ตอบกระทู้ 
 
คะแนนกระทู้:
  • 0 Votes - 0 Average
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
ประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ “Green Clean & Energy Innovation”
Mon, 16 Jan 12, 12:42
Post: #1
ประกวดภาพถ่ายในหัวข้อ “Green Clean & Energy Innovation”
การจัดงาน “บีโอไอแฟร์ 2011” นอกจากจะเป็นการแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุนจากไทยและต่างประเทศแล้ว ยังเป็นเวทีในการเผยแพร่การดำเนินงานเกี่ยวกับความรับผิดชอบต่อสังคมของภาคอุตสาหกรรม บริษัทแอร์โรคลาส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์พลาสติก และอุปกรณ์ประดับยนต์ระดับโลก ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่เปิดพาวิลเลียนให้ผู้เข้าชมได้เข้ามาสัมผัสนวัตกรรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
หลังจากที่ Aeroklas@EPI ได้จัดสร้าง Aeroklas@EPI Cubic Stone Pavilion ขึ้น เพื่อนำเสนอนวัตกรรมแห่งอนาคตเพื่อสิ่งแวดล้อมขึ้นภายใต้แนวคิด “Green Clean & Energy Innovaton” โดยได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานและผู้รักการถ่ายภาพเป็นจำนวนมาก ล่าสุด แอร์โรคลาสฯได้จัด โครงการAeroklas@EPI Photo Contest ชวนผู้รักการถ่ายภาพทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่น ร่วมประกวดภาพถ่าย ในหัวข้อ “Green Clean & Energy Innovation” เวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้สนใจ ได้แสดงออกทางความสามารถ แนวคิดและไอเดียสร้างสรรค์ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายทอดมุมมองความคิด ด้านนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมร่วมกันกับ Aeroklas@EPI ผู้พัฒนานวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม
ร่วมกิจกรรมกับ Aeroklas@EPI ง่าย ๆ ด้วยการแข่งขัน 2 รูปแบบ คือ การประกวดภาพถ่ายภายนอก Aeroklas@EPI Cubic Stone Pavilion และ การประกวดภาพถ่ายภายใน ของ Aeroklas@EPI Cubic Stone Pavilion โดยผู้เข้าประกวดส่งภาพถ่าย พร้อมตั้งชื่อภาพและคำบรรยายของภาพ ให้สอดคล้องกับแนวคิด“Green Clean & Energy Innovaton” 1 ท่าน สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ทั้ง 2 กิจกรรม (ส่งภาพได้กิจกรรมละ 1 ภาพเท่านั้น) ผลงานที่ชนะเลิศจากการพิจารณาตัดสินจากคณะกรรมการ รับของรางวัลสูงสุด เงินสดกว่า 20,000 บาท และลุ้นรับเงินสดและของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณจิ๊ป 085-253-2662 คุณเอ 081-441-7569 ดูสถานที่ตั้งและศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับ Aeroklas@EPI Cubic Stone Pavilion ได้ที่ : http://www.aeroklas.com/ https://www.facebook.com/Aeroklasthailand/ ร่วมส่งผลงานภาพถ่ายได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 22 มกราคม 2555
คุณสมบัติผู้เข้าประกวด
- ไม่จำกัดเพศ อายุ และวุฒิการศึกษา
- ผู้เข้าประกวดจะต้องส่งผลงานพร้อมกับรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล เลขที่บัตรประชาชน ที่อยู่ปัจจุบัน เบอร์ติดต่อ และ e-mail มาที่ aeroklasthai@gmail.com
- ผู้ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี ต้องได้รับการยินยอมจากผู้ปกครอง โดยการมีหนังสือยินยอมให้เข้าร่วมโครงการฯ ส่งพร้อมผลงาน
กติกาและเงื่อนไขการเข้าประกวด
- ผู้เข้าประกวดจะต้องส่งผลงานภายใต้แนวคิด “Green Clean & Energy Innovaton” พร้อมชื่อผลงานและคำบรรยาย (ไม่จำกัดความยาว)
- ภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องเป็นภาพที่ถ่ายด้วยกล้อง Digital หรือ DSLR สามารถปรับสีตกแต่งด้านเทคนิคเพื่อให้ภาพมีคุณภาพที่ดีขึ้น (ไม่ใช่การตัดแต่งภาพ) แต่ทั้งนี้ภาพจะต้องยังคงเป็นธรรมชาติ เหมือนภาพถ่ายต้นฉบับ
- ขนาดของไฟล์ต้องมีความละเอียดไม่เกิน 2 MB สำหรับส่งผลงานเข้าประกวดผ่านทาง e-mail
- รูปแบบของไฟล์เป็นแบบมาตรฐาน .JPEG ไม่รับไฟล์ภาพที่เป็น RAW File หรือไฟล์สกุลอื่นๆ
- ผู้ส่งภาพเข้าประกวดจะต้องเป็นผู้ถ่ายภาพด้วยตนเอง ห้ามมิให้นำผลงานผู้อื่นมาประกวดแทน และห้ามิให้ส่งผลงานตนเองในนามผู้อื่น หากตรวจสอบพบจะดำเนินการตัดสิทธ์ทันที
ระยะเวลาการประกวด
วันที่ 11 – 22 มกราคม 2555 เปิดให้ส่งผลงานเข้าประกวด
วันที่ 25 มกราคม 2555 คัดเลือกผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้ายของทั้ง 2 กิจกรรม (5 ภาพ)
วันที่ 30 มกราคม 2555 ประกาศผลผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและ รางวัลชมเชยอื่นๆ

รางวัลผู้ชนะเลิศการประกวด
รางวัลชนะเลิศ ภาพถ่ายภายนอก Pavilion 1 รางวัล เงินสด 10,000 บาท รางวัลชมเชย ภาพถ่ายภายนอก Pavilion 1 รางวัล เงินสด 3,000 บาท รางวัลชนะเลิศ ภาพถ่ายภายใน Pavilion 2 รางวัล เงินสด 2,000 บาท
รางวัล Popular Vote (Like บน Facebook 1 รางวัล เงินสด 2,000 บาท


ไฟล์แนบ รูปภาพ
   
ค้นหาข้อความทั้งหมดของสมาชิกท่านนี้
อ้างถึงข้อความนี้ในการตอบกระทู้
ตอบกระทู้ 


** ข้อแตกต่างระหว่างการตอบกระทู้โดยใช้กล่อง comment ของ Facebook กับกล่องตอบข้อความของทางเว็บ


ไปยังหัวข้อ:


ผู้ที่กำลังดูกระทู้นี้: 1 ผู้เยี่ยมชม