ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
AMD ช่วยเสริมประสิทธิภาพระดับสุดยอดให้ Photoshop CC
Tue, 11 Feb 14, 15:38
Post: #1
Wink AMD ช่วยเสริมประสิทธิภาพระดับสุดยอดให้ Photoshop CC
AMD ช่วยเสริมประสิทธิภาพระดับสุดยอดให้ Photoshop CC ทั้งฟีเจอร์หลัก และกระบวนการสร้างสรรค์งาน

- การพัฒนาผ่าน Open Standards เพื่อดึงศักยภาพขั้นสูงของกราฟิกการ์ด A-Series APU, Radeon และ FirePro จาก AMD ช่วยให้การใช้งาน Smart Sharpen, 3D Printing และฟีเจอร์อื่นๆ เกิดประสิทธิภาพสูงสุด -

ซันนี่เวลล์ แคลิฟอร์เนีย – เอเอ็มดีประกาศเสริมศักยภาพด้านการประมวลผลกราฟิกที่เหนือขั้นกว่า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฟีเจอร์สร้างสรรค์งานและการประมวลผลให้กับ Adobe Photoshop CC ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดในขณะนี้ ทั้งนี้ OpenCL และ OpenGL จะช่วยให้ผู้ใช้ Adobe Photoshop CC ได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพทั้งด้านการประมวลผลและด้านกราฟิกของ AMD FirePro Professional Graphics, AMD Radeon Graphics หรือ AMD A-Series APUs ได้โดยตรง โดยจะช่วยเพิ่มขีดจำกัดด้านประสิทธิภาพของ Smart Sharpen filter พร้อมมอบประสบการณ์การตอบสนองที่รวดเร็วและมีความแม่นยำเสมือนจริงให้กับการประมวลผลงาน 3D และการแปลงรูปแบบต่างๆ ซึ่งรวมถึง Perspective Warp ด้วย

“ศักยภาพด้านการประมวลผลนั้น เป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการสร้างสรรค์งานด้านกราฟิก” สตีฟ เบลท์ รองประธานกรรมการบริหารแผนก Strategic Alliances & Platform Enablement ของเอเอ็มดีกล่าว “การสร้างประสบการณ์การประมวลผลที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพให้แก่ผู้ใช้นั้น ถือเป็นความสำเร็จร่วมกันของเอเอ็มดีและ Adobe โดยเรายังทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องเพื่อหาทางยกระดับมาตรฐาน และมอบประสิทธิภาพขั้นสูงสุดให้กับเครื่องมือใหม่ๆ ที่มีความซับซ้อนอย่างใน Photoshop CC เปิดตัวไปในวันนี้”

[Image: 140207034114.jpg]

Photoshop CC เวอร์ชั่นล่าสุดนี้เป็นซอฟแวร์หลักตัวหนึ่งของ Adobe Creative Cloud ซึ่งพัฒนาขึ้นจากพื้นฐานความสำเร็จของ Photoshop รุ่นก่อนๆ โดยมี OpenCL ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Blur Gallery นอกจากนี้ Smart Sharpen เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานแบบคู่ขนานของ OpenCL ทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากกราฟิกการ์ดและ APU ของเอเอ็มดีได้โดยตรงจากการเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมโยงและประมวลผลทั้งหมดของ Smart Sharpen ไม่ว่าจะเป็น Amount, Radius, Reduce Noise และ algorithm choice ทั้งนี้เทคโนโลยีด้านกราฟิกล่าสุดจากเอเอ็มดีนั้นสามารถเพิ่มศักยภาพให้กับแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้มากกว่าการใช้งานแบบ non-OpenCL ถึง 11 เท่า อีกทั้งยังมอบประสบการณ์การแก้ไขภาพหรือกราฟิกที่รวดเร็ว แม้กระทั่งกับภาพขนาดใหญ่

Photoshop CC เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ มี OpenGL ซึ่งรองรับกราฟิกการ์ดและ APU จากเอเอ็มดีด้วย โดยจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองและคุณภาพด้านการแสดงผลให้แก่ฟีเจอร์ใหม่ๆ ดังต่อไปนี้

- Perspective Warp – OpenGL จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองแบบเสมือนจริงให้กับฟีเจอร์ใหม่นี้ โดยใผู้ใช้สามารถเลือกปรับบางส่วนภาพได้ ในขณะที่ส่วนอื่นอื่นๆ จะไม่ถูกแก้ไข

- 3D Printing – OpenGL จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานกับ 3D Printing ใน Photoshop CC ด้วยการตอบสนองที่รวดเร็วและเสมือนจริงจากโมเดล 3D ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพ การพรีวิวแบบ WYSIWYG ที่แม่นยำ Mesh repair ที่รวดเร็วและการเตรียมการพิมพ์ 3D

[Image: 140207034019.jpg]

“เราใช้เทคโนโลยี OpenCL และ OpenGL เพื่อมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้ โดยผู้ใช้จะได้รับประโยชน์จากฮาร์ดแวร์ที่มีอย่างเต็มที่” แพม คลาร์ก ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ Adobe กล่าว “การทำงานร่วมกับเอเอ็มดี ทำให้เราสามารถยกระดับมาตรฐานความสามารถ เพื่อมอบประสบการณ์ที่รวดเร็วที่สุดและดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ Photoshop ของเรา”

ฟีเจอร์ใหม่ๆ ของ Photoshop ที่ได้รับการยกระดับเสริมศักยภาพด้านความเร็วเหล่านี้ เป็นเพียงผลลัพธ์ส่วนหนึ่งของผลงานความร่วมมือระยะยาวระหว่างสองบริษัท โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการใช้ฮาร์ดแวร์เพื่อช่วยเพิ่มขีดความเร็วให้แก่ฟีเจอร์ต่างๆของ Photoshop ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็กซ์ใน Blur Gallery, Puppet Warp, Liquify และอื่นๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับ AMD - เอเอ็มดี เป็นผู้ออกแบบและประสานเทคโนโลยีที่ใช้ขับเคลื่อนอุปกรณ์อัจฉริยะต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล แท็บเล็ต เกมคอนโซล และคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ ซึ่งเป็นอุปกรณ์แห่งยุค Surround Computing ยุคใหม่โซลูชั่นของเอเอ็มดีจะทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากแอพพลิเคชันและอุปกรณ์ชิ้นโปรดได้อย่างไร้ข้อจำกัด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.amd.com
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม