ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
กลุ่ม JMART ขึ้นยกแผง โบรกฯ มองอนาคตเติบโตสดใสตามการขยายธุรกิจต่อเนื่อง
Fri, 02 Apr 21, 09:21
Post: #1
กลุ่ม JMART ขึ้นยกแผง โบรกฯ มองอนาคตเติบโตสดใสตามการขยายธุรกิจต่อเนื่อง
ราคาหุ้นกลุ่ม JMART ปรับตัวขึ้นยกแผง ตอบรับความคาดหวังอนาคตเติบโตดีต่อเนื่องจากการขยายธุรกิจ

เมื่อเวลา 10.42 น.

JMART ราคาอยู่ที่ 44.00 บาท เพิ่มขึ้น 1.25 บาท (+2.92%)

JMT ราคาอยู่ที่ 47.75 บาท เพิ่มขึ้น 1.25 บาท (+2.62%)

J ราคาอยู่ที่ 3.80 บาท เพิ่มขึ้น 0.38 บาท (+11.11%)

SINGER ราคาอยู่ที่ 44.00 บาท เพิ่มขึ้น 2.75 บาท (+6.67%)

นายมงคล พ่วงเภตรา ผู้ช่วยกรรมผู้จัดการ ฝ่ายกลยุทธ์การลงทุนหลักทรัพย์ บล.เคทีบีเอสที กล่าวว่า หุ้นในกลุ่ม บมจ.เจมาร์ท (JMART) ปรับตัวขึ้นทั้งกลุ่มอีกครั้งในวันนี้ หลังจากก่อนหน้าก็ได้ปรับตัวขึ้นทั้งกลุ่มมาแล้วหลายครั้ง เนื่องจากนักลทุนมองว่ากลุ่ม JMART มีอนาคตมีการเติบโตดีจากการขยายการลงทุนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งกลุ่ม JMART อยู่ในช่วงเติบโตทั้งกลุ่ม ราคาจึงปรับขึ้นไปต่อได้ โดยหุ้นบมจ.ซิงเกอร์ ประเทศไทย (SINGER) ก็ปรับขึ้นมาอย่างโดดเด่น

"คนเล่นอนาคต คนมองข้าม Fair value โดยวันนี้หุ้นที่เล่นกันมี 2 ชุด คือหุ้น Growth ที่เป็นหุ้นเติบโตดี Target Price ไม่มี และ หุ้นที่ตามเศรษฐกิจ เช่น CENTEL " เล่นหุ้น

ล่าสุด เช้าวันนี้ บมจ.เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส (JMT) แจ้งว่า คณะกรรมการบริษัทได้มีมติอนุมัติให้บริษัทเข้าลงทุนในบริษัท ทรู แวลูเอชั่น จำกัด และบริษัท เค.ที.แอพไพรซัล จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจผู้ประเมินราคาสินทรัพย์ โดยการเข้าซื้อหุ้นเพิ่มทุนจำนวนไม่เกิน 61,111 หุ้น และ 114,889 หุ้น หรือคิดเป็นสัดส่วนไม่เกิน 55% ของทุนจดทะเบียนของบริษัทของเคทีและทรู ด้วยมูลค่าการลงทุนไม่เกิน 7 ล้านบาทสำหรับเคที และมูลค่าการลงทุนไม่เกิน 11 ล้านบาทสำหรับทรู

บริษัททั้งสองมีความเชี่ยวชาญในการประเมินราคาสินทรัพย์ ด้วยความน่าเชื่อถือ ต้นทุน และระบบระยะเวลาการดำเนินงานที่แข่งขันได้กับอุตสาหกรรม ซึ่งจะเป็นธุรกิจที่บริษัทคาดว่าจะสามารถต่อยอดธุรกิจของบริษัทใน Ecosystem ของบริษัทต่อไปในอนาคต ในการให้บริการด้านการประเมินราคากับสถาบันการเงิน ซึ่งเป็นพันธมิตรทางธุรกิจของบริษัท รวมถึงบริษัทภายนอกที่ต้องมีการจัดทำการประเมินราคาสินทรัพย์

นายหน้าซื้อขาย Forex - Mitrade
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม