ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
5 ข้อดีของครีมกันแดดสําหรับผิวแพ้ง่าย ประโยชน์ดี ๆ สำหรับผิวที่ใครก็อยากเปลี่ยนมาใช้
Mon, 28 Jan 19, 21:51
Post: #1
5 ข้อดีของครีมกันแดดสําหรับผิวแพ้ง่าย ประโยชน์ดี ๆ สำหรับผิวที่ใครก็อยากเปลี่ยนมาใช้
[Image: girl-2973626__340.jpg]

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหูกับคำว่า ครีมกันแดดสําหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย กันมาเป็นอย่างดี เพราะมีให้เลือกใช้มานาน แต่ทราบหรือไม่ว่าประโยชน์ที่แท้จริงของครีมกันแดดที่ว่านี้มีข้อดีอย่างไรและจำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนไปใช้หรือไม่ วันนี้เราจึงมี 5 ข้อดีของ ครีมกันแดดสําหรับผิวแพ้ง่าย มาบอกกันดีอย่างไรและคุ้มค่าต่อการเปลี่ยนมาใช้อย่างไร

1. ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ ผิวแพ้ง่ายเป็นผิวที่ไวต่อสารเคมี น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สารกันเสีย และการแต่งกลิ่นแต่งสี เมื่อผิวเจอกับสารเหล่านี้จะทำให้เกิดการแพ้ขึ้น กันแดดสําหรับผิวแพ้ง่าย จึงผลิตออกมาให้ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ เพื่อให้ผู้ที่ผิวแพ้ง่ายใช้ได้โดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะเกิดการระคายเคืองแม้ผิวรอบดวงตาก็ตาม

2. อ่อนโยนต่อผิว เนื่องจากเนื้อครีมไม่มีสารที่ทำให้เกิดการแพ้จึงมีความอ่อนโยนต่อผิวและช่วยดูแลผิวได้อย่างล้ำลึก

3. ไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือการระคายเคือง อาการแพ้และการระคายเคืองที่พบได้บ่อยคือบวมแดง แสบ และมีผื่นขึ้น ทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ ตามมาหลังการแพ้ เช่น การรักษาสิวจากการแพ้ ซึ่งก็ถือว่าไม่คุ้มเท่าไหร่หากเสียเงินซื้อครีมกันแดดแล้วยังต้องมารักษาผิวจากการแพ้อีก การเลือก กันแดด สําหรับผิวแพ้ง่าย ไปเลยจึงคุ้มค่ามากกว่าเพราะช่วยปกป้องผิวจากแสงยูวีได้เช่นกัน

4. เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เมื่อได้ยินชื่อครีมกันแดดสำหรับผิวที่แพ้ง่ายเรามักจะคิดว่าเป็นสูตรสำหรับคนผิวแพ้ง่ายเท่านั้น แต่อันที่จริงแล้วสามารถใช้ได้กับทุกสภาพ แม้ว่าจะผิวแพ้ง่ายหรือไม่แพ้ก็ใช้ได้ อีกทั้งยังเป็นครีมที่ดีต่อผิวในระยะยาวเพราะหากผิวหน้าต้องเจอกับสารเคมี น้ำหอม หรือแอลกอฮอล์บ่อย ๆ ก็อาจทำให้ผิวเสื่อมสภาพได้เช่นกัน

5. ช่วยป้องกันแสงแดดได้ ข้อนี้ถือว่าจำเป็นที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะผิวหน้าเป็นผิวที่บอบบาง หากโดนแสงแดดทำร้ายบ่อย ๆ ก็อาจทำให้ผิวเสีย เกิดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และปัญหาผิวต่าง ๆ ตามมาได้

และนี่คือ 5 ข้อดีของครีม กันแดดคุมมัน สำหรับผู้ที่ผิวแพ้ง่ายที่เรานำมาฝากกัน การเลือก กันแดดที่ดีที่สุด ไม่จำเป็นต้องมีราคาที่แพงเสมอไป แต่ กันแดดที่ดีที่สุด ควรเป็นกันแดดที่เหมาะสำหรับสภาพผิวของตนเองมากที่สุด เพราะหากเลือกกันแดดได้ตรงกับสภาพผิวแล้วก็จะช่วยบำรุงผิวและปกป้องแสงแดดได้เต็มประสิทธิภาพมากกว่า ใช้แล้วเห็นผลดี เห็นผลชัด
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  เลเซอร์ รอย ดำ ประโยชน์ดี ๆ ที่ให้ได้มากกว่าความสวย Unyana 0 1,294 Sun, 13 Jun 21 10:36
ข้อความล่าสุด: Unyana

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม