ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ตำนานในขณะที่อยู่ในคุกดิลลิงเกอร์ทุบเศษไม้จากอ่างล้างหน้า
Mon, 03 Aug 20, 17:06
Post: #1
ตำนานในขณะที่อยู่ในคุกดิลลิงเกอร์ทุบเศษไม้จากอ่างล้างหน้า
ตำนานในขณะที่อยู่ในคุกดิลลิงเกอร์ทุบเศษไม้จากอ่างล้างหน้า
การทดลองไม่เคยเกิดขึ้น ตามตำนานในขณะที่อยู่ในคุกดิลลิงเกอร์ทุบเศษไม้จากอ่างล้างหน้าใช้มีดโกนเพื่อลดความมันลงในรูปร่างของปืนพกดำคล้ำด้วยยาขัดรองเท้าแล้วใช้มันเพื่อหลบหนี ในอีกเวอร์ชั่นหนึ่งนักวิจัยที่ทำงานให้กับทนายของดิลลิงเจอร์อ้างว่าเขาช่วยลักลอบขนปืนเข้ามาในคุก ในอีกเวอร์ชั่นหนึ่ง“ การหลบหนี” ของดิลลิงเจอร์ถูกจัดการโดยจ่ายเงินสินบนจำนวนมากผ่านทนายความของเขาไปยังตำรวจท้องที่ ไม่ว่าในกรณีใดดิลลิงเจอร์ได้ขโมยรถของนายอำเภอและหนีไปชิคาโก มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ - โดยการข้ามรัฐกับยานพาหนะที่ถูกขโมยดิลลิงเจอร์ได้ก่ออาชญากรรมกลางและตอนนี้อยู่ในสายตาของเอฟบีไอ

ก่อตั้งขึ้นในปี 2451 ในฐานะ "สำนักงานสืบสวน" สำนักงานสืบสวนกลางแห่งสหพันธรัฐ (หลังจากการเปลี่ยนแปลงหลายชื่อ) ปัจจุบันดำเนินการโดยเจเอ็ดการ์ฮูเวอร์ชายผู้มีความปรารถนาอันแรงกล้า ด้วยความมุ่งมั่นที่จะทำให้เอฟบีไอเป็นหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายรอบปฐมทัศน์ในประเทศฮูเวอร์ประสบความสำเร็จในการชักชวนให้มีการเปลี่ยนแปลงกฎหมายซึ่งจะทำให้เขามีเขตอำนาจที่มั่นคงยิ่งขึ้น ฮูเวอร์ได้มอบหมายให้ติดตามการปล้นธนาคารที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของอเมริกาต่อนายเมลวินเพอร์วิสหัวหน้าหน่วย FBI ในชิคาโก ตัวแทนของเขาถูกเรียกว่า "G-men"

ครั้งหนึ่งในชิคาโกดิลลิงเกอร์ได้จัดตั้งแก๊งอีกกลุ่มหนึ่งซึ่งตอนนี้ได้รวมโฮลเมอร์แวนมิเตอร์ซึ่งเป็นอาชญากรอาชีพในท้องถิ่นชื่อเลสเตอร์กิลลิสซึ่งรู้จักกันในนาม“ Baby Face Nelson” และแฟน Evilln“ Billie” Frechette แก๊งใหม่ย้ายไปที่เซนต์พอลมินนิโซตาและในอีกสี่สัปดาห์ข้างหน้าปล้นธนาคารหกแห่งในสี่รัฐที่แตกต่างกัน FBI ติดตามพวกเขาไปที่เซนต์พอลและไปที่ห้องพักในโรงแรม ต่อมาในการยิงดิลลิงเจอร์แวนมิเตอร์เนลสันและ Frechette หนีดิลลิงเจอร์ด้วยการบาดเจ็บเล็กน้อย พวกเขาหนีไปที่ฟาร์มของครอบครัว Dillinger ที่ Mooresville คนของ Purvis ติดตามพวกเขาและเมื่อ Frechette ขับรถกลับไปชิคาโกอีกสองสามวันต่อมา FBI ก็จับเธอ เด็กและส่วนที่เหลือของแก๊งค์ได้ไปที่ Little Bohemia Resort ในรัฐวิสคอนซินหยุดตามทางไปปล้นอาวุธตำรวจในรัฐอินเดียนา

Best content supported by scr888th.com
เว็บ สล็อตออนไลน์ อันดับหนึ่งในไทย

ในคืนวันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2477 FBI ล้อมรอบ Little Bohemia Lodge เมื่อชายสามคนเข้าไปในรถยนต์ในลานจอดรถเอฟบีไอก็เปิดฉากยิงคิดว่ามันเป็นแก๊งดิลลิงเกอร์พยายามหลบหนี ในความเป็นจริงพวกเขาเป็นแขกรีสอร์ทบริสุทธิ์ หนึ่งถูกฆ่าตายและอีกสองคนได้รับบาดเจ็บและปืนของเอฟบีไอแจ้งดิลลิงเจอร์และ Baby Face Nelson ที่ออกมายิง สายลับเอฟบีไอคนหนึ่งถูกฆ่าตายและแก๊งค์ทั้งหมดก็หนีไป FBI ได้รับรางวัล $ 15,000 สำหรับข้อมูลที่นำไปสู่การจับกุมของเขา

ดิลลิงเกอร์ลงเอยในบ้านของเจ้าของบาร์ในชิคาโกที่มีการเชื่อมต่ออันธพาลซึ่งเขาจ่ายเงินให้หมอทำศัลยกรรมพลาสติกเพื่อเปลี่ยนรูปร่างหน้าตาของเขาและใช้เวลาหนึ่งเดือนต่อมาฟื้นตัวจากการผ่าตัด ในวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2477 ดิลลิงเกอร์ดำเนินการปล้นธนาคารครั้งสุดท้ายของเขา ประกอบไปด้วย Baby Face Nelson และ Van Meter, Dillinger เข้าสู่ธนาคารแห่งชาติของ Merchant ใน South Bend, Indiana เมื่อเนลสันพ่นเพดานด้วยปืนกล - ละครอย่างมากมันเตือนตำรวจในพื้นที่และมีการยิงเกิดขึ้นซึ่งพลเรือนหลายคนได้รับบาดเจ็บ

ในเดือนกรกฎาคมปี 1934 สำนักงาน FBI ในชิคาโกได้รับการติดต่อจาก Anna Sage เจ้าของซ่องในท้องถิ่นจากโรมาเนียซึ่งอยู่ในระหว่างการดำเนินการส่งตัวกลับประเทศ ดิลลิงเกอร์และแฟนสาวคนใหม่ของเขาพอลลี่แฮมิลตัน (ซึ่งเป็นเพื่อนของปราชญ์) กำลังอยู่ในหนึ่งในห้องเช่าของเธอและผู้รอบรู้เสนอให้ทิปเอฟบีไอไปยังที่อยู่ของเขาถ้าเธอได้รับเงินรางวัล . Purvis ตกลงและในวันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม Sage ได้ติดต่อกับ FBI เพื่อบอกพวกเขาว่าเธอ Hamilton และ Dillinger จะไปดูหนังในเย็นวันนั้น แต่เธอไม่รู้ว่าพวกเขาจะไปที่โรงภาพยนตร์ Biograph หรือ Marbro เธอยังบอกพวกเขาด้วยว่าเธอจะสวมชุดสีส้มเพื่อให้พวกเขาจำเธอได้ง่าย เอฟบีไอส่งคนเข้าร่วมทั้งโรงภาพยนตร์และรอ

เมื่อเวลา 22:30 น. Dillinger ออกจากโรงละครชีวประวัติร่วมกับ Polly Hamilton ที่แขนข้างหนึ่งและ Anna Sage ที่แขนอีกข้างหนึ่ง ตามรายงานบางฉบับเมลวินเพอร์วิสตะโกนที่ดิลลิงเจอร์เพื่อยอมจำนนและดิลลิงเจอร์เอื้อมมือไปที่กระเป๋าของเขาเพื่อปืนพกและวิ่งไปที่ตรอกใกล้เคียง ตามรายงานอื่น ๆ เอฟบีไอซึ่งได้รับคำสั่งให้ไม่รับความเสี่ยงที่ไม่จำเป็นใด ๆ เพียงเปิดฉากของ Dillinger ดิลลิงเกอร์ถูกยิงถึงสี่ครั้งด้วยการแทะเล็มสองครั้งบนใบหน้าของเขากระสุนนัดหนึ่งผ่านทะลุหน้าอกส่วนบนของเขาใกล้กับกระดูกไหปลาร้า เขาตายเมื่อเขากระแทกทางเท้า

ตามรายงานข่าวผู้คนจำนวนมากรวมตัวกันรอบและเริ่มจุ่มผ้าเช็ดหน้าและชิ้นส่วนของกระโปรงของพวกเขาเข้าไปในเลือดโจรปล้นธนาคารที่มีชื่อเสียงเป็นของที่ระลึก

ในช่วงหลายเดือนหลังจากการตายของ Dillinger พันธมิตรอาชญากรรมของเขา Baby Face Nelson ก็ถูกลอบโจมตีโดย FBI และถูกสังหาร Anna Sage กลายเป็นคนน่าอับอายในฐานะ“ The Woman in Red” - และถึงแม้จะมีข้อตกลงกับ FBI เธอก็ถูกส่งตัวไปโรมาเนีย

ดูเหมือนว่าไม่เคยมีการฆ่าอาชญากรที่มีชื่อเสียงโดยไม่มีทฤษฎีสมคบคิดที่โง่เขลาของประเภท "มันไม่ใช่เขาจริง ๆ " ปรากฏ (บุทช์แคสสิดี้บิลลี่เดอะคิดเจสซี่เจมส์แม้แต่ลีฮาร์วีย์ออสวัลด์) และสิ่งเดียวกัน . ในช่วงหลายปีที่ผ่านมานักทฤษฎีสมรู้ร่วมคิดว่าชายคนนั้นยิงเอฟบีไอหน้าโรงภาพยนตร์ชีวประวัติในคืนนั้นเป็นสองเท่า (ในบางรุ่นมันควรจะเป็นเครื่องดูดควันชื่อจิมมี่ลอว์เรนซ์) เพื่อหลอกเอฟบีไอ ชิคาโกหรือเป็นเล่ห์เหลี่ยมสำหรับรัฐบาลที่จะวาง Dillinger ลงในโปรแกรมการคุ้มครองพยานลับบางชนิด อย่างไรก็ตามไม่มีหลักฐานใด ๆ สำหรับเรื่องนี้อย่างไรก็ตาม

ตำนานที่แปลกประหลาดยิ่งกว่านั้นคือในระหว่างการชันสูตรศพพบว่า Dillinger มี . . เอ่อ . . สมาชิกชายขนาดใหญ่ที่น่าประทับใจและถูกลบออกและส่งไปยังพิพิธภัณฑ์สมิ ธ โซเนียน (หรือพิพิธภัณฑ์สมาคมการแพทย์ฟิลาเดลเฟียขึ้นอยู่กับรุ่นที่คุณเชื่อ) ซึ่งเป็นที่เก็บดองในขวด ไม่มีหลักฐานใด ๆ สำหรับการอ้างสิทธิ์นั้นเช่นกัน

โรงละครชีวประวัติที่ดิลลิงเกอร์พบชะตากรรมของเขาขณะนี้ถูกระบุว่าเป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์แห่งชาติ
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม