ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
4 เหตุผลเปลี่ยน ยางรถเก๋ง ทุกครั้งทำไมต้องเลือก - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: 4 เหตุผลเปลี่ยน ยางรถเก๋ง ทุกครั้งทำไมต้องเลือก (/showthread.php?tid=67241)



4 เหตุผลเปลี่ยน ยางรถเก๋ง ทุกครั้งทำไมต้องเลือก - muthita - Mon, 18 Apr 22 14:51

เป็นที่รู้กันดีว่ายางเป็นส่วนประกอบที่สำคัญของรถยนต์ ไม่เพียงแต่ช่วยในการขับเคลื่อนรถให้ไปถึงจุดหมายแต่ยังให้ความปลอดภัยต่อผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และเพื่อนร่วมทางอีกด้วย นั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเปลี่ยน ยางรถเก๋ง รถกระบะทุกครั้งควรเลือกยาง Bridgestone

มีความปลอดภัย สิ่งแรกในการเลือกยางรถยนต์นั่นคือความปลอดภัย เนื่องจากในชีวิตประจำวันเกือบทุกคนจะต้องใช้งานรถยนต์ บางอาชีพต้องอยู่บนรถมากกว่า 7-8 ชั่วโมง จึงทำให้ความปลอดภัยของการใช้ยางเป็นปัจจัยแรกในการเลือกซื้อ ยาง bridgestone ดีไหมด้วยชื่อเสียงของแบรนด์มากกว่า 91 ปี จนเป็นที่ยอมรับจากคนใช้รถยนต์ทั่วโลก รวมถึงโรงงานผู้ผลิตรถยนต์ต่างเลือกใช้ยาง Bridgestone เป็น OEM สำหรับรถยนต์โดยเฉพาะ การออกแบบดอกยางและร่องรีดน้ำที่ได้มาตรฐานส่งผลให้ระยะเบรกสั้นลงจึงมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยอย่างแน่นอน
ประสิทธิภาพของยาง ก่อนที่จะมีการผลิตยางรถยนต์เพื่อจำหน่ายให้กับค่ายรถหรือศูนย์ยาง ทาง Bridgestone มีการทดสอบประสิทธิภาพยางบนพื้นสนามทดสอบยางรถยนต์ที่มีอยู่ด้วยกัน 10 สนาม รวมถึงประเทศไทย จึงมั่นใจได้ว่ายางทุกรุ่นผ่านการทดสอบจากสภาพถนนจริง พร้อมคำแนะนำในการเติมลมยางให้ได้ค่ามาตรฐานตามที่โรงงานกำหนดเพื่อป้องกันการเติมลมยางที่อ่อนเกินไปเพราะจะส่งผลต่อความปลอดภัย และการเติมลมยางที่อ่อนยังทำให้สิ้นเปลืองค่าน้ำมันเพราะยางลมอ่อนจะทำให้เครื่องยนต์ทำงานหนักและใช้พลังงานมากขึ้น
คุณภาพการขับขี่ เมื่อยางที่มีความปลอดภัยได้รับการทดสอบจากสนามจริงย่อมตอบโจทย์การขับขี่ได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นยางนุ่มเงียบ ยางรถเก๋ง ยางประหยัดน้ำมัน ยางสปอร์ตสมรรถนะสูง การควบคุมและการเข้าโค้งสั่งได้ดั่งใจด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีการผลิตที่ไม่หยุดนิ่ง จึงทำให้ Bridgestone ผลิตยางคุณภาพในการขับขี่มากยิ่งขึ้น
การกันลื่นไถลบนท้องถนน ด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบดอกยางที่ไม่สมมาตรกัน จาก Bridgestone ช่วยให้การลอยตัวบนพื้นถนนเป็นไปได้ยาก เมื่อนำมาผนวกกับเทคนิค Multi-Cell Compound ที่เป็นรูขนาดเล็กบนผิวยางจึงทำให้การควบคุมและเบรกบนท้องถนนลื่นไถลได้ยากขึ้น มีเสียงดังลดลง และมีระยะเบรกที่สั้นลงอีกด้วย

เมื่อเห็นว่ายางรถนั้นสำคัญมาก ดังนั้นการเลือกยางที่เหมาะกับการขับขี่ก็สำคัญ หากยังไม่รู้ว่าจะ เปลี่ยนยางกะบะยี่ห้อไหนดี ให้เหมาะกับสไตล์การขับขี่ของตัวเอง หรือยังไม่รู้ว่าจะเลือกเปลี่ยน ยางรถยี่ห้อไหนดี ที่ช่วยประหยัดน้ำมันและสร้างความมั่นใจในการขับขี่ได้ เราขอแนะนำยางรถเก๋งและรถกระบะ Bridgestone รุ่นต่าง ๆ เพราะเหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย เช่น ยางรุ่น DURAVIS R624 Heavy Duty เป็นยางเหมาะสำหรับรถกระบะที่มีการใช้งานในเชิงพาณิชย์ บรรทุกน้ำหนักได้มาก วิ่งได้ไกล ยึดเกาะถนนได้ดี และมีความปลอดภัยสูง หรือยางรุ่น ECOPIA EP300 เป็นยางเหมาะกับรถเก๋งส่วนบุคคลทุกขนาด มีคุณสมบัติต้านทานการหมุนต่ำส่งผลให้วิ่งได้ในระยะที่ไกลขึ้นจึงช่วยให้ประหยัดน้ำมันได้ และยังยึดเกาะถนนได้ดีแม้ต้องเจอกับถนนเปียกหรือการเข้าโค้ง พร้อมให้ความนุ่มสบายในขณะขับขี่ เป็นต้น จะเห็นได้ว่า Bridgestone เป็นยางที่คุ้มค่ากับการใช้งานมากจริง ๆ

[Image: ec0c488735d6c62b2d98175358099cf6.md.jpg]