ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ตกแต่งห้องแบบโบฮีเมียน
Thu, 11 Mar 21, 14:29
Post: #1
ตกแต่งห้องแบบโบฮีเมียน
ถ้าเอ่ยถึงการตกแต่งห้องแบบโบฮีเมียนหรือบางคนเรียกว่าโบโฮ่เป็น 1 สไตล์ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายโดยจะเน้นความเรียบง่ายไม่มีวัตถุมากนักซึ่งการแต่งห้องก็คือการบ่งบอกถึงความเป็นตัวเองไม่แพ้กันหากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากเติมเต็มความสวยงามให้กับห้องและไม่อยากที่จะแต่งห้องให้อลังการ ห้องด้วยสไตล์ boho มีไอเดียดีๆดังต่อไปนี้
1.ใช้ผ้าแทนการทาสีผนัง
สำหรับสิ่งแรกที่ควรนำมาใช้ในการตกแต่งห้องแบบโบว์ก็คือการใช้ผ้าตกแต่งห้องและไม่ติดวอลเปเปอร์ทาสีไม่ต้องวุ่นวายในการมองหาทั้ง 4 หรือทั้งวอลเปเปอร์แค่ใช้พรมสำหรับแขวนผนังขนาดใหญ่ที่เป็นลายน่ามองอาจเป็นลายชนเผ่าที่มีความงดงามแตกต่าง คุณสามารถถึงผ้าเข้ากับผนังฝั่งเดียวก็เติมเต็มความน่าสนใจให้กับห้องได้หรือหากวันไหนเบื่อผ้าลายนี้คุณก็สามารถเปลี่ยนผ้าได้อีกเช่นกัน
หมอนหลากสีสัน
สำหรับโซฟานั้นอาจไม่จำกัดสักเท่าไหร่นะก็ต้องเลือกแบบใดแต่การเลือกบรรดาหมอนอิงควรเลือกแบบค่ามากกว่าเพราะว่าแบบผ้ายังมีความเป็นลวดลายซึ่งคุณ 3 เติมความสดใสให้กับโซฟาของคุณด้วยการใช้ปลอกหมอนที่ปักลายและเลือกแบบหลากหลายสีสันจะเอาไว้ในห้องนั่งเล่นหรือห้องนอนก็ได้เช่นกัน
ตาข่ายดักฝันจุดเด่นสำคัญ
เชื่อได้หรือว่าหลายคนคงคุ้นหูกันดีกับคำว่าตาข่ายดักฝันซึ่งเป็นเครื่องรางสำหรับคนชาวโบฮีเมียนที่จะทำให้ฝันร้ายหายไปแต่อย่างไรก็ดีปัจจุบันการใช้ตาข่ายดักฝันชนินทร์เพื่อเติมเต็มความงามให้กับห้องหาซื้อได้หลายรูปแบบทั้งแบบสามเหลี่ยมสี่เหลี่ยมและวงกลมแต่หากใครไม่อยากใช้ตะข่ายก็อาจเลือกเป็นโมบายรูปร่างต่างๆก็สวยเช่นกัน
เฟอร์นิเจอร์ไม้
อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจไม่แพ้กันก็คือสไตล์โบฮีเมียน จะชอบความเรียบง่ายดังนั้นเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมกับสไตล์นี้ต้องเป็นเฟอร์นิเจอร์จากไม้เท่านั้นจะเป็นไม้สานหรือหวายก็ไม่ผิดกติกานอกจากนี้ ลายของตู้เตียง ก็จะต้องเป็นลายที่ไม่ใช่ลายหินอ่อนที่ทันสมัยหรือหรูหรา

ปลูกต้นไม้
ปัจจุบันการปลูกต้นไม้ในห้องถือเป็นความนิยมสำหรับการตกแต่งห้องทุกสไตล์ไม่เว้นแม้แต่สไตล์โบฮีเมียนเพราะว่าการมีสีเขียวของต้นไม้จะทำให้ห้องของคุณมั้งดูโดดเด่นและน่ามองแต่ต้องไม่ใช่ต้นใหญ่หรือโลกจนเป็นป่าแค่วางไว้ในห้องนั่งเล่นหรือห้องน้ำอย่างละนิดหน่อยก็ทำให้บ้านดูสดชื่นขึ้นแล้ว
อ่านมาจนถึงตอนนี้แล้วหลายคนคงเข้าใจกันว่าสไตล์โบฮีเมียนคือสไตล์การตกแต่งที่ไม่ต้องจ้างช่างมาให้วุ่นวายคุณสามารถทำได้ด้วยตัวเองและประหยัดเงินจำนวนหนึ่งแค่มีใจรักในความอินดี้ก็จะทำให้ห้องของคุณสวยแล้ว
อย่างไรก็ดี หากว่าคุณนั้นชื่นชอบการมีบ้าน ขอแนะนำว่าให้เลือกบ้าน อยุธยาจะดีที่สุด เพราะราคาไม่แพงจนเกินไป อีกทั้งยังตกแต่งได้งดงาม น่ามอง เหมาะสมกับคนที่เพิ่งสร้างฐานะได้อีกด้วย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่บ้านเดี่ยว อยุธยาจะขายดีมากที่สุดในบรรดาบ้านต่างๆและตอบโจทย์คนที่อยากมี บ้านสไตล์รีสอร์ทได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม