ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
รถยนต์แบรนด์ดัง ที่เหมาะกับยางประหยัดน้ำมันจากBridgestone - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: รถยนต์แบรนด์ดัง ที่เหมาะกับยางประหยัดน้ำมันจากBridgestone (/showthread.php?tid=66349)



รถยนต์แบรนด์ดัง ที่เหมาะกับยางประหยัดน้ำมันจากBridgestone - muthita - Sat, 26 Feb 22 14:03

[Image: ec0c488735d6c62b2d98175358099cf6.md.jpg]


วันนี้จะพาไปเช็ก ราคายางรถยนต์ ที่เป็น ยางสปอร์ต ยางประหยัดน้ำมันที่ 5 ค่ายรถแบรนด์ดังเลือกใช้ โดยมีคุณสมบัติของแต่ละรุ่นเพื่อประกอบการตัดสินใจเลือกซื้อได้ตรงกับรถของคุณ


BENZ
ยาง Bridgestone Turanza T005A ราคาเริ่มต้นประมาณ 2,850 บาท/เส้น อีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมยางรถยนต์เกรดพรีเมี่ยม ที่มอบความนุ่มสบายและประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่ายางรถยนต์ประเภทเดียวกัน ไร้ซึ่งเสียงรบกวนด้วยวัสดุที่มีคุณภาพ พร้อมกรรมวิธีในการผลิตที่กล้าการันตีคุณภาพยางถึง 5 ปีนับจากวันที่ซื้อ

HONDA
ECOPIA EP150 ยาง Bridgestone ราคาเริ่มต้นประมาณ 2,300 บาท/เส้น มาตรฐานใหม่เพื่ออย่างรถยนต์สำหรับโรงงานผู้ผลิตโดยเฉพาะ ได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงที่สามารถต้านทานการหมุนของยาง จึงช่วยทำให้ประหยัดน้ำมัน ด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยมจึงมั่นใจได้ว่าประสิทธิภาพในการขับขี่ของคุณจะได้รับการตอบสนองอย่างดีเยี่ยม พร้อมกล้ารับประกันคุณภาพยางที่ยาวนานถึง 5 ปีอีกด้วย

BMW
Bridgestone Ecopia EP300 ราคาเริ่มต้นประมาณ 2,500 บาท/เส้น ยางรถยนต์ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Nano Pro-Tech เพื่อประหยัดเงินในกระเป๋าเจ้าของรถ ด้วยอายุการใช้งานที่ยาวนาน ขับขี่สบายและมีอัตราการสิ้นเปลืองการใช้น้ำมันน้อย จึงช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี ความสามารถในการยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยม ปลอดภัย ทั้งพื้นเปียกและพื้นแห้ง วัสดุที่เลือกใช้มีคุณภาพ กล้ารับประกันคุณภาพของยางนานสูงสุด 5 ปีนับจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์

ISUZU
ข้ามฝั่งไปดูยางประหยัดน้ำมันสำหรับรถกระบะกันบ้าง ยาง Bridgestone รุ่น Dueler H/T 684 ราคาเริ่มต้นประมาณ 4,300 บาท/เส้น ซึ่งมีการออกแบบมาสำหรับรถขับเคลื่อน 4 ล้อ มีอายุการใช้งานที่ยาวนานกว่า ประหยัดน้ำมัน ยึดเกาะถนนได้ดีทั้งพื้นเปียกและพื้นแห้ง มีความแข็งแกร่งและทนทานสูงนุ่มนวลทุกสภาพถนน ทั้งพื้นเรียบและผิวทางขรุขระ

TOYOTA
Bridgestone Dueler H/T 840 ราคาเริ่มต้นประมาณ 4,500 บาท/เส้น เหมาะเป็น ยางรถยนต์โตโยต้า ที่ตอบสนองความเร็วและความนุ่มนวลทุกสภาวะถนนพร้อมการทรงตัวที่ดีเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบลายดอกยางขั้นสูง จึงทำให้เงียบขึ้นทุกการขับขี่ เหมาะกับรถที่ใช้ยาง SUV และปิคอัพ 4 ประตู ที่เน้นทำความเร็วในพื้นเรียบ ช่วยให้ประหยัดน้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน รับประกันคุณภาพนานถึง 5 ปี

Bridgestone มียางรถยนต์หลายรุ่นหลายขนาดที่ตอบสนองความต้องการขับขี่ได้อย่างดี ที่สำคัญคือเหมาะสมกับยี่ห้อรถยนต์ที่คุณใช้งาน