ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ตอบโจทย์ทุกด้านที่สุดของ คอนโดทองหล่อ ที่ควอทโทร บาย แสนสิริ
Sun, 24 Jan 21, 10:58
Post: #1
ตอบโจทย์ทุกด้านที่สุดของ คอนโดทองหล่อ ที่ควอทโทร บาย แสนสิริ
ตอบโจทย์ทุกด้านที่สุดของ คอนโดทองหล่อ ที่ควอทโทร บาย แสนสิริ

ใครที่กำลังมองหาโครงการคอนโดสุดหรูที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความสะดวกสบายในการอยู่และเดินทาง และยังตอบโจทย์ในด้านการลงทุน วันนี้เราขอแนะนำ ควอทโทร บาย แสนสิริ คอนโดทองหล่อ สุดหรูที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตแบบเหนือระดับ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่สนใจซื้อไว้พักอาศัยและเพื่อลงทุน

เพราะเหตุใด ควอทโทร บาย แสนสิริ จึงเป็นคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิต
* • ทำเลเยี่ยม ออกแบบห้องพักพิถีพิถัน พร้อมรองรับกลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์
คอนโดทองหล่อ ควอทโทร บาย แสนสิริ ตั้งอยู่บริเวณทองหล่อ ซอย 4 ภายในโครงการมี 2 อาคาร ตั้งตระหง่านใจกลางทองหล่อ มีจำนวนยูนิตมากกว่า 400 ยูนิต ภายในโครงการงดงามหรูหรา การตกแต่งห้องพักเป็นไปอย่างพิถีพิถัน เลือกใช้วัสดุได้มาตรฐานและทนทาน ทำให้ใช้งานได้นาน นอกจากนี้ยังออกแบบห้องพักให้โล่งโปร่ง เพื่อการพักอาศัยอย่างสบาย ๆ ไม่อึดอัด และดีไซน์ประตูแบบ Video Door Phone เพื่อเพิ่มความมั่นใจด้านความปลอดภัย
* • สิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูภายในโครงการ
เพราะ ควอทโทร บาย แสนสิริ ออกแบบมาเพื่อกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการใช้ชีวิตหรูหราและสะดวกสบาย คอนโดกรุงเทพ แห่งนี้จึงจัดเต็มบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกดี ๆ เพื่อผู้พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็น บริการรถรับส่ง บริการทำความสะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง สระว่ายน้ำสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ฟิตเนส สวนสำหรับการพักผ่อน ท่ามกลางบรรยากาศการพักอาศัยอย่างปลอดภัยและมั่นใจได้ เพราะมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและบริการระดับพรีเมียม
* • คอนโดติดรถไฟฟ้า ใช้ชีวิตได้อย่างสบาย
ความได้เปรียบของโครงการนี้ ที่เห็นได้ชัดคือการเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางจากรถไฟฟ้าทองหล่อเพียง 10 นาที ทำให้ไม่ต้องกังวลในวันเร่งรีบ เพราะสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าได้แบบทันใจ ทำให้นี่คือจุดขายของ ควอทโทร บาย แสนสิริ นอกจากนี้ สำหรับใครที่ใช้รถยนต์ยังเดินทางสะดวก เพราะถนนเส้นทองหล่อสามารถขับทะลุได้หลายซอย อีกทั้งยังขับเชื่อมต่อถนนเพชรบุรีหรือขับไปทางสุขุมวิทและเอกมัยได้ไม่ยาก
* • ราคาที่ดินมีแนวโน้มสูงขึ้น ขายต่อได้ราคาดี
อีกหนึ่งความได้เปรียบของ คอนโดกรุงเทพ โครงการนี้ คือการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพและที่ดินมีแนวโน้มราคาดีดตัวสูงขึ้นทุกปี ทำให้ในอนาคตหากต้องการปล่อยเช่าหรือ ขายคอนโดมือสอง ก็ได้ราคาดี เพราะฉะนั้นหากต้องการซื้อเพื่อพักอาศัย แต่ในอนาคตมีการเปลี่ยนแผนก็สามารถปล่อยเช่าหรือขายต่อได้ เพราะยังมีกลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์ที่ต้องการจับจองคอนโดย่านทองหล่ออยู่จำนวนมาก
และเพราะสาเหตุนี้ จึงทำให้คอนโดย่านทองหล่อ มีความเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับเป็นตัวเลือกทั้งในด้านการมาอยู่อาศัยและด้านการลงทุน และสำหรับท่านใดที่สนใจ ขายคอนโดมือสอง ลองติดต่อที่Plus Property ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ ทำหน้าที่เป็นตัวแทนขายและปล่อยเช่า พร้อมมอบคำแนะนำดี ๆ สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อและขายคอนโด หากยังไม่รู้จะขายคอนโดที่ไหน ก็ให้มาขายคอนโดกับ Plus property โทร 02-688-7555 หรือ http://www.plus.co.th

สำหรับใครที่สนใจเช่าคอนโดราคาถูก หรืออยากปล่อยให้เช่าคอนโดกรุงเทพ สามารถคลิกที่ข้อความ หรือสนใจเข้าไปดูที่ https://www.bkkcitismart.com/เช่า/คอนโด ได้เลย

ที่มาข้อมูล
* - https://www.fazwaz.co.th/โครงการ/กรุงเทพ...าย-แสนสิริ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม