ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
อัปเดต ราคายางรถยนต์ 5 รุ่นยอดฮิต ตัวเลือกดีๆ สำหรับนักขับขี่ตัวจริง - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: ยานยนต์ Auto (/forumdisplay.php?fid=9)
+--- Thread: อัปเดต ราคายางรถยนต์ 5 รุ่นยอดฮิต ตัวเลือกดีๆ สำหรับนักขับขี่ตัวจริง (/showthread.php?tid=66185)



อัปเดต ราคายางรถยนต์ 5 รุ่นยอดฮิต ตัวเลือกดีๆ สำหรับนักขับขี่ตัวจริง - muthita - Thu, 17 Feb 22 14:25

อัปเดต ราคายางรถยนต์ 5 รุ่นยอดฮิต ตัวเลือกดีๆ สำหรับนักขับขี่ตัวจริง

ปัจจุบันนี้การใช้รถใช้ถนนของคนไทยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สังเกตไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็มักเห็นรถประเภทต่าง ๆ วิ่งบนท้องถนนจำนวนมาก ด้วยว่ามีผู้ใช้รถเพิ่มขึ้นทุกวัน การออกแบบและผลิตยางจึงจำเป็นต้องพัฒนาเพื่อให้ได้ยางที่ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายและสำหรับใครที่เป็นเจ้าของรถ หากกำลังมองหายางรถคู่ใจ ลองมาอัปเดต ราคายางรถยนต์ รุ่นยอดฮิตจาก Bridgestone ที่แต่ละรุ่นออกแบบมาเพื่อนักขับขี่ตัวจริง

1. ยางบีเอ็มดับเบิลยู -Bridgestone DUELER H/T 684 ราคาประมาณ 7,030 บาท / เส้น
หากเป็นเจ้าของรถ BMW ห้ามพลาดเป็นเจ้าของ ยางรถยนต์ รุ่นนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับรถที่ขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ ขับขี่โฉบเฉี่ยวได้ตลอดเส้นทาง ออกแบบเนื้อยางให้แข็งแกร่ง ทนทาน ทำให้ใช้งานได้นาน มอบความนุ่มนวลทุกเส้นทางขับขี่ และทรงตัวได้ดี ไม่ว่าจะกี่โค้งก็ขับขี่ไร้กังวล
2. ยาง Mercedes – Benz Bridgestone ECOPIA EP300 ราคาประมาณ 4,870 บาท / เส้น
ยางรถยนต์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับเลือกขับขี่ในเมืองหรือใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะตัวยางออกแบบมาให้ประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม ประหยัดเงินกระเป๋าได้เป็นอย่างดี ด้านสมรรถนะแทบไม่ต้องพูดถึง ไม่ว่าจะพื้นผิวแห้ง พื้นผิวเปียก หรือพื้นผิวขรุขระ ก็สามารถยึดเกาะได้ดี
3. ยางอีซูซุ -Bridgestone DURAVIS R624 HEAVY DUTY ราคาประมาณ 4,330 บาท / เส้น
หากพูดถึงแบรนด์อีซูซุ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงรถคู่ใจที่ออกแบบมาเพื่อเส้นทางสมบุกสมบันหรือการบรรทุกของหนัก ซึ่งแน่นอนว่าต้องเหมาะกับ ยางรถยนต์ รุ่นนี้ เนื้อยางออกแบบมาอย่างแข็งแกร่ง ทนทาน ดอกยางไม่สึกง่าย เหมาะกับการใช้งานยาว ๆ
4. ยางรถยนต์โตโยต้า Bridgestone Turanza T005A ราคาประมาณ 6,960 บาท / เส้น
ที่สุดของการขับขี่อย่างนุ่มสบายและไร้เสียงรบกวน เพราะเป็นยางนุ่มเงียบ ลดการกระแทก การสั่นสะเทือน และยังลดเสียงดังรบกวนภายในห้องโดยสาร ยึดเกาะได้ดีทุกพื้นผิว และเหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน
5. ยางรถยนต์ ฮอนด้า- Bridgestone Potenza Adrenalin RE004 ราคาประมาณ 8,200 บาท / เส้น
หากเป็นเจ้าของรถยนต์ฮอนด้าและขับขี่สไตล์สปอร์ต แนะนำยางรุ่นนี้เพราะออกแบบดอกยางรูปตัว A เหมาะกับการขับขี่สไตล์สปอร์ต ไม่ว่าจะกี่โค้งก็มั่นใจเพราะตัวยางยึดเกาะพื้นถนนได้ดี ยังแข็งแกร่งทนทาน และตอบสนองกับพวงมาลัยได้อย่างดีเยี่ยม

อัปเดต ราคายางรถยนต์ กันไปแล้ว ใครกำลังมองหายางเส้นใหม่ อย่าลืมเลือกรุ่นและขนาดที่สอดคล้องกับการใช้งาน ที่สำคัญควรเลือกยางจาก Bridgestone นอกจากมีตัวเลือกมากมายหลายรุ่นแล้ว ยางรถยนต์ทุกเส้นยังผลิตอย่างได้มาตรฐาน คิดค้นเทคโนโลยีสุดล้ำเพื่อการผลิตยางทรงประสิทธิภาพ ตอบสนองการใช้งานได้ดี

ยางรถขอบ15 https://www.bridgestone.co.th/th/rim/15-inch

[Image: ec0c488735d6c62b2d98175358099cf6.md.jpg]