ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Nespresso เครื่องชงยุคใหม่แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แสนง่ายตอบโจทย์ความรวดเร็ว
Sat, 22 May 21, 20:26 (แก้ไขล่าสุด: Thu, 22 Jul 21 15:24 โดย Unyana.)
Post: #1
Nespresso เครื่องชงยุคใหม่แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แสนง่ายตอบโจทย์ความรวดเร็ว
เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติถือเป็นหนึ่งในเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของคอกาแฟยุคใหม่เพราะช่วยประหยัดเวลาและช่วยเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของการดื่มกาแฟ ซึ่ง Nespresso ผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟได้ออกแบบเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติที่มี วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แสนง่าย รองรับการทำเมนูกาแฟหลากหลายเมนู มาพร้อมฟังก์ชันการทำงานที่รวดเร็ว โดย เครื่องทำกาแฟสด Nespresso ที่น่าสนใจมีดังนี้


[Image: coffee-cup-wooden-table-dark-wall_155003-8192.jpg]


Nespresso Essenza Mini Matte Black เครื่องชง กาแฟสด ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา ดีไซน์สุดเท่เหมาะสำหรับจัดวางในพื้นที่แคบได้อย่างลงตัว มี วิธี ใช้ เครื่อง ชง กาแฟ ง่ายมาพร้อมฟังก์ชันทำเมนูกาแฟยอดนิยมถึง 2 โปรแกรม คือ เอสเพรสโซ่และลุงโก ตัวเครื่องสามารถรองรับการวาง ถ้วยกาแฟ ได้อย่างพอเหมาะ สามารถใช้งานร่วมกับเครื่องทำฟองนมของ Nespresso เพื่อสร้างสรรค์เมนูกาแฟหรือของหวานได้อย่างลงตัว ตัวเครื่องสามารถบรรจุแคปซูลกาแฟใช้แล้วได้สูงสุดถึง 6 แคปซูล มีระบบทำความร้อนได้รวดเร็วและยังมีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติภายใน 9 วินาทีเมื่อไม่มีการใช้งานจึงช่วยประหยัดพลังงานและความสะดวกสบายในช่วงเวลาเร่งรีบ

Lattissima One เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติขนาดกลาง รองรับการทำเมนูกาแฟดำและกาแฟนมได้หลากหลายเมนู ตัวเครื่องมีถังสำหรับใส่นมขนาด 1 เสิร์ฟ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แสนง่ายรองรับการทำเมนู กาแฟสด ถึง 3 โปรแกรม คือ เอสเพรสโซ่ ลุงโกและคาปูนิโน่ บริเวณฐานวางแก้วยังสามารถพับเก็บเพื่อรองรับการวาง ถ้วยกาแฟ เพื่อทำเมนูลาเต้มัคคิอาโตได้ ระบบทำความร้อนของ Lattissima One สามารถทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียง 25 วินาที มาพร้อมระบบแจ้งเตือนคราบตะกรันเมื่อถึงเวลาที่ต้องทำความสะอาดและระบบปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งานใน 9 นาที โดยความจุของตัวเครื่องรองรับการเก็บแคปซูลกาแฟใช้แล้วถึง 8 แคปซูล
Creatista Plus Metal Stainless Steel เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติที่มีออกแบบให้มีรูปลักษณ์สวยงามทันสมัย สามารถจัดวางให้เข้ากับทุกการตกแต่งได้อย่างลงตัว ฟังก์ชัน วิธี ใช้ เครื่อง ชง กาแฟ รองรับการทำเมนูกาแฟหลากหลายราวกับมีบาริสต้าส่วนตัว สามารถทำได้ทั้งเมนูกาแฟเอสเพรสโซ่ ลุงโก คาปูชิโน่และลาเต้ มัคคิอาโต ตัวเครื่องมีระบบทำความร้อนได้รวดเร็ว ความจุของแทงก์เก็บน้ำสูงสุดถึง 2.5 ลิตร มีระบบสตรีมนมอัตโนมัติในตัวจึงสามารถอุ่นนมและทำฟองนมเนื้อละเอียดได้ภายในตัว หน้าจอมีระบบแจ้งเตือนหลายภาษา มีระบบอัตโนมัติที่ช่วยแจ้งเตือนคราบตะกรันและระบบปิดเครื่องอัตโนมัติภายใน 9 วินาที
การดูแลรักษาเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติทั้ง 3 เครื่องสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงนำแทงก์เก็บน้ำมาล้างทำความสะอาดและล้างคราบตะกรันในตัวเครื่องด้วย Nespresso Descaling Kit ที่เพียงป้อนคำสั่งและรอก็ช่วยให้ตัวเครื่องสะอาดหมดจดอย่างง่ายดาย
เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติจาก Nespresso ทั้ง 3 รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคอกาแฟยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี สำหรับคอกาแฟสายเข้มข้นสามารถดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กาแฟอเมริกาโน่ ได้ที่นี่ https://www.nespresso.com/th/th/americano นอกจากนี้คอกาแฟที่ต้องการทราบเพิ่มเติมเกี่ยวกับ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ ก็สามารถตามไปที่นี่ได้เลย https://www.nespresso.com/th/th/order/machines
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เอาใจสายหวานกับ 3 เมนูกาแฟนม ทำตามง่ายด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 157 Mon, 23 Oct 23 02:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ให้กาแฟมีรสชาติดีแบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ Unyana 0 1,565 Sun, 15 Aug 21 13:32
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เอาอยู่ทุกเมนูกาแฟด้วย เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ของ Nespresso ใช้งานง่ายสะดวกสบายที่สุด Unyana 0 1,423 Sun, 08 Aug 21 21:38
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso แบบง่าย ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูแก้วโปรดข Unyana 0 1,352 Sat, 07 Aug 21 12:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รวม 5 สูตรชงกาแฟร้อนสุดว้าวจาก Nespresso รับประกันไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน Unyana 0 1,486 Thu, 29 Jul 21 16:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ลิ้มรสชาติกาแฟสด ทำเองง่าย ๆ ด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Unyana 0 1,473 Sat, 24 Jul 21 16:55
ข้อความล่าสุด: Unyana
  สูตรชงกาแฟ คาปูชิโน่ - ลาเต้ ทำเองได้ด้วย วิธีชงกาแฟจาก Nespresso Unyana 0 1,433 Sat, 24 Jul 21 16:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ยืดเวลาความสุขกับสูตรชง ลาเต้และคาปูชิโน่ ได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 2,176 Wed, 07 Jul 21 23:00
ข้อความล่าสุด: Unyana
  วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso แบบง่าย ๆ พร้อมความอร่อยระดับพรีเมียม Unyana 0 1,549 Wed, 07 Jul 21 21:53
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ชงกาแฟแก้วโปรดเองง่าย ๆ ทุกเช้าเพียงรู้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 1,370 Sun, 27 Jun 21 18:05
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม