ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ชงกาแฟ คาปูชิโน่ และมัคคิอาโต้ให้คนที่คุณรักแบบง่าย ๆ ด้วยนวัตกรรมกาแฟ Nespresso
Wed, 14 Apr 21, 14:12
Post: #1
ชงกาแฟ คาปูชิโน่ และมัคคิอาโต้ให้คนที่คุณรักแบบง่าย ๆ ด้วยนวัตกรรมกาแฟ Nespresso
กิจกรรมการชงกาแฟดื่มร่วมกับคนที่เรารักถือเป็นเรื่องที่โรแมนติกของคนมีคู่เป็นอย่างมากเพราะเราจะได้ใช้เวลาดี ๆ ร่วมกันในระหว่างที่ชงกาแฟ ผลัดกันชงกาแฟให้กันดื่มแล้วปิดท้ายด้วยการนั่งจิบกาแฟดื่มด่ำกับสุนทรียะแห่งรสชาติที่แสนกลมกล่อมร่วมกับคนที่รัก ช่วงเวลาดี ๆ แบบนี้นับว่าเป็นการเติมความหวานให้ความสัมพันธ์ได้ดีทีเดียว วันนี้เราเลยจะมาแชร์ สูตรชงกาแฟ สดเมนูคาปูชิโน่และลาเต้ มัคคิอาโต้ แบบง่าย ๆ ด้วยนวัตกรรมกาแฟ Nespresso ให้คุณได้นำไปเป็นไอเดียชงกาแฟให้คนที่รักกัน


[Image: coffee-cup-with-strong-espresso-with-foa...73-589.jpg]


นวัตกรรมกาแฟของ Nespresso เป็นนวัตกรรมที่ออกมาปฏิวัติวงการกาแฟสดเพราะใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก ใคร ๆ ก็สามารถชงกาแฟสดดื่มเองได้ที่บ้าน ด้วยความที่เป็น เครื่องชงกาแฟสดขนาดเล็ก ที่มีฟังก์ชันการใช้งานร่วมกับแคปซูลกาแฟจึงทำให้สะดวกสบายในการชงอย่างมาก ไม่ต้องมานั่งคั่วบดกาแฟเอง ไม่ต้องกะเกณฑ์คำนวณปริมาณกาแฟที่ลงตัวในแต่ละแก้วให้ปวดหัวเพราะเรื่องแบบนี้เชื่อว่าคนธรรมดาอย่างเรา ๆ ที่ไม่ใช่บาริสต้าไม่มีวันเข้าใจ เพียงแค่ใส่แคปซูลกาแฟลงไปในเครื่องชงกาแฟนอกนั้น Nespresso เขาคิดคำนวณมาอย่างลงตัวแล้ว เราเพียงแค่เตรียม แก้วกาแฟ เก๋ ๆ มารอได้เลย

ส่วนวิธีการชงกาแฟสดผสมนมอย่างเมนู คาปูชิโน่ นั้นก็ไม่ได้ยากเลย เราขอแนะนำให้ใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso รุ่น Lattissima Touch White เครื่องชงกาแฟอัจฉริยะที่มาพร้อมระบบสตรีมนมอัตโนมัติ ช่วยให้เราสามารถชงกาแฟผสมนมอย่างคาปูชิโน่ได้ในคราวเดียวไม่ต้องเสียเวลามานั่งตีฟองนมข้างนอก สำหรับ สูตรชงกาแฟ คาปูชิโน่นั้นก็เริ่มง่าย ๆ ด้วยการเติมน้ำเปล่าลงในแทงก์น้ำด้านหลังของตัวเครื่อง ใส่กาแฟแคปซูลลงในช่องใส่แคปซูลกาแฟตามด้วยนมสดใส่ลงไปในโถทำฟองนม จากนั้นก็กดปุ่มเปิดเครื่องรอไม่กี่วินาทีเครื่องก็พร้อมทำงาน หลังจากนั้นให้กดเลือกฟังก์ชันโปรแกรมการชงกาแฟซึ่งรุ่นนี้มีให้เลือกกันถึง 6 ฟังก์ชัน คือ คาปูชิโน่ เอสเพรสโซ่ ลุงโก ลาเต้มัคคิอาโต้ ครีมลาเต้และฟองนมอุ่น ให้เราเลือกกดปุ่มชงคาปูชิโน่เป็นอันเสร็จ รอไม่เกิน 5 นาที เครื่องชงกาแฟ espresso ก็จะชงช็อตเอสเพรสโซ่ไปพร้อม ๆ กับระบบสตรีมนมเทลงมาผสมผสานกันอย่างลงตัวในถ้วยกาแฟโดยอัตโนมัติ เท่านี้เราก็ได้กาแฟ คาปูชิโน่ ไว้ดื่มกันแล้ว

เมนูต่อมาคือ ลาเต้มัคคิอาโต้ ก็เริ่มง่าย ๆ ทุกขั้นตอนเป็นแบบเดียวกับการเตรียมเมนูคาปูชิโน่ เพียงแต่ตอนที่จะเลือกกดปุ่มฟังก์ชันการชงกาแฟให้เราเปลี่ยนมาเลือกฟังก์ชันชงเมนูลาเต้ มัคคิอาโต้ แทน จากนั้นมาเตรียมถ้วยกาแฟแนะนำให้เป็น ถ้วยกาแฟ ทรงสูงโปร่งใสเพราะเมื่อตัวเครื่องชงกาแฟออกมาแล้วจะเป็นชั้นสลับกันสวยงามระหว่างกาแฟ นมและฟองนม โดยที่เราไม่ต้องทำอะไรเลย เรียกได้ว่าเจ้าเครื่อง Lattissima Touch White จัดการให้ทั้งหมด เท่านี้ก็จะได้กาแฟสดดี ๆ ไว้ดื่มร่วมกับคนที่รักง่าย ๆ ที่ใช้แค่ปลายนิ้วสัมผัส
การชงกาแฟร่วมกับคนที่รักจะกลายเป็นเรื่องสนุกเพียงแค่คุณมี เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ ของ Nespresso ให้คุณสามารถนำไปชงกาแฟมอบความรักความห่วงใยให้คนที่รัก ร่วมกันชงผลัดกันดื่มแบ่งปันรอยยิ้มซึ่งกันและกันในระหว่างชงกาแฟนับว่าเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกสุด ๆ ไปเลย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เอาใจสายหวานกับ 3 เมนูกาแฟนม ทำตามง่ายด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 157 Mon, 23 Oct 23 02:09
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso ให้กาแฟมีรสชาติดีแบบง่าย ๆ ที่ใคร ๆ ก็ทำได้ Unyana 0 1,565 Sun, 15 Aug 21 13:32
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เอาอยู่ทุกเมนูกาแฟด้วย เครื่องชงกาแฟอัตโนมัติ ของ Nespresso ใช้งานง่ายสะดวกสบายที่สุด Unyana 0 1,423 Sun, 08 Aug 21 21:38
ข้อความล่าสุด: Unyana
  แนะนำ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ แคปซูลจาก Nespresso แบบง่าย ๆ เพื่อสร้างสรรค์เมนูแก้วโปรดข Unyana 0 1,352 Sat, 07 Aug 21 12:23
ข้อความล่าสุด: Unyana
  รวม 5 สูตรชงกาแฟร้อนสุดว้าวจาก Nespresso รับประกันไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน Unyana 0 1,489 Thu, 29 Jul 21 16:48
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ลิ้มรสชาติกาแฟสด ทำเองง่าย ๆ ด้วย วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso Unyana 0 1,473 Sat, 24 Jul 21 16:55
ข้อความล่าสุด: Unyana
  สูตรชงกาแฟ คาปูชิโน่ - ลาเต้ ทำเองได้ด้วย วิธีชงกาแฟจาก Nespresso Unyana 0 1,433 Sat, 24 Jul 21 16:40
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ยืดเวลาความสุขกับสูตรชง ลาเต้และคาปูชิโน่ ได้ง่าย ๆ ด้วยเครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 2,176 Wed, 07 Jul 21 23:00
ข้อความล่าสุด: Unyana
  วิธีใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล Nespresso แบบง่าย ๆ พร้อมความอร่อยระดับพรีเมียม Unyana 0 1,550 Wed, 07 Jul 21 21:53
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ชงกาแฟแก้วโปรดเองง่าย ๆ ทุกเช้าเพียงรู้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ Nespresso Unyana 0 1,370 Sun, 27 Jun 21 18:05
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม