ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
เปิดประสบการณ์ใหม่ All-new design บ้านซีรีส์ใหม่ Nirvana BEYOND
Fri, 10 Apr 20, 12:02
Post: #1
เปิดประสบการณ์ใหม่ All-new design บ้านซีรีส์ใหม่ Nirvana BEYOND
[Image: apartment-chair-clean-contemporary-279719.jpg]
ใครที่ชอบบ้านดีไซน์ล้ำสมัย โดดเด่นในทุกมุมมอง ผสมผสานความสวยงามแบบทันสมัยได้เข้ากับธรรมชาติ การทำความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง พร้อมด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการก่อสร้างแบบใหม่ที่ทำให้ความฝันและความคิดสร้างสรรค์เกิดขึ้นจริง ทุกความต้องการที่ลงตัวด้วย บ้านซีรีส์ใหม่ จาก Nirvana BEYOND

New dimension design


บ้านซีรีส์ใหม่จาก Nirvana BEYOND คือการออกแบบที่มาผลิกโฉมบ้านสไตล์โมเดิร์นในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยอย่างสิ้นเชิง ด้วยการรวมตัวกัของเนอวานา ไดอิ และไดวะ เฮ้าส์ ภายใต้ NDD Innovation ( Nirvana Daii Daiwa Innovation)เพื่อนำเสนอแนวคิดใหม่ของสถาปัตยกรรมให้การที่อยู่อาศัยตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยพร้อมใกล้ธรรมชาติ และยังมีนวัตกรรมใหม่ทั้งด้านวัสดุ เทคนิค เทคโนโลยีการก่อสร้าง และงานควบคุมคุณภาพเพื่อเปลี่ยนความคิดในจินตนาการให้กลายเป็นบ้านสวยที่อยู่สบาย ยกระดับบ้านให้ถูกใจแถมได้สไตล์โมเดิร์นอีกด้วย

บ้านซีรีส์ใหม่นี้จึงใช้รูปทรงเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ของสไตล์โมเดิร์นมาจัดวางให้ดูแตกต่างด้วยีการบิดมุมเอียงองศาโครงสร้างแนวทแยงที่บริเวณชั้นสองของตัวบ้านในลักษณะโครงสร้างยื่น ( Cantilever Structure) ทำให้เกิดพื้นที่ใช้สอยแบบ Open planรูปแบบใหม่ที่ปราศจากเสาเกะกะทั้งชั้นบนและชั้นล่าง และมีช่องเปิดมากถึง 3 ด้าน เสมือนเป็น Wow Space ที่จะขยายมุมมองการใช้ชีวิตให้แตกต่างจากเดิม และยังเน้นความเป็นส่วนตัว Private experience มีการแบ่งโซนอย่างชัดเจน อาทิ โถงกลางชั้น 3 ขนาดใหญ่ทำให้ใช้งานได้ไม่อึดอัด จำนวนระเบียงเชื่อมต่อกับห้องต่างๆ มากขึ้น และช่องว่างแนวสูงเหนือ Inner Court กลางบ้าน ให้ความโปร่งโล่งสบาย และยังมีลักษณะโครงสร้างยื่นก็ทำให้ Facadeด้านหน้ามีดีไซน์ที่ซับซ้อน เกิดมิติความนูนความลึกที่ผันแปรไปตามระยะและทิศทางที่สายตามอง สะท้อนความโมเดิร์นมากกว่างานดีไซน์ครั้งไหนๆ มองกี่ครั้งก็ไม่รู้สึกเบื่อ

Customers experience design base

นอกจากดีไซน์ที่แตกต่างแล้ว บ้าน Nirvana BEYOND ให้ความสำคัญกับ User Experience โดยนำความต้องการของผู้อยู่อาศัย มาออกแบบบ้านให้มีฟังก์ชันตอบโจทย์ความต้องการ มีการออกแบบแปลนบ้าน L Shape และ C Shape เพื่อทำให้เกิด Inner Court Privacy Space กลางบ้านให้ความโอ่งโถง สะดวกสบายและยังใช้พื้นที่ใช้สอยได้อย่างมีความสุข

ทางเข้าเป็นแบบ Genkan สไตล์ญี่ปุ่น ่ดูแลทั้งเรื่องรองเท้าและของใช้นอกบ้านเล็กๆ น้อยๆ ให้เรียบร้อยเพื่อลงภาระการทำความสะอาด การยกระดับมาตรฐานห้องนอนทุกห้องให้เป็น Penthouse Bedroom หรือ Master Bedroom สะดวกสบายและยังมีห้องน้ำ Walk-in Closet และ Terrace ส่วนตัว พร้อมผสมผสานความทันสมัยของเทคโนโลยีไว้ในบ้าน ทั้งระบบ Home Automation, Motion Sensor Light,Electronic Bidet และ High Speed Internet แบบเข้าถึงได้ทุกจุดภายในบ้าน

Nature Connection

นอกจากนี้ยังใส่ใจเรื่องของธรรมชาติ ทั้งเรื่องของทิศทางแดดและลมที่แปรผันไปตามฤดูกาลจึงถูกนำมาคำนวณอย่างละเอียดเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับประโยชน์จากธรรมชาติอย่างเต็มที่ และนั่นทำให้เกิดลักษณะเฉพาะตัวของบ้านที่ผสานองค์ประกอบของ Mass & Void ได้อย่างลงตัว

เพิ่มความสะดวกสบายด้วยหน้าต่างบานกว้าง และลดความแข็งกระด้างของรูปทรงเหลี่ยมให้นุ่มนวล ออกแบบให้หน้าต่างมีขนาดใหญ่กว่าปกติ 2-3 เมตร ทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก การรับแสงสว่างได้ทุกทิศทางโดยไม่รู้สึกร้อน และการใช้งานที่ทำให้เกิดภาวะ Inside Out - Outside In หรือการดึงธรรมชาติจากภายนอกเข้ามาเป็นวิวของบ้าน และทำให้ภายในบ้านเป็นส่วนหนึ่งของบรรยากาศภายนอก โดยใช้กระจกตัดแสงและแฟลมอลูมิเนียมจาก Tostem แบรนด์อันดับ 1 ในอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์สำหรับอาคารที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและอาคารสูงในประเทศญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีการใช้พื้นไม้สัก (Solid Teak Wood)ระแนงไม้ตกแต่ง กระเบื้องลายหินอ่อน และวัสดุอื่นๆ แบบนี้แล้วใครที่ชอบความเป็นธรรมชาติ พร้อมกับความทันสมัยโมเดิร์นได้อย่างลงตัว

เตรียมพบมุมมองของการใช้ชีวิตที่เหนือกว่ากับการเปิดตัวบ้านซีรีส์ใหม่ All-new design ครั้งแรกบนทำเลล่าสุดจาก Nirvana BEYOND พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา และ Nirvana BEYOND บ้านเดี่ยวอุดรธานี เร็วๆนี้
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  พาไปชมทาวน์เฮ้าส์ บางนา 3 ห้องนอน Nirvana BEYOND muthita 0 1,691 Wed, 09 Sep 20 16:59
ข้อความล่าสุด: muthita
  Nirvana ICON ปิ่นเกล้า บ้านเดี่ยวที่จะให้คุณหลงใหลความงามแบบ วาบิซาบิ muthita 0 1,834 Sun, 16 Aug 20 18:31
ข้อความล่าสุด: muthita
  Nirvana BEYOND หมู่บ้านแถวบางนา ดูแลความปลอดภัยสูงตลอด 24 ชม. muthita 0 1,849 Thu, 13 Aug 20 23:48
ข้อความล่าสุด: muthita
  บ้านที่ตอบโจทย์ บ้านพระราม 9 ศรีนครินทร์ Nirvana DEFINE muthita 0 1,830 Sat, 08 Aug 20 21:45
ข้อความล่าสุด: muthita
  Nirvana BEYOND บ้านเดี่ยวพระราม 9 ตอบรับไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่ muthita 0 1,844 Sat, 01 Aug 20 22:46
ข้อความล่าสุด: muthita
  บ้านพระราม 9 ศรีนครินทร์ Nirvana DEFINE บ้านที่ตอบโจทย์ให้คุณได้มากกว่า muthita 0 1,833 Sat, 01 Aug 20 13:07
ข้อความล่าสุด: muthita
  พบ บ้านเดี่ยวพระราม 2 โครงการใหม่ กับ nirvana beyond muthita 0 1,720 Mon, 29 Jun 20 11:56
ข้อความล่าสุด: muthita
  nirvana icon ปิ่นเกล้า บ้านสุดหรู บนเนื้อที่มากกว่า 100 ตารางวา muthita 0 2,057 Fri, 05 Jun 20 11:39
ข้อความล่าสุด: muthita

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม