ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับคนเป็นสิวง่ายและ น้ำตบลูกเดือย ช่วยเรื่องสิว ๆ - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: 5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับคนเป็นสิวง่ายและ น้ำตบลูกเดือย ช่วยเรื่องสิว ๆ (/showthread.php?tid=67094)



5 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับคนเป็นสิวง่ายและ น้ำตบลูกเดือย ช่วยเรื่องสิว ๆ - Unyana - Fri, 08 Apr 22 15:43

สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายมากในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว เพราะหากเลือกไม่ดี มีส่วนผสมที่เข้มข้นเกินไป แน่นอนว่าเมื่อเกิดการแพ้ก็จะตามมาด้วยการเกิดสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวอักเสบ สิวอุดตัน เป็นปัญหาที่กวนใจพอสมควร ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ดีตั้งแต่ต้นก็เปรียบเสมือนขั้นตอนแรกที่ช่วยปกป้องผิวของคุณให้ห่างไกลจากการเกิดสิว วันนี้เราคัดมาแล้ว 5 ผลิตภัณฑ์ที่เรียกว่าเหมาะสำหรับคนที่มีสภาพผิวแพ้ง่ายมาแนะนำ ดังนี้


[Image: pexels-photo-8945933.jpeg?auto=compress&...;amp;dpr=2]


บิเฟสต้า คลีนซิ่ง แอคเน่แคร์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางได้หมดจด ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว เป็นโลชั่นสูตรน้ำมีส่วนผสมของ Bactericide และ Hyaluronate ที่ช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น ยกกระชับ และป้องกันปัญหาการเกิดสิวได้ดี ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวก่อนล้างหน้า
ฮาโตะโมกิ สกิน คอนดิชั่นเนอร์ 500 มล. น้ำตบลูกเดือย ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เรียกว่าสามารถเป็นได้ทั้งมาสก์ดูแลผิว น้ำตบ โทนเนอร์ และสเปรย์ฉีดหน้าสร้างความสมดุลให้ผิว ด้วยสารสกัดจากลูกเดือย ข้าวบาร์เลย์ และสารสกัดจากธรรมชาติ ผลิตออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มีคุณสมบัติปรับสภาพผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน และลดการเกิดสิว
Smooth E Acne Clear Whitening Toner เป็นสูตรอ่อนโยนสำหรับดูแลผู้ที่มีผิวบอบบาง และแพ้ง่าย โทนเนอร์ สูตรนี้ค่อนข้างอ่อนโยน มีส่วนประกอบได้แก่ น้ำ, แอลกอฮอล์, วิตามินอี, แอคนิค ที่ช่วยกระชับผิว รูขุมขน ลดความมันส่วนเกิน สาเหตุของการเกิดสิว นอกจากนี้ยังมั่นใจว่าสามารถใช้กับผู้ที่มีผิวบอบบางเพราะปราศจากพาราเบนและน้ำมัน สามารถใช้ต่อเนื่องโดยไม่เกิดผลข้างเคียง
เคียวร์ซิส แอปเปิ้ล เวนิกา โทนเนอร์ 300 มล. ผลิตจากน้ำส้มแอปเปิ้ลแท้ มีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid, Phycosaccharide AC และ BHA Complex ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้าเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทำความสะอาดล้ำลึก ชวยลดเลือนริ้วรอย ลดรอยดำจากสิว กระชับรูขุมขน และยกกระชับผิวหน้า
แอคเน่เอด อีกตัวช่วยที่เรียกว่าได้รับความนิยม เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ไม่มีฟอง ใช้ล้างทำความสะอาดหน้าและสามารถใช้ทำความสะอาดผิวตัวได้อีกด้วย จะมีให้เลือก 2 สูตร สำหรับผิวแพ้ง่ายและคนที่มีผิวมัน ทั้ง 2 สูตร ช่วยทำความสะอาดผิวลึกถึงรูขุมขน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ลดการเกิดสิวได้ดี

นอกจากผลิตภัณฑ์ที่เราได้กล่าวไปแล้วนั้น ยังมี bio oil ที่สามารถช่วยบำรุงผิวสำหรับคนที่มีรอยแผลเป็นจากสิว รอยดำต่าง ๆ หากใช้คู่กันก็จะช่วยให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้น เรียกว่าเป็น วิธีรักษาผิวหน้าสำหรับคนเป็นสิว ที่ง่ายมากและสามารถทำได้ทันที แม้ว่าจะมีงบจำกัด ก็หมดห่วงเรื่องสิวได้

นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ อย่าง โฟมล้างหน้า garnier ครีมบำรุง เซรั่ม vichy กันแดด เรฟลอน และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรร โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th