ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
สายคาเฟ่
Thu, 17 Jun 21, 15:33
Post: #1
สายคาเฟ่
หากว่าใครที่รู้ตัวดีอยู่แล้วว่าตนเองนั้นเป็นสายคาเฟ่ขอแนะนำให้คุณมาดูคาเฟ่ย่านบางนาว่ามีสถานที่ไหนน่าสนใจบ้างรับรองว่าที่คัดมาน่าจะต้องถูกใจคนชอบร้านกาแฟเพราะเหมาะกับการไปพักผ่อนอย่างที่คุณต้องการผ่อนคลายจากงานหนักที่สำคัญบรรยากาศยังดีมากมีรสชาติขนมที่อร่อยสามารถถ่ายรูปได้อย่างงดงามเลือกได้เลยว่าไม่จำเป็นต้องรอขอเพียงไปเช็คอินเท่านี้ก็ได้ประโยชน์มากแล้ว
-1-
Cafe at Chiang Mai
คาเฟ่สถานที่แรกที่แนะนำก็คือคาเฟ่เชียงใหม่เป็นแบบวินเทจมีการตกแต่งอย่างย้อนยุคทางให้ดูน่านั่งมากเป็นอย่างยิ่งมีการนำเอาของเล่นโบราณมาใช้ในร้านได้อย่างลงตัวมีเมนูขนมปังชนิดต่างๆเช่นขนมปังเย็นขนมปังปิ้งรสชาติอร่อยราคาก็เป็นเหตุเป็นผล
-2-
The 66 Cottage
สำหรับใครที่ตกหลุมรักคาเฟ่สีเขียวอยู่ใกล้สถานีอุดมสุขแนะนำว่าเป็นร้านทำธรรมชาติที่มีบรรยากาศน่านั่งเป็นอย่างยิ่งเป็นร้านกาแฟในสวนสไตล์อังกฤษใครที่อยากพักผ่อนและรับรองว่าที่นี่ดีต่อความชอบของคุณมีมีเมนูที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นเค้กกาแฟและเครื่องดื่มเหมาะสมสำหรับใครที่อยากไปเที่ยวพักผ่อนต่างจังหวัดแต่ไม่มีเวลาแนะนำให้มาที่นี่เพราะได้ฟิวที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง
-3-
La Mesa Coffee Co.
สำหรับ Cafe สถานที่ต่อไปได้แก่คาเฟ่สุดคิ้วใช้การตกแต่งแบบชมพูมีต้นแคคตัสทำให้บรรยากาศน่าสนใจไปเที่ยวแล้วรู้สึกปลอดโปร่งโดยเมนูของหวานที่น่าสนใจได้แก่เมนูโฮมเมดหอมกรุ่นจากเตาทุกวันรวมไปถึงเครื่องดื่มที่เป็นเอกลักษณ์สัตว์ทางร้านซึ่งก็คือมัทฉะเมล่อนอร่อยกลมกล่อมและรสชาติละมุนมีบรรยากาศของร้านกาแฟที่ลงตัว
-4-
The Black Forest
สถานที่ต่อไปที่หน้าไปก็คือคาเฟ่ที่มีความโดดเด่นใครที่ชอบถ่ายรูปแนวอาร์ตแนะนำว่าต้องมาที่ร้านนี้โดยด่วนเน้นการตกแต่งโทนสีดำราวกับอยู่ในเทพนิยายภายในร้านมีทั้งหมด 3 ชั้นกระจกใสทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงว่าภายในร้านจะมืดโดยแสงสะท้อนจะเข้ามาในร้านได้อย่างงดงามและค่อนข้างปลอดโปร่งเมนูก็โดดเด่นและโดนใจไม่แพ้การตกแต่งเรียกได้ว่าดีไปหมดทุกอย่างแบบนี้พลาดไม่ได้เป็นอย่างยิ่ง
-5-
Bougain Cafe & Crafts

ใครที่อยากไปสนสมุทรปราการแนะนำว่าบรรยากาศแถวนี้เป็นร้านคาเฟ่ที่ร่มรื่นอย่างมากแวดล้อมไปด้วยไม้เขียวขจีมองไปทางไหนก็สดชื่นสบายตาสบายใจสามารถมานั่งจิบกาแฟเพลินถ้าหากว่าท้องแล้วทางร้านก็มีเมนูอาหารให้ได้เลือกสรรจำนวนมากจะปิดท้ายด้วยขนมหวานก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใดใครมีเวลาว่างก็สามารถมาทำงานครับได้อีกด้วย

เห็นแบบนี้แล้วเชื่อเลยว่าหลายๆคนต้องหลงรักย่านบางนาอย่างแน่นอนต้องบอกเลยว่าบ้านเดี่ยว บางนาย่านบางนาเป็นงานที่น่าสนใจอย่างมากอีกทั้งยังเป็นบ้านแถวบางนาย่านที่ตระการตาตอบโจทย์สำหรับหลายๆคนเป็นอย่างยิ่งจะดีแค่ไหนถ้าหากว่าเรานั้นเลือกสถานที่การอาศัยอยู่ของเราได้อย่างลงตัวโดยไม่ต้องกังวลใจกับใครรับรองได้เลยว่าคุณจะต้องมีความสุขในการตกแต่งโครงการบ้านเดี่ยวบ้านและสวนของคุณเป็นที่สุดหากทำได้เช่นนี้ก็คุ้มค่ามากพอแล้ว
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม