ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
เที่ยว 5 จุดฮิตที่ภูเก็ตง่ายๆ ด้วยรถรับส่งสนามบิน | Traveloka - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ท่องเที่ยว Travel (/forumdisplay.php?fid=13)
+--- Forum: ทริปเที่ยวอื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=29)
+--- Thread: เที่ยว 5 จุดฮิตที่ภูเก็ตง่ายๆ ด้วยรถรับส่งสนามบิน | Traveloka (/showthread.php?tid=66954)



เที่ยว 5 จุดฮิตที่ภูเก็ตง่ายๆ ด้วยรถรับส่งสนามบิน | Traveloka - admeadme - Thu, 31 Mar 22 08:36

ไม่มีรถส่วนตัวก็เที่ยวภูเก็ตได้! ด้วยบริการรถรับส่งสนามบินจาก Traveloka ที่มีรถรับส่งสนามบินไปยังจุดหมายที่ต้องการ และบริการรับส่งสนามบินทั้งในไทยและต่างประเทศ

[Image: 94446f8ae1c8debe1c53ccdcbd160b48.md.jpg]
ตะลอนเที่ยว 5 จุดฮิตที่ภูเก็ต แบบไม่มีรถส่วนตัว “ด้วยรถรับส่งสนามบิน
ไม่มีรถส่วนตัวก็เที่ยวภูเก็ตได้! ด้วยบริการรถรับส่งสนามบินจาก Traveloka ที่จะพาทุกคนไปยังจุดมุ่งหมายที่เที่ยวยอดฮิตอย่างง่ายดาย!

เคยไหมเดินทางไปถึงสนามบินภูเก็ตแล้วต้องรอรถและต่อคิวที่ยาวแสนยาว หรือไม่รู้ว่าจะเดินทางต่อไปยังสถานที่เที่ยวที่แพลนไว้ยังไงดี Traveloka จึงมีบริการรับส่งสนามบิน บริการที่จะให้ทาง Traveloka ไปส่งที่ไหนก็ได้อย่างสะดวกสบาย เพียงแค่จุดรับหรือจุดส่งจะต้องเป็นสนามบินเท่านั้น โดยคุณสามารถเลือกวันและเวลาที่ต้องการเดินทางได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาอีกต่อไป

ซึ่งบริการนี้มีให้บริการทั้งในประเทศและต่างประเทศ และแน่นอนว่าหากคุณต้องการตะลอนเที่ยวภูเก็ต ก็สามารถจองตั๋วเครื่องบินไปภูเก็ตราคาสุดคุ้มกับ Traveloka จากนั้นเลือกบริการที่จะทำให้การเดินทางสะดวกสบายกว่าเก่าด้วยรถรับส่งสนามบิน โดยหากต้องการขับรถเที่ยวภูเก็ต หรือแพลนเที่ยวแบบ Roadtrip ในภูเก็ต ก็สามารถใช้บริการเช่ารถของที่นี่ได้เช่นกัน เรียกได้ว่าครบ จบ เรื่องการเดินทางท่องเที่ยวกันเลยทีเดียว

ซึ่งถ้าคุณกำลังสนใจ วางแพลนเดินทางไปเที่ยวในภูเก็ตโดยรถรับส่งสนามบินของ Traveloka นั้นสามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่เข้ามาที่ https://www.traveloka.com/th-th/airport-transfer แล้วค้นหาต้นทางคือสนามบินที่ต้องการและปลายทางคือสถานที่เที่ยวที่คุณต้องการจะไป จากนั้นจึงเลือกวัน เดือน ปี และเวลาให้ครบ แล้วจองเลย!

เพียงเท่านี้แม้ว่าจะไม่มีรถส่วนตัว ทุกคนก็สามารถตามรอยมาเที่ยว 5 จุดเช็คอินสุดฮิตที่จังหวัดภูเก็ตกันได้แล้ว โดย 5 ที่เที่ยวแนะนำในจังหวัดภูเก็ตจะมีที่ไหนบ้าง ได้เวลาจัดกระเป๋าแล้วออกเดินทางครั้งใหม่ไปกับเรา

[Image: b3d037371c5e022204249b3ba31c8839.md.jpg]
อ่าวมาหยา
เลือกใช้บริการรถรับส่งสนามบินจาก Traveloka ให้ไปรับที่สนามบินภูเก็ต โดยเลือกจุดมุ่งหมายเป็นท่าเรือเจียรวานิช หรือโรงแรมที่ได้จองแพคเกจไปเที่ยวอ่าวมาหยาที่ต้องการ จากนั้นนั่งเรือมาที่อ่าวมาหยา อ่าวที่ตั้งอยู่บนเกาะพีพีเล สุดยอดทะเลที่มีความสวยงาม น้ำใสสะอาด สีมรกตดูสบายตา เพื่อสัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติในแบบที่คุณอาจจะยังไม่เคยเห็นสักครั้งในชีวิต เพราะอ่าวแห่งนี้เป็นหาดทรายขาวละเอียดที่ถูกล้อมรอบด้วยเขาหินปูนและทิวทัศน์ที่สวยงาม จนได้รับการขนานนามว่าเป็นสวรรค์แห่งอันดามัน

ซึ่งที่นี่นั้นจะจำกัดการเที่ยวชมเป็นช่วง ๆ ตามเวลาที่กำหนด เพื่อรักษาและฟื้นฟูธรรมชาติให้สวยงามอยู่เสมอและเป็นการปฏิบัติตามตามมาตรการโควิดอย่างเคร่งครัด ดังนั้นหากทุกคนอยากเดินทางไปที่นี่จะต้องเข้าไปจองกันผ่านแอปพลิเคชัน QueQ กันก่อน แล้วจึงจองตั๋วเครื่องบินมาภูเก็ตและไปที่ท่าเรือโดยรถรับส่งสนามบิน จากนั้นให้นั่งเรือเพื่อเดินทางเข้ามาสัมผัสกับความมหัศจรรย์แห่งนี้

[Image: 2e03f4e833df0f95166915236001ed0f.md.jpg]
หาดยะนุ้ย
เที่ยวชายหาดขาว เม็ดทรายละเอียด น้ำทะเลใส และที่สำคัญคือมีจุดอันซีนมากมายให้ได้ถ่ายรูปสวย ๆ เก็บเป็นความทรงจำในการเดินทางมาภูเก็ตกันได้ที่หาดยะนุ้ย อ่าวเล็ก ๆ ที่ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของแหลมพรมเทพ เป็นหาดที่ไม่ต้องนั่งเรือข้ามฟากก็มาท่องเที่ยวในบรรยากาศที่มีความเงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ และฮีลตัวเองด้วยบรรยากาศของธรรมชาติและวิวสวย ๆ ที่ตอบโจทย์คนรักท้องทะเลแบบสุด ๆ กันได้ง่าย ๆ

โดยที่หาดยะนุ้ยนั้นทุกคนจะได้พบกับวิถีชีวิตชาวประมงและโขดหินที่เรียงรายสวยงาม ทำให้เป็นหนึ่งจุดนั่งชิล รับลมทะเล ชมพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงามตัดกับท้องทะเลอันดามันได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังสามารถทำกิจกรรมต่าง ๆ ริมชายหาดได้ไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัค ดำน้ำตื้น หรือเล่นน้ำตามแนวชายหาดนั่นเอง

หากต้องการเดินทางมาที่นี่อย่างสะดวกสบาย ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง และเสียค่าใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือย เราขอแนะนำให้ทุกคนเช็คมาตรการการเดินทางในช่วงโควิดของจังหวัดภูเก็ต จองตั๋วเครื่องบิน จองรถรับส่งสนามบินของ Traveloka แล้วเลือกจุดหมายปลายทางเป็นหาดยะนุ้ยได้เลย!

[Image: 774ee96abd74d8d92cce877f89eeb46a.md.jpg]
Sweet Talk Phuket
จองบริการรับส่งสนามบินจากสนามบินภูเก็ต แล้วเดินทางไปที่คาเฟ่น่ารัก ๆ ริมหาดกะรนอย่าง Sweet Talk Phuket คาเฟ่ที่ตกแต่งด้วยโทนสีพาสเทลสุดคิ้ว ที่มีวิวสวย ๆ และมุมขนมหวานให้ได้ถ่ายรูปเช็คอินมากมายและเข้ามาเติมความหวานในชีวิต ซึ่งที่นี่ไม่ได้มีดีแค่วิวและมุมถ่ายรูปเท่านั้นนะ เพราะในเรื่องของอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน และไอศกรีมเขาก็ไม่เป็นรองใคร รับรองว่านอกจากจะได้รูปสวย ๆ แล้ว ยังได้อิ่มอร่อยกับบรรดาอาหาร ขนมหวาน และเครื่องดื่มภายในร้านอีกด้วย

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ถ้าทุกคนจองรถรับส่งสนามบินแล้วมาที่คาเฟ่สุดคิ้วแห่งนี้ คุณยังจะได้พบกับสวนสัตว์ขนาดย่อม ๆ ภายในร้าน ที่มีบรรดาสัตว์น่ารัก ๆ อย่างเต่ายักษ์ หมูอู๊ด ไก่ซิลกี้ นกเลิฟเบิร์ด และอีกมากมายให้ได้เยี่ยมชม ให้อาหาร และแชะภาพสวย ๆ เก็บเป็นที่ระลึก เรียกได้ว่าแค่มาภูเก็ตก็ได้สัมผัสฟีลของบรรยากาศที่เหมือนกับอยู่ต่างประเทศและเมืองในฝันกันได้ง่าย ๆ ที่ Sweet Talk Phuket

[Image: 232730933e7369aaabf6544c3eb792f5.md.jpg]
Ma Doo Bua Cafe
อีกหนึ่งคาเฟ่น่าเช็คอิน ที่ถ้าคุณอยากฟินในบรรยากาศของสระบัวต้องเลือกบริการรถรับส่งสนามบินจาก Traveloka แล้วมาที่ ‘Ma Doo Bua Cafe’ (มา ดู บัว คาเฟ่) ที่มีวิวสระบัวขนาดใหญ่สุดสวยหรือสวนบัวสายพันธุ์บัววิกตอเรียหรือบัวกระด้ง บัวขนาดใหญ่ ใบกลม ที่สามารถใช้เป็นฉากหลังถ่ายภาพสวยๆ เพื่อเก็บภาพลง Instagram เก๋ๆ ได้แบบฟิน ๆ กันเลย

ซึ่งที่คาเฟ่ชื่อดังแห่งนี้นอกจากจะมีวิวสวย ๆ ของสระบัวแล้ว ยังมีโซนห้องอาหาร และที่นั่งภายในคาเฟ่มากมายให้ได้มาจับจองนั่งถ่ายรูปสวย ๆ สั่งอาหารและเครื่องดื่มมาลิ้มลองท่ามกลางต้นไม้นานาพันธุ์ที่ช่วยเพิ่มความร่มรื่นให้กับคาเฟ่แห่งนี้

โดยที่ Ma Doo Bua Cafe ยังเอาใจสายถ่ายภาพ อัพรูปสวย ๆ ลงโซเชียลมิเดียและคนที่อยากถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึกด้วยกิจกรรมถ่ายภาพบนเรือ (Floating Boat Activity Photo by Drone) ที่จะทำให้คุณได้รูปอยู่บนเรือในสระบัวสวย ๆ มุมสูง และพิเศษไปกว่านั้นด้วยอีกหนึ่งกิจกรรมที่ต้องห้ามพลาดอย่างการลงไป ‘ยืนถ่ายภาพบนใบบัว’ ที่คุณจะต้องได้รูปสวย ๆ สุดชิค แบบที่ไม่เหมือนใครกลับไปอย่างแน่นอน วางแพลนทริป เช็คมาตรการโควิดของภูเก็ต จองรถรับส่งสนามบินแล้วมาเพลิดเพลินกับคาเฟ่ภูเก็ตสุดเก๋กัน!

[Image: 5ae1f90ac748c24f660d0fd4e05b7798.md.jpg]
Phuket Old Town
จองบริการรับส่งสนามบินจากสนามบินภูเก็ต แล้วมาเที่ยวเมืองเก่าภูเก็ต ชมตึกสุดคลาสสิค ที่มีมุมถ่ายรูปตามจุดต่าง ๆ มากมาย โดยที่ Phuket Old Town นี้นั้นเป็นชุมชนเมืองเก่าของภูเก็ตที่ตกแต่งด้วยสไตล์ชิโนโปตุกีส ผสมผสานวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมและศิลปะ วัฒนธรรมได้อย่างลงตัว และที่ต้องห้ามพลาดเลยคืออาหารนานาชนิดและร้านค้ามากมายให้ได้เที่ยว ช็อป และทานอาหารกันได้อย่างเพลิดเพลิน

ซึ่ง Phuket Old Town เป็นเหมือนแหล่งรวมสถานที่ท่องเที่ยวและจุดเช็คอินมากมาย เช่น ศาลเจ้าแสง ธรรม ตึกธนาคารกสิกรไทย โรงแรมออนออน Museum Phuket คาเฟ่หงอ คา ขี่ และที่อื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าถ้าอยากมาที่นี่ให้คุ้ม ๆ ต้องให้รถรับส่งสนามบินของ Traveloka มาส่งที่นี่แล้วเริ่มทัวร์ย่านเมืองเก่าแห่งนี้กันตั้งแต่เช้าและอยู่ยาว ๆ กันถึงตอนเย็นกันได้เลย!

แต่เราขอบอกไว้ก่อนเลยว่าจุดเช็คอินภายใน Phuket Old Town บางแห่งอาจอยู่ห่างกัน ถ้าไม่อยากเดินให้เมื่อยหรือหมดฟิลสนุก คุณก็สามารถเช่ารถกับ Traveloka เพื่อไปเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ในเมืองเก่าแห่งนี้กันได้แบบชิล ๆ หมดปัญหาเรื่องการเดินทางไปได้เลย

----------------------------

และสำหรับคนที่สนใจเดินทางไป 5 ที่เที่ยวแนะนำในจังหวัดภูเก็ต อย่าลืมวางแพลนเที่ยวกันให้ดี ๆ เช็คมาตรการการเดินทางในช่วงโควิดกับ Traveloka เพื่อเตรียมเอกสารและเตรียมตัวให้พร้อม แล้วจองตั๋วเครื่องบินมาที่จังหวัดภูเก็ต เลือกบริการรถรับส่งสนามบินจาก Traveloka เพื่อให้รถรับส่งสนามบินไปส่งคุณยังจุดเที่ยวแห่งแรงที่ต้องการ จากนั้นเดินทางต่อด้วยบริการเช่ารถทั้งแบบไม่มีคนขับและแบบมีคนขับให้ เพื่อสนุก สุดฟิน ไปกับเมืองเก่า คาเฟ่สุดชิค และเสน่ห์ของท้องทะเลภูเก็ตกันได้เลย!