ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ร้านอาหารBISTROteq Eat & Chill Out
Fri, 26 Oct 12, 13:05
Post: #1
ร้านอาหารBISTROteq Eat & Chill Out
สองพี่น้องเชฟหนุ่มฝีมือดี ตระกูลศุภพิพัฒน์ “อาร์ท ศุภมงคล” และ “โอ๊ต ศุภนิมิต” ผู้เปิดตำนานร้านอาหารสไตล์ยุโรป เจ้าของร้านเดิม Zeist และ 6th Fratello by Zeist ซึ่งภายหลังกระแสตอบรับดีเยี่ยม เลยจับมือกัน ผนึกกำลัง เพิ่มฟังก์ชั่นรวมกินและดื่มไว้ในที่เดียวกัน เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าไม่ต้องย้ายไปที่อื่นให้เสียเวลา ภายใต้ชื่อร้านใหม่ “BISTROteq Eat & Chill Out” ย่านเอกมัย 12 เป็นร้านที่รวมกินและดื่มไว้ในที่เดียว ด้วยอาหารสไตล์ยุโรปควบคู่ไปกับการสัมผัสบรรยากาศ สบาย ๆ ผ่อนคลายจากการใช้ชีวิตประจำวัน จึงตกแต่งร้านให้มีความน่าสนใจและดึงดูดใจลูกค้ามากขึ้น เพิ่มความสะดวกให้กับลูกค้าที่มารับประทานหาร และสามารถนั่งดื่มต่อได้เลย โดยไม่ต้องย้ายไปที่อื่น
“BISTROteq Eat & Chill out” เป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรปและ เครื่องดื่ม หลากหลายประเภทรองรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น ค็อกเทล ไวน์ เหล้า และเบียร์ ตกแต่งร้านด้วยโทนสีน้ำเงินและส้ม บรรยากาศสบายๆ ชิคๆ
ไฮไลท์พิเศษของร้าน : ในค่ำคืนวันพุธ มีดีเจ เปิดเพลง ส่วน คืนวันศุกร์และเสาร์ ช่วงหัวค่ำ มีดนตรีสด ฟังสบายๆ และต่อด้วยดีเจ
สถานที่ตั้ง : ซอยเอกมัย 12 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 Tel. โทร02-391-9946, 089-883-3080 เปิดให้บริการทุกวัน (ปิดเฉพาะวันจันทร์) เวลา ตั้งแต่ 6โมงเย็น - ตี 1
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


กระทู้ที่คล้ายกัน...
กระทู้: ผู้ตั้งกระทู้ ตอบ: ดู: ข้อความล่าสุด
  คอนเสิร์ตสุด Hip สุด Chill ของคนวัยมันส์ !! hohololipop 0 3,428 Wed, 11 Jan 12 11:12
ข้อความล่าสุด: hohololipop

ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม