ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
ปากกาไอแพดราคาเท่าไหร่ ถึงจะใช้งานได้ดีและคุ้มค่า - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: ปากกาไอแพดราคาเท่าไหร่ ถึงจะใช้งานได้ดีและคุ้มค่า (/showthread.php?tid=95620)



ปากกาไอแพดราคาเท่าไหร่ ถึงจะใช้งานได้ดีและคุ้มค่า - Jenniee - Mon, 22 Aug 22 14:28

ปากกาไอแพดราคาเป็นสไตลัสที่มีฟังก์ชันพิเศษเพื่อช่วยให้คุณจดบันทึก นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับการวาดและร่างภาพ ปากกาไอแพดราคาประมาณ 50 เหรียญซึ่งไม่แพงเกินไป แต่ก็ยังคุ้มค่า ใช้งานง่าย น้ำหนักเบา และทนทาน คุณยังสามารถใช้ปากกาในอุปกรณ์อื่นๆ เช่น iPhone หรือ Macbook ได้โดยไม่มีปัญหา Apple iPad Pen เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับศิลปินที่ต้องการวาดและสเก็ตช์ภาพ เป็นเครื่องมือวาดภาพดิจิทัลที่ช่วยให้คุณใช้นิ้วหรือหน้าจอสัมผัสของ iPad เพื่อสร้างและแก้ไขภาพวาดได้

ในการเริ่มต้น คุณจะต้องดาวน์โหลดแอป Apple Pencil ฟรีจาก App Store เมื่อติดตั้งแล้ว คุณสามารถใช้กับอุปกรณ์ iOS ใดๆ ที่ใช้ iOS 10 หรือใหม่กว่าบนสไตลัสที่เข้ากันได้ ราคาของรายการนี้แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับว่าคุณซื้อจากที่ใด แต่โดยทั่วไปจะอยู่ในช่วงตั้งแต่ 99 ถึง 149 ดอลลาร์ ปากกา iPad เป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับผู้ที่รักการวาดและเขียน มีด้ามจับยางที่ทำให้จับและใช้งานง่าย ใช้ได้กับพื้นผิวการเขียนทุกประเภท เช่น กระดาษ ไม้ พลาสติก แก้ว โลหะ และอื่นๆ

ราคาของปากกาไอแพดราคาเริ่มต้นที่ $10 สำหรับราคานั้นคุณจะได้ปากกาที่ใช้งานได้นานกว่า 60 ปีเพราะทำจากวัสดุที่ทนทาน เช่น อะลูมิเนียมอัลลอยและพลาสติก ปากกา iPad เป็นเครื่องมือที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ต้องการเขียนระหว่างเดินทาง มันใช้งานได้ดีและคุ้มค่า ช่วงราคาของปากกาไอแพดราคาขึ้นอยู่กับประเภทของวัสดุที่คุณต้องการใช้ หากคุณกำลังมองหาปากกาที่ใช้หมึกเป็นส่วนประกอบ ราคาจะสูงกว่าถ้าคุณใช้สไตลัสดิจิทัลเล็กน้อย