ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
แนะนำยาง bridgestone สำหรับรถกระบะ - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: แนะนำยาง bridgestone สำหรับรถกระบะ (/showthread.php?tid=96009)



แนะนำยาง bridgestone สำหรับรถกระบะ - Jenniee - Fri, 21 Oct 22 18:41

Bridgestone ก่อตั้งขึ้นในปี 1931 โดย Shojiro Ishibashi ซึ่งเริ่มต้นอาชีพการเป็นสัตวแพทย์ ผลิตภัณฑ์แรกของบริษัทคือยางรถจักรยานยนต์ "Bridgestone Sumitomo" ในปี พ.ศ. 2490 บริดจสโตนนำระบบการจัดการแบบใหม่มาใช้และกลายเป็นบริษัทยางรถยนต์รายแรกที่จัดกระบวนการผลิตให้เป็น "สายการผลิต" ในปี 1949 พวกเขาเปิดตัวยางเรเดียลตัวแรกของโลก ปัจจุบัน บริดจสโตนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางล้อรายใหญ่ที่สุดในโลกด้วยโรงงานผลิตกว่า 60 แห่ง ใน 14 ประเทศ

ยางบริดจสโตนเป็นผู้ผลิตยางรถยนต์ระดับสากลที่จำหน่ายยางรถยนต์หลากหลายประเภทสำหรับรถปิกอัพ พวกเขาเป็นที่รู้จักในด้านคุณภาพและความทนทาน เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับรถปิกอัพเนื่องจากมีความทนทานและประสิทธิภาพสูง ขอเสนอยางหลากหลายประเภทสำหรับรถกระบะ ตั้งแต่ยางที่เหมาะกับงบประมาณไปจนถึงยางรถยนต์สมรรถนะสูง มียางหลากหลายประเภทสำหรับรถกระบะ ซึ่งรวมถึง Mud-Terrain T/A ยอดนิยม ซึ่งเหมาะที่สุดสำหรับการขับขี่แบบออฟโรด

ยางบริดจสโตนเหมาะสำหรับรถปิกอัพ หากคุณต้องการซื้อยางรถบรรทุกชุดใหม่ เราขอแนะนำให้คุณเลือกยี่ห้อบริดจสโตน เป็นบริษัทยางรถยนต์ที่มีมาตั้งแต่ต้นทศวรรษ 1900 พวกเขาผลิตยางรถยนต์ รถบรรทุก และรถจักรยานยนต์ที่หลากหลาย บริดจสโตนผลิตยางหลากหลายประเภทสำหรับรถปิกอัพ ได้แก่:
- ยางรถกระบะ
-ยางรถเอสยูวี
- ยางสำหรับภูมิประเทศทั้งหมด
- รถบรรทุก/เอสยูวี/รถบรรทุกและเอสยูวี
- รถบรรทุกและรถบรรทุกเบา