ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
การแต่งหน้าให้ดวงตาดูสดใสมีชีวิตชีวา
Sun, 03 Feb 19, 21:22
Post: #1
การแต่งหน้าให้ดวงตาดูสดใสมีชีวิตชีวา
[Image: woman-739663__340.jpg]

การแต่งหน้านั้นถือว่าเป็นงานศิลปะประเภทหนึ่งเลยก็ว่าได้ ใบหน้านั้นเปรียบเสมือนกระดาษ ที่คอยนำสี อย่างเครื่องสำอางต่างๆมาแต่งเติม นอกจากนั้นการแต่งหน้ายังสามารถทีจะสืออารมณ์หรือความรู้สึกต่างๆได้อีกด้วย วันนี้เราจึงนำเทคนิคการแต่งหน้าโดยเฉพาะดวงตาที่ให้ความรู้สึกสดใส มีชีวิตชีวา ถ้าพร้อมแล้วมาดูกันได้เลย

- เริ่มจากการรองพื้นด้วย รองพื้นเนื้อแมทบางเบา เกลี่ยง่ายแต่ปกปิด เพื่อให้ได้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติไม่โบ๊ะ

- ตามด้วย แป้งเนื้อละเอียดบางเบาที่มาพร้อมเทคโนโลยีกระจายแสง ทำให้สีแป้งไม่เปลี่ยนระหว่างวัน และทำให้เนียนใสเป็นธรรมชาติ

- การเขียนคิ้ว ควรเขียนด้วย วิธีเขียนคิ้ว ทรงตรง ไม่บางหรือหนาเกินไปด้วย ที่เขียนคิ้ว เมย์เบลลีน แทททู โบรว์ อิ้งค์ เพ็น เกรย์บราว แล้วปัดเบา ๆ เพื่อให้ขนคิ้วเรียงตัวสวย

- การ แต่งตา ยุคนี้ อายแชโดว์ควรเลือกสีสดใสที่ให้ความรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวาอย่างโทนชมพู ส้ม หรือม่วงอ่อน โดยการลงสีที่เป็นเนื้อแมทก่อนแล้วลงชิมเมอร์โทนเดียวกันเบา ๆ บริเวณเปลือกตาเพื่อความสดใสเป็นประกาย

- จากนั้นตามด้วยการกรีด อายไลน์เนอร์สีน้ำตาล ที่ช่วยเพิ่มความคมชัดให้ดวงตาดูสวยโดดเด่นและมีเสน่ห์มากขึ้น

- ปัดมาสคาร่าที่ทำให้ขนตางอนยาวและหนาขึ้นด้วย เมย์เบลลีน โวลลุ่ม เอ็กซ์เพรส ไฮเปอร์เคิร์ล วอเทอร์พรูฟ

- ในส่วนของแก้มจะเลือกใช้โทนชมพูหวานสดใส หรืออาจจะเป็นม่วงอ่อน หรือชมพูส้มก็ได้ตามต้องการ ปัดเบา ๆ ให้พวงแก้มมีสีสันสดใส และดูกลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติ

- ปาก ใช้ลิปสติกสีชมพูอ่อน หรือสีชมพูส้ม เพื่อเน้นความสดใสให้ความรู้สึกเหมือนกลีบดอกไม้ที่กำลังผลิบาน ด้วยลิปสติกเนื้อแมทแบบครีม ที่มีคุณสมบัติคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากให้ดูมีสุขภาพดี ไม่แห้งตกร่องเหมือนลิปแมททั่วไป อีกทั้งยังให้สีชัดติดทนนานอีกด้วย

การแต่งหน้าสามารถเปลี่ยนเราให้สดใส มีชีวิตชีวาได้ในไม่กี่ขั้นตอนด้วยเทคนิคการแต่งหน้าที่เปลี่ยนความรู้สึกให้แตกต่างกันออกไป ทำให้เราสนุกไปกับการลองทำสิ่งใหม่ ๆ และไม่เคยทำให้ผู้หญิงหยุดสวย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม