ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
รีวิว ทาวน์โฮมรามคำแหง ทำเลดีติดถนน เดินทางสะดวก
Thu, 11 Jun 20, 11:52
Post: #1
รีวิว ทาวน์โฮมรามคำแหง ทำเลดีติดถนน เดินทางสะดวก
ถนนรามคำแหง - พระราม 9 เป็นทำเลที่เหมาะต่อการอยู่อาศัยเพราะเป็นบริเวณที่มีถนนหลายสายสะดวกต่อการเดินทาง มีสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ซึ่ง Nirvana เป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ระดับ High End ที่เน้นการสร้างอสังหาริมทรัพย์แบบ Living Revolution ใช้นวัตกรรมช่วยให้การอยู่อาศัยของผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น จึงมีทาวน์โฮมในโซนนี้ให้เราได้เลือกตามความต้องการเพียบเลย
โดย ทาวน์โฮมรามคำแหง ที่น่าสนใจ เดินทางสะดวกเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของนักธุรกิจและเจ้าของกิจการ มีดังนี้
- โครงการ nirvana define กรุงเทพกรีฑา – นครินทร์ (พระราม 9 ) เน้นการแนวคิด townhome สไตล์โมเดิร์นที่เลือกใช้เทคนิค MASS & VOID ผสานความธรรมชาติกับความโมเดิร์นให้เข้ากันได้อย่างลงตัวโดยนำเทคนิคการจัดวางแบบ 3 มิติมาใช้ วัสดุที่นำมาใช้ในโครงการจะมีทั้งกระจกเพื่อให้ความรู้สึกเปิดโล่งไม่อึดอัด ช่วยให้ทาวน์โฮมไม่ร้อน และยังระบายอากาศได้ดีอีกด้วย ผสานกับวัสดุแบบทึบที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว ใช้ทุกพื้นที่ของบ้านให้เป็นประโยชน์ โดยเน้นขนาดห้องนอนให้มีความกว้างขวางเพื่อให้เหมาะต่อการพักผ่อนแสนสบาย พร้อมโรงจอดรถกว้างขวางให้จอดรถได้ 2 – 3 คัน นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกในส่วนกลางที่ครบครัน ทั้งสวยสวยส่วนกลาง, สระว่ายน้ำ, คลับเฮาส์และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ทำเลที่ตั้งเดินทางสะดวกเพราะติดถนนใหญ่ ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า, เชื่อมต่อถนนวงแหวนกาญจนาภิเษกและสามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าได้เพราะอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลืองและ Airport Link สถานีหัวหมาก นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น โรงเรียนนานาชาติเวลลิงตัน, Brighton College, โรงพยาบาลสมิติเวช พระราม 9 และ มหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด เป็นต้น สำหรับ ทาวน์โฮม แห่งนี้มีราคาเริ่มต้น 7.99 ล้านบาท พร้อมโปรโมชั่นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งครบชุด
- CLUSTER by Nirvana ทาวน์ โฮม พระราม 9 รามคำแหง ทันสมัยสไตล์โมเดิร์นที่ตอบโจทย์ทุกการอยุ่อาศัยของทุกวัย เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนสและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ในขนาดพื้นที่สูงสุดถึง 171 ตารางเมตร ภายในแบ่งพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะสมเหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง เพราะมีห้องนอนถึง 3 ห้องนอนให้ครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้า พร้อมพื้นที่โรงจอดรถกว้างขวางที่สามารถจอดได้ถึง 2 คันพร้อมกัน ถือเป็นอีกโครงการที่ทำเลดีเยี่ยมเพราะอยู่ติดถนนใหญ่ราษฎร์พัฒนาและใกล้ถนนวงแหวนในระยะ 300 เมตร รวมถึงอำนวยความสะดวกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีส้มที่จะมีการสร้างขึ้นมาในอนาคตด้วย ใกล้สถานที่อำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา แบะสถานพยาบาล เช่น Tesco Lotus, โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้า, โรงพยาบาลเกษมราษฏร์และโรงพยาบาลสมิติเวช 2 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.7 ล้านบาท
Nirvana บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถออกแบบอสังหาริมทรัพย์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้เหมาะกับแต่ละพื้นที่ตามความต้องการของลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ให้กับผู้อยู่อาศัยที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โดยสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nirvanadaii.com/th/project/townhome


ไฟล์แนบ รูปภาพ
   
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เจาะลึกเส้นทางคมนาคมของบ้าน รามคำแหง เดินทางสะดวก เชื่อมต่อทุกพื้นที่ jbtsaccount 0 330 Fri, 07 Apr 23 11:45
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  เจาะลึกเส้นทางคมนาคมของบ้าน รามคำแหง เดินทางสะดวก เชื่อมต่อทุกพื้นที่ jbtsaccount 0 328 Mon, 20 Mar 23 22:03
ข้อความล่าสุด: jbtsaccount
  รีวิว 2 โครงการ บ้าน ขอนแก่น สไตล์โมเดิร์น พร้อมบรรยากาศการพักผ่อนอย่างแท้จริง Unyana 0 633 Wed, 17 Aug 22 22:03
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ทาวน์ เฮ้าส์ อ่อนนุช เดินทางสะดวก บรรยากาศผ่อนคลาย muthita 0 1,758 Mon, 27 Apr 20 11:47
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม