ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ? ตอบโจทย์ คุ้มค่า ไม่ทอดทิ้งแม้ในยามคับขัน
Fri, 14 Dec 18, 02:11 (แก้ไขล่าสุด: Mon, 17 Dec 18 14:07 โดย bng5602.)
Post: #1
ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ? ตอบโจทย์ คุ้มค่า ไม่ทอดทิ้งแม้ในยามคับขัน
ซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ? ตอบโจทย์ คุ้มค่า ไม่ทอดทิ้งแม้ในยามคับขัน

การเดินทางไปต่างประเทศไม่ว่าจะไปท่องเที่ยวหรือทำงานก็ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินในต่างแดนมักจะมีปัญหาหลายๆอย่าง โดยเฉพาะปัญหาเรื่องขอบเขตของการคุ้มครองของประกันภัย แล้วแบบนี้เราควรซื้อ ประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี หล่ะ

โดยทั่วไปแล้วการตัดสินใจซื้อประกันเดินทางต่างประเทศ ควรคำนึงถึงสิ่งต่อไปนี้

1. การคุ้มครอง
ก่อนอื่นเลยผู้ซื้อประกันจะต้องดูว่าประกันในแผนที่ตนซื้อนั้นคุ้มครองอะไรบ้าง และใช้เอกสารอะไรบ้างในการเคลม เนื่องจากมีหลายกรณีที่ผู้ซื้อไม่ได้ศึกษารายละเอียดอย่างรอบคอบ ทำให้เมื่อเกิดอุบัติเหตุ เจ็บป่วย ผู้ซื้อไม่สามารถเรียกร้องค่าชดเชยใด ๆ ได้ ดังนั้นการอ่านรายละเอียดของประกันอย่างถี่ถ้วนจึงเป็นสิ่งที่ควรกระทำก่อนตัดสินใจ ซึ่งหลายคนอาจเคยได้ยินชื่อประกันของซิกน่าและตั้งคำถามว่าประกันซิกน่า ดีไหม ? สำหรับการคุ้มครองอย่างครอบคลุมต้องยกให้ซิกน่าเพราะเป็นประกันที่คุ้มครองไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพียงโทรเข้า สายด่วนฉุกเฉิน Cigna Travel Hotline เพื่อประสานงานกับโรงพยาบาล

2. การช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และการบริการข้อมูล
ในระหว่างการเดินทางอาจเกิดปัญหาอยู่บ่อย ๆ อาจเกิดอุบัติเหตุ หรือเจ็บป่วยฉุกเฉิน และเมื่อเวลานั้นมาถึงหลายคนเกิดความกลัวและพยายามแก้ปัญหาให้ดีที่สุด แต่ก็มักจะมีปัญหาเรื่องการสื่อสารกับคนท้องถิ่นโดยเฉพาะคนในบางประเทศที่ไม่ใช้ภาษาอังกฤษทำให้เกิดความยากลำบาก ดังนั้นการซื้อ ประกันเดินทางต่างประเทศที่ควรคำนึงถึงอีกประการก็คือการบริการข้อมูล และช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงของบริษัทประกัน ซึ่งเราต้องมั่นใจได้ว่าจะไม่ถูกทอดทิ้งให้เอาตัวรอดเพียงลำพังเมื่อถึงเวลาฉุกเฉินในต่างแดน

3. การชดเชยจากความล่าช้าในการเดินทาง
เชื่อว่านักเดินทางหลายคนต้องเคยประสบปัญหาจากความล่าช้าในการเดินทางไม่ว่าจะเป็นปัญหาจากเที่ยวบินดีเลย์ ปัญหาของสายการบิน หรือปัญหาจากภัยธรรมชาติ ส่งผลให้การเดินทางต้องล่าช้ากว่ากำหนดไปหลายชั่วโมง หลายคนที่มีงบจำกัดหรือไม่มีประกันการเดินทางต้องตัดสินใจใช้บางมุมในสนามบินเป็นสถานที่พักผ่อนระหว่างรอให้เที่ยวบินกลับมาใช้งานได้อย่างปกติ แต่การตัดสินใจเช่นนี้ค่อนข้างมีความเสี่ยงเรื่องการตกเป็นเหยื่ออาชญากรรมอยู่พอสมควร ดังนั้นควรเลือกซื้อประกันการเดินทางที่คุ้มครองและพร้อมชดเชยเรื่องค่าที่พักในระหว่างรอการแก้ปัญหาความล่าช้าของเที่ยวบิน จึงมีคำถามอีกว่าประกันซิกน่า ดีไหม ในเรื่องนี้ ? ซึ่งลูกค้าหลายท่านได้พิสูจน์แล้วว่าได้รับค่าชดเชยในส่วนนี้จริงจึงหมดห่วงเรื่องความไม่ปลอดภัยจากการนอนที่สนามบินไปได้เลย

จะเห็นว่าเราสามารถสร้างความอุ่นใจได้ด้วยตัวเองด้วยการศึกษารายละเอียดของประกันภัย และเลือกซื้อประกันการเดินทางที่เชื่อถือได้ ดังนั้นคำถามที่ว่าซื้อประกันเดินทางต่างประเทศที่ไหนดี ? ก็หาคำตอบได้แล้ว
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม