ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
ทำไม นม พาสเจอร์ไรส์ ถึงควรเลือกใช้ กับร่างกายของเรา - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: ทำไม นม พาสเจอร์ไรส์ ถึงควรเลือกใช้ กับร่างกายของเรา (/showthread.php?tid=75453)



ทำไม นม พาสเจอร์ไรส์ ถึงควรเลือกใช้ กับร่างกายของเรา - hellowriter - Fri, 06 May 22 10:34

[Image: 944517-img.ro6r1i.354d4.jpg]

ปัจจุบันนั้นนมนั้นมีหลากหลายรูปแบบอย่างมาก ซึ่งนมแต่ละแบบนั้นก็มีความหลากหลายอย่างมาก และ นมแต่ละแบบนั้นก็มีความข้อดีที่หลากหลายอย่างมากด้วยเช่นกัน และ นมพาสเจอร์ไรส์ (Pasteurized Milk) เองก็เป็นหนึ่งในนมที่มีคนเลือกดื่มอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันดีกว่านะครับว่า นมพาสเจอร์ไรส์ถึงจำเป็นกับร่างกายของเรา

มีคุณค่าทางอาการมากที่สุด

นม พาสเจอร์ไรส์ นั้นเป็นนมที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากที่สุด และ ใกล้เคียงกับนมโคมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ทำให้ในเรื่องของการเจริญเติบโตของร่างกายนั้นพัฒนาขึ้นได้ดีในทุก ๆ ด้าน ทำให้ในเรื่องของการเจริญเติบโตของร่างกาย และ กระดูกนั้นแข็งแรงอย่างมาก รับรองได้เลยว่าเหมาะกับเด็ก ๆ อย่างมาก เพราะว่าคุณค่าโภชนาการนั้นครบถ้วนเลยก็ว่าได้ ทำให้ร่างกายนั้นแข็งแรงอย่างมากแน่นอน

มีรสชาติที่ดื่มง่าย

อีกเรื่องนั้นคือในเรื่องของ รสชาติที่ดื่มง่ายนั้นเรื่องอีกหนึ่งในข้อดีอนย่างมาก เพราะว่า นม พาสเจอร์ไรส์ นั้นเป็นหนึ่งในนมที่มีรสชาติที่ดีที่สุด และ ใกล้เคียงกับนมวัวมากที่สุด และ นั้นจึงทำให้ นม พาสเจอร์ไรส์นั้นมีรสชาติที่หลากหลายอย่างมาก และทำให้ เนื่องจากมีรสชาติที่หลากหลาย ทำให้การดื่มนั้นค่อนข้างดื่มได้ง่าย ไม่ฝืดคอ หรือ ดื่มแล้วตีขึ้นคอ ทำให้เป็นหนึ่งใน นมที่ดื่มง่ายอย่างมาก

ถูกฆ่าเชื้อแล้ว

อีกเรื่องนั้นคือในเรื่องของ “การฆ่าเชื้อ” นั้นก็เป็นหนึ่งในเรื่องที่ถือว่าเป็นข้อดีอย่างมากเพราะว่า นม พาสเจอร์ไรส์ นั้นจะเป็นหนึ่งในข้อดีอย่างมากด้วยเช่นกัน เพราะว่ามีการฆ่าเชื้อดรคที่จะเป็นอันตรายต่อร่างกาย ทำหเหลือแต่จุลินทรีย์ที่เหมาะสมกับร่างกาย และ สร้างประโยชน์กับร่างกายของเรามากกว่า ซึ่งนม พาสเจอร์ไรส์ นั้นเป็นหนึ่งในนมที่มีกล่าวมาทุกอย่างทำให้มีประโยชน์ต่อร่างกายของเราและไม่มีโทษ และ ไม่มีพิษและ ภัยนั้นเอง

เก็บได้ยาวนาน

ในเรื่องของการเก็บรักษาเองก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในข้อดีอย่างมาก เพราะว่า นม พาสเจอร์ไรส์ นั้นสามารถที่จะเก็บรักษาได้ในอุณหภูมิที่ต่ำ และ ไม่เสียคุณค่าทางโภชนาการด้วยทำให้สามารถที่จะเก็บรักษาได้ ยาวนานมากยิ่งขึ้นอย่างมากด้วยนั้นเอง

เลือกนมพาสเจอร์อย่างไรดี

การเลือกนมพาสเจอร์ไรส์นั้นเราสามารถเลือกจากได้หลากหลายแบบอย่างมาก แต่ว่าถ้ามาหกว่าอยากเลือกจากหลากหลายปัจจัยนั้นเราสามารถที่จะเลือกได้ดังนี้

มีหลากหลายรวชาติให้เลือก : อาจจะมี 2 – 3 รสชาติให้ได้เลือกดื่มกันเพื่อป้องกันความเบื่อ และ ความจำเจ

มีราคาที่ไม่แพง : ในเรื่องของราคาเองก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญ ราคาต้องเหมาะสมด้วยเช่นกัน

มีร้านค้าจำหน่ายที่หาได้ง่าย : อีกเรื่องนั้นคือในเรื่องของ “ร้านค้าจำหน่าย” เองก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งในเรื่องที่สำคัญด้วยเช่นกัน เพราะว่าถ้าหากว่ามีร้านค้าจำหน่ายที่สามารถหาซื้อได้ง่าย ก็จะสะดวกกับเรามากขึ้นอย่างมาก

ซึ่งหากว่าใครที่กำลังมองหา นม พาสเจอร์ไรส์ ที่อร่อย หาซื้อได้ง่าย และ ราคาถูก นมพาสเจอร์ไรส์อย่าง All Season นั้นเป็นหนึ่งในนมพาสเจอไรส์ที่ตอบโจทย์อย่างมาก เพราะว่าหาซื้อได้ง่าสย และ ราคาไม่แพงด้วย แถม All Season นั้นยังมีรสชาติที่หลากหลายให้เราได้ดื่มกันด้วยเช่นกัน