ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
จะอยู่เองหรือปล่อย เช่าคอนโด ก็คุ้มกับทำเลทองสุขุมวิท
Wed, 23 Sep 20, 23:09
Post: #1
จะอยู่เองหรือปล่อย เช่าคอนโด ก็คุ้มกับทำเลทองสุขุมวิท
จะอยู่เองหรือปล่อย เช่าคอนโด ก็คุ้มกับทำเลทองสุขุมวิท

ถ้าพูดถึงถนนสุขุมวิท หรือ ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3 สายบางนา–หาดเล็ก ถนนเส้นนี้ยาวกว่า 488 กิโลเมตร โดยเริ่มต้นถนนตั้งแต่แนวเส้นทางต่อเนื่องจากถนนเพลินจิต ในกรุงเทพมหานคร เลียบตามชายฝั่งทะเลภาคตะวันออก และไปสิ้นสุดที่ด่านพรมแดนในอำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราดเลยทีเดียว โดยถนนสุขุมวิทช่วงต้นในกรุงเทพมหานคร นับว่าเป็นเขตธุรกิจที่สำคัญ มีอาคารสำนักงาน ออฟฟิศจำนวนมาก มีแหล่งสิ่งอำนวยความสะดวก เช่นห้างสรรพสินค้า ย่านการค้า สถานศึกษา สถานพยาบาล สถานบันเทิง ผับ บาร์ รวมถึงที่อยู่อาศัย รวมถึงตลอดแนวถนนสุขุมวิทในช่วงนี้ยังเป็นที่อยู่อาศัยของชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก ทำให้เป็นทำเลที่น่าสนใจในการ ลงทุน ซื้อ ขาย หรือ ปล่อย เช่าคอนโด เพื่อทำกำไรอีกด้วย เนื่องจากสุขุมวิท เป็นทำเลที่คนนิยมหา เช่าคอนโด มากที่สุด โดยคนเข้ามาหาเยอะที่สุดคือสุขุมวิทตอนกลางตั้งแต่ พร้อมพงษ์-ทองหล่อ-เอกมัย ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำ คอนโดสุขุมวิท สุดคุ้ม ทั้งอยู่เองหรือลงทุน ไปดูกันเลย

Quattro by Sansiri
Quattro คอนโดพร้อมอยู่ จากแสนสิริ ที่รังสรรค์เฉพาะสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคุณ ด้วยดีไซน์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด พร้อมคัดสรรวัสดุพิเศษจากภายนอกถึงภายใน บนหนึ่งในทำเลที่ดีที่สุดกลางใจเมืองคือ ย่านทองหล่อ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง 2 สระว่ายน้ำ พร้อมสระสำหรับเด็ก ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกาย สวนส่วนกลางและพื้นที่พักผ่อน ระเบียงนั่งเล่น ระบบรักษาความปลอดภัยทั้งเจ้าหน้าที่และกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชม. และที่สำคัญ ระบบรักษาความปลอดภัยภายในห้องพักด้วยระบบ Video door phone รวมทั้งบริการพิเศษ เช่น บริการรับจอดรถ บริการรถรับส่ง (บริการรถ London cab และ บริการรถรับส่งแบบไม่มีค่าใช้จ่าย) บริการผู้ช่วยส่วนตัว บริการทำความสะอาด และบริการผู้ช่วยประจำโครงการ
Quattro เป็น คอนโดสุขุมวิท โดยตั้งอยู่ ซอยทองหล่อ 4 โดยสามารถเดินทางได้สะดวก ทั้งรถโดยสารสาธารณะ เช่น รถตู้ รถเมล์ เรือคลองแสนแสบ รวมถึง เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า เช่น รถไฟฟ้า BTS (สถานีทองหล่อ), รถไฟฟ้า MRT, Airport Link

ทากะ เฮาส์
TAKA HAUS เป็นอีกหนึ่งโครงการ คอนโดพร้อมอยู่ จากแสนสิริ ซึ่งร่วมกับ TOKYU บนทำเลที่ลงตัว อย่างเอกมัย 12 โดยเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ทั้งรถไฟฟ้า เช่น รถไฟฟ้า BTS (สถานีทองหล่อ), รถไฟฟ้า MRT, Airport Link, เรือคลองแสนแสบ รถตู้ รถเมล์ เป็นต้น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบล้อม เช่น เอกมัยช้อปปิ้งมอลล์, เอกมัยเพาว์เวอร์เซ็นเตอร์, ฟู้ดแลนด์ ซูเปอร์มาร์เก็ต, โรงเรียนนานาชาติเอกมัย, โรงเรียนแอ๊ดเวนตีสเอกมัย, โรงพยาบาลสุขุมวิท เป็นต้น ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการก็ครบถ้วนเช่นกัน เช่น ที่จอดรถ, ห้องสมุด, Game room, การรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด24 ชั่วโมง, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, สวนหย่อม, พื้นที่จัดบาร์บีคิว, สนามเด็กเล่น, พื้นที่สำหรับเด็ก และร้านอาหารในโครงการ
หากท่านสนใจโครงการต่าง ๆ สามารถติดต่อซื้อขาย ฝากขาย ฝากเช่า รวมถึงขอคำปรึกษาแนวทางในการลงทุนได้ที่ https://www.plus.co.th/ หรือหากสนใจขายคอนโดติดต่อได้ที่ Plus propert

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.plus.co.th/location/sukhumvit/condominium/
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม