ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
10 ไอเทมที่สุดของ แอลกอฮอล์ ราคา ไม่แรง น่าใช้
Sun, 10 Jan 21, 23:02
Post: #1
10 ไอเทมที่สุดของ แอลกอฮอล์ ราคา ไม่แรง น่าใช้
10 ไอเทมที่สุดของ แอลกอฮอล์ ราคา ไม่แรง น่าใช้
ด้วยโรคระบาดจากโควิด 19 ทำให้เรารู้กันดีว่า ต้องใช้ชีวิตแบบ New Normal ทั้งพกสเปรย์แอลกอฮอล์พกพา เพื่อเอาไว้ล้างมือแบบพกพา ล้างได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องล้างน้ำเปล่า หรือฉีดฆ่าเชื้อบริเวณที่เราต้องจับ ไม่ใช่เพียงแค่เชื้อไวรัสร้าย แบคทีเรียก็จำเป็นต้องระวัง เพราะในบางพื้นที่อับชื้น อย่างอ่างล้างจาน ก็เป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคเช่นกัน อันตรายหากปะปนเข้าสู่ร่างกาย อาจทำให้ท้องเสีย หรืออาการป่วยตามมา วันนี้เราได้รวบรวม 10 ไอเทมที่สุดของเจล แอลกอฮอล์ ราคา ไม่แรง มาฝากคุณผู้อ่านกัน มาดูแต่ละรายการกันว่ามีคุณสมบัติอะไรบ้าง
1. เดทตอล เจลล้างมืออนามัย เป็นเจลหอม ลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ซึ่งช่วยบำรุงให้มือเกิดความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น เป็นเจล แอลกอฮอล์ ราคา ดี ที่น่าซื้อหามาใช้ประจำวัน
2. วัตสัน โพรเทคติ้ง ไฮจีนิค แฮนด์ ซานิไทเซอร์ 72% v/v ethyl alcohol ไม่แต่งสี ไม่มีพาราเบน น้ำหอม และซิลิโคน จึงทำให้คนที่แพ้สารดังกล่าวสามารถใช้ได้อย่างไม่ต้องกังวล
3. วัตสัน ไฮจีนิค แอลกอฮอล์ เจล 72% v/v ethyl alcohol เป็นไอเทม เจลแอลกอฮอล์ล้างมือราคา ดีที่ใช้ง่ายแบบสุด ๆ เพียงแค่ลูบไล้บนผิวให้ทั่ว แล้วปล่อยให้แห้ง
4. เดทตอล โฟมล้างมือ สูตร โรส แอนด์ เชอร์รี่ ที่มาพร้อมกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว จึงช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นได้มากขึ้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
5. วัตสัน กรีนที แอนด์ แอปเปิ้ล เซ็นทิด เจล แฮนด์ วอช ผลิตภัณฑ์ล้างมือที่มอบการรีเฟรชผิวให้มีความสดใส ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด
6. เนเชอรัล บาย วัตสัน เพรสทีจ โรส ครีม แฮนด์ วอช เป็นสบู่เหลวล้างมือสูตร Soap Free มีสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายตัว ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เรียบเนียนและเปล่งปลั่ง
7. วัตสัน โพรเทคติ้ง ไฮจีนิค ครีม แฮนด์ วอช สบู่ล้างมือที่มีสรรพคุณในการต้านเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ให้ผิวเรียบเนียน มีความอ่อนโยนต่อผิว
8. เดทตอล โกลด์ เจลอาบน้ำ สูตร คลาสสิค คลีน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว ที่ให้ความสดชื่นแก่ผิว มีกลิ่นหอมชื่นใจ ปกป้องผิวให้สะอาดยาวนานตลอดวัน
9. เดทตอล เจลอาบน้ำ ออนเซ็น นอริชชิ่ง ช่วยทำความสะอาดผิว ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ อีกทั้งยังมีมอยส์เจอไรเซอร์ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม มีความสะอาดอย่างมั่นใจ
10. เดทตอล เจลอาบน้ำ แอนตี้แบคทีเรีย ไฮเดรทติ้ง ผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยน ผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย ช่วยดูแลผิวให้สะอาด ถูกสุขอนามัย
จากข้อมูลข้างต้น เราจะพบว่ามีหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่สามารถทำความสะอาดผิว ขจัดเชื้อโรคและแบคทีเรียต่าง ๆ ให้เลือกใช้อยู่หลายตัว ทั้งผลิตภัณฑ์เดทตอลสเปรย์ เจลแอลกอฮอล์ สบู่ล้างมือ เจลล้างมือ ช่วยให้คุณมีสุขอนามัยที่ดี ห่างไกลจากเชื้อโรคที่เป็นอันตราย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  9 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมดูแลสุขภาพ & nat c ราคา สุดคุ้ม เพื่อสุขภาพดีปี 2021 Unyana 1 1,388 Wed, 20 Dec 23 10:53
ข้อความล่าสุด: helendam
  เผยเคล็ดลับสุขภาพดีด้วย 10 อาหารเสริมและ nat c ราคา น่าลองปี 2021 Unyana 0 3,042 Sun, 19 Sep 21 20:30
ข้อความล่าสุด: Unyana
  เกร็ดความรู้ ราคา ทอง 0.6 กรัม มีค่าเท่าไหร่? thongdee 0 2,463 Thu, 22 Apr 21 14:08
ข้อความล่าสุด: thongdee
  Whitening Day Cream ซื้อในไทย, รีวิว, ราคา Gorodkovie 0 2,952 Fri, 21 Dec 18 20:30
ข้อความล่าสุด: Gorodkovie

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม