ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
แบ่งปันประสบการณ์การไปศึกษาต่อที่อินเดีย
Fri, 02 Mar 12, 11:34
Post: #1
แบ่งปันประสบการณ์การไปศึกษาต่อที่อินเดีย
นิทรรศการการศึกษาต่อประเทศอินเดียในประเทศไทย ครั้งที่ 5 นับเป็นนิทรรศการการศึกษาต่อประเทศอินเดียที่ใหญ่ที่สุดที่ผู้ปกครอง, นักเรียนและนิสิต-นักศึกษาจะได้พบกับโรงเรียนมัธยม, วิทยาลัย และมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ จากประเทศอินเดีย

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา งานนิทรรศการการศึกษาประเทศอินเดีย ได้รับความสนใจจากผู้เข้าเยี่ยมชมงาน, พ่อ-แม่, ผู้ปกครอง, นักเรียน และนิสิต-นักศึกษา ที่ต้องการทางเลือกในการศึกษาต่อต่างประเทศด้วยค่าใช้จ่ายแบบสบายกระเป๋ากว่า 15,000 คน

ภายในงานนิทรรศการการศึกษาต่อประเทศอินเดียในประเทศไทย ครั้งที่ 5 คุณจะพบกับโอกาสทางการศึกษาที่ดีที่สุดจากสถาบันการศึกษาชั้นนำกว่า 80 แห่ง

นักเรียนไทยที่ไปศึกษาต่อในประเทศอินเดียเพิ่มสูงขึ้นมากในแต่ละปี และสามารถปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมใหม่, วัฒนธรรม และวิถีชีวิตได้อย่างง่ายดาย

คุณกฤติ สุตพล ได้รับประโยชน์และความรู้อย่างมากจากการเข้าอบรมเชิงปฎิบัติชั้นสูงด้านวิทยาศาสตร์การตรวจสอบลายนิ้วมือเป็นเวลา 3 เดือนที่ NCRB กรุงนิวเดล คุณกฤติเล่าว่า “ผมได้เรียนรู้เกี่ยวกับผู้คน, วัฒนธรรม, ประเพณี และกิริยามารยาทของชาวอินเดีย หากเขาต้องการบอกว่า “ใช่”,“ไม่” หรือ “ตั้งคำถาม” พวกเขามักจะส่ายศรีษะไปมา และนับว่าเป็นเอกลักษณ์อย่างหนึ่งที่น่าสนใจ”

คุณรักษรินทร์ คานิเยาว์ หรือ นิน่า ได้ไปศึกษาต่อที่อินเดียตั้งแต่ชั้นประถม 4 กล่าวว่า “แรงจูงใจของการเรียนต่อที่อินเดียตั้งแต่อายุ 7 ปี ก็คือภาษาอังกฤษ เพราะอยากพูดภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่วเหมือน
เพื่อนบ้านของนิน่าคะ”

นิน่าเล่าให้ฟังว่าการศึกษาต่อในประเทศอินเดียช่วยพัฒนาเธอในหลายๆ ด้าน เช่น มีระเบียบวินัย, รู้จักแบ่งเวลา, คล่องแคล่ว, รู้จักเข้าสังคม และมีความกล้า ครูผู้สอนเปิดโอกาสให้นักเรียนซักถามได้ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นในห้องเรียนหรือนอกห้องเรียน ยิ่งไปกว่านั้น ข้อสอบส่วนใหญ่เป็นแบบอัตนัย
ซึ่งช่วยให้นักเรียนเรียนรู้การแสดงความคิดเห็น

สัมผัสโรงเรียนประจำชั้นนำ, วิทยาลัย และมหาวิทยาลัยต่างๆ ที่พร้อมให้ลงทะเบียนเรียนได้ที่นิทรรศการการศึกษาประเทศอินเดีย ครั้งที่ 5 ระหว่างวันที่ 3-4 มีนาคม พ.ศ. 2555 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

• สาธารณูปโภคมาตรฐานโลก
• หลักสูตรการศึกษาที่ได้การยอมรับทั่วโลก
• การศึกษาที่มีคุณภาพด้วยค่าใช้จ่ายที่สบายใจ
• สภาพแวดล้อมที่สะดวกสบายและปลอดภัย
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Fri, 30 Nov 12, 06:02
Post: #2
Test, just a test BifenoneSip
viagra
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Wed, 16 Jan 13, 06:49
Post: #3
personal loan calculator uk
same day cash loans same day cash loans check advance plus http://samedaycashloansdba.com loan uk bad credit same day cash loans jobcentre budgeting loan apply online
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Wed, 16 Jan 13, 15:22
Post: #4
best fps game on iphone
progressive cash loan loan now best prepaid debit cards direct deposit http://samedaycashloansdba.com tax credit advance loan program pennsylvania same day cash loans what is a debit card wiki
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
Fri, 25 Jan 13, 04:33
Post: #5
site site
http://site.ru - site site
<a href=http://site.ru>site</a>
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม