ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
กระเป๋าถือผู้หญิง ของมันต้องมี ไอเทมนี้ขาดไม่ได้ - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: กระเป๋าถือผู้หญิง ของมันต้องมี ไอเทมนี้ขาดไม่ได้ (/showthread.php?tid=67085)



กระเป๋าถือผู้หญิง ของมันต้องมี ไอเทมนี้ขาดไม่ได้ - Unyana - Fri, 08 Apr 22 00:39

คำถามที่ว่าผู้หญิงคนนึงจะมี กระเป๋าถือผู้หญิง ได้กี่ใบ คำตอบคงเป็นนับไม่ถ้วน เพราะทรงนั้นก็ดูดี สีใบนี้ก็น่ารัก อยากได้ไปเสียทั้งหมด ทำอย่างไรได้ ก็ต้องขนซื้อมาทุกใบ เอาไว้สะพายกับหลายๆ โอกาสให้เข้ากับลุคในวันนั้น ๆ คุณผู้ชายต้องยอมรับความจริงข้อนี้เสียทีว่า กระเป๋าถือผู้หญิง กระเป๋าสตางค์ หรือ กระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง ของ H&M เป็นไอเทมที่ทำให้ลุคของคุณผู้หญิงที่โดดเด่นมีสไตล์ชวนมองมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะสาว ๆ คนไหนรู้จักเลือก กระเป๋าถือผู้หญิง ให้เข้ากับชุดที่ใส่ได้อย่างเข้ากัน ก็จะทำให้วันนั้นทั้งวันคุณจะกลายเป็นสาวป๊อบขึ้นมาทันที แล้ว พ.ศ.นี้ เราจะ Mix & Match กระเป๋าถือผู้หญิง กับเสื้อผ้าของเราอย่างไรดีให้ใส่แล้วอินเทรนด์ มาดูกัน
1. เสื้อครอป
แฟชั่นที่ฮอตฮิตติดลมบนอยู่ในกระแสตอนนี้คงหนีไม่พ้น เสื้อครอป ตัวสั้นรัดรูปเอวลอย โชว์หน้าท้องแบนราบของสาว ๆ แฟชั่นนี้สาว ๆ สไตล์เฮล์ทตี้คงแอบกรี๊ด โอกาสงาม ๆ ที่จะโชว์กล้ามท้องที่สู้อุตส่าห์ฟิตมามีไม่บ่อยนัก แล้ว กระเป๋าถือผู้หญิง แบบไหนเหมาะกับเสื้อครอป อันนี้ต้องดูจากภาพรวมของชุดที่คุณใส่ ถ้าเป็นกางเกงยีนส์รองเท้าส้นสูง จะหยิบกระเป๋าคลัชมาแมทช์หรือกระเป๋าดีไซน์เก๋มาแมทช์ก็ได้ แต่ถ้าเป็นกางเกงวอร์มหรือกางเกงออกกำลังกายกับรองเท้าผ้าใบ กระเป๋าเป้ใบย่อมสักใบก็โอเคอยู่
2. ชุดเดรส
ชุดเดรส กับกระเป๋าถือผู้หญิงเป็นอะไรที่คู่กันอยู่แล้ว ไม่ว่าคุณจะใส่ ชุดเดรส สั้นหรือ ชุดเดรส ยาว เนื้อผ้าแบบไหนก็ตาม กระเป๋าถือผู้หญิง สำหรับใส่ของกระจุกกระจิกอย่างลิปสติก แป้งพับ โทรศัพท์มือถือ กุญแจ กระเป๋าสตางค์ เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ จะทำให้วันนั้นดูสวยเข้ากันขึ้นมาทันที ลองกระเป๋าทรงเนี๊ยบ ๆ หรู ๆ หรือกระเป๋าสะพายข้างสายโซ่สีทอง หนุ่ม ๆ ต้องหันมามองเลยล่ะ
3. เสื้อฮู้ดผู้หญิง
ในวันที่อากาศเย็น แฟชั่น เสื้อฮู้ดผู้หญิง ต้องมา เก็บเสื้อฮู้ดแบบโอเวอร์ไซส์ไว้ก่อน วันนี้จะขอเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนสุดเฉียบ เสื้อฮู้ดทรงเข้ารูปพอดีตัวสำหรับคุณผู้หญิงสีสันสดใส สกรีนลายเท่ ๆ ใส่กับกางเกงยีนส์สกินนี่สีเข้ม รองเท้าบูท สะพายกระเป๋าโอเวอร์ไซส์ที่ใส่ได้ทั้งหนังสือและแล็บท็อป ลุคนี้จะทำให้คุณอยากอยู่กับอากาศที่หนาวเย็นไปอีกนาน

เห็นอย่างนี้คงรู้แล้วว่ากระเป๋าใบเดียวเฟี้ยวได้ทุกงานใช้ได้กับหนุ่ม ๆ เท่านั้น สำหรับสาว ๆ กี่ใบก็ไม่เคยพอ เพราะสาว ๆ เรามีสไตล์การแต่งตัวหลาย ๆ แบบนั่นเอง