ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แดดแรงขนาดนี้จะใช้ ครีมกันแดด รูปแบบไหนดีนะ ?
Sun, 12 May 19, 20:39 (แก้ไขล่าสุด: Sun, 12 May 19 20:40 โดย Teera.18.)
Post: #1
แดดแรงขนาดนี้จะใช้ ครีมกันแดด รูปแบบไหนดีนะ ?
แดดแรงขนาดนี้จะใช้ ครีมกันแดด รูปแบบไหนดีนะ ?

ปัญหาผิวที่แตกต่างกันของแต่ละคนอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้หมดความมั่นใจ และไม่กล้าใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวโดยเฉพาะ ครีมกันแดด ที่ดูเหมือนจะเป็นตัวการในการทำร้ายผิวให้บอบช้ำ โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายที่กลัวว่าการทา กันแดดหน้า นั้นอาจะทำให้เกิดอาการแพ้ และเกิดปัญหาสิวมากยิ่งขึ้น แต่แท้ที่จริงแล้วนั้นการไม่บำรุงอะไรเลยต่างหากที่จะทำให้ผิวของคุณนั้นเป็นอันตรายมากยิ่งขึ้น เพราะขาดการปกป้องผิวจากรังสีของดวงอาทิตย์ และมลภาวะต่าง ๆ ทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าซ้ำ ๆ และแก้ไม่หายเสียที

วันนี้เราจึงมีข้อมูลดี ๆ มาฝากสำหรับคนทุกสภาพผิวว่า ควรเลือกใช้เป็น ครีมกันแดด โลชั่น หรือ สเปรย์กันแดด ดีที่จะเหมาะสมกับสภาพผิวของคุณและช่วยปกป้องได้อย่างยาวนาน

ผลิตภัณฑ์ กันแดดสําหรับคนเป็นสิว และผิวแพ้ง่าย
อาจเลือกเป็นสเปรย์กันแดด จากแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ อย่างลาโรชโพเซย์ก็ได้เช่นกัน เพราะจะการันตรีได้ถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัยเต็มร้อย เนื่องจากผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังอย่างผลิตภัณฑ์ ANTHELIOS INVISIBLE FRESH MIST ANTI-SHINE SPF 50 PA++++ ที่มาพร้อมกับสูตรแอนตี้-ชายน์ เหมาะสำหรับผิวบอบบาง ระคายเคืองง่าย และไวต่อแดด ปกป้องแสงแดดดีเยี่ยม ทั้งรังสีอินฟราเรด UVA, UVB ด้วยสารเอสพีเอฟที่สูงกว่าค่ามาตรฐานที่กำหนดโดย European Standard พร้อมควบคุมความมันได้ยาวนาน แถมยังเบาสบายผิวมาก เมื่อเทียบกับครีมหรือโลชั่นกันแดด ทั่วไป และสำหรับใครที่มีปัญหาสิวร่วมด้วยและไม่ชอบ กันแดด แบบสเปรย์ อาจเลือกใช้เป็นสูตร ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว โดยเฉพาะก็ได้ ซึ่งมีเนื้อครีมแบบเจล มีสารสกัด แอร์ลิเซียม ช่วยลดและดูดซับความมัน ลดปัญหาสิวจากความมันและการอุดตันอย่างได้ผล

และนี้ก็คือการคิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์สภาพผิวของแต่ละคนที่มีความต้องการที่แตกต่างกันไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์กันแดดสำหรับผู้มีปัญหาสิว หรือกันแดดสำหรับคนที่มีผิวมันและแพ้ง่าย โดยออกแบบมาในหลากหลายรูปแบบทั้ง ครีมกันแดด เจลกันแดด หรือสเปรย์กันแดด ให้คุณสามารถเลือกใช้ได้อย่างสะดวกสบาย อย่างไรก็ตามต้องอย่าลืมปกป้องผิวของตนเองก่อนเผชิญแสงแดดอยู่เสมอ เพราะจะเป็นการช่วยลดปัญหาผิวหลาย ๆ อย่างทั้งสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นต้น
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  7 ครีมกันแดด ทาหน้า เนื้อบางเบา คนผิวมันใช้ดีมีราคาสุดคุ้ม Unyana 0 701 Thu, 07 Apr 22 12:51
ข้อความล่าสุด: Unyana
  ครีมกันแดด ไอเทมเด็ด ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ร้าย rtytoon 0 2,741 Tue, 18 Aug 20 16:39
ข้อความล่าสุด: rtytoon
  มาทำความรู้จักกับ "ครีมกันแดด" ที่มีเสียงกัน.... moogift 0 3,378 Wed, 23 Jan 13 11:36
ข้อความล่าสุด: moogift

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม