ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
10 อันดับยี่ห้อ ครีมรองพื้น ที่ช่วยให้ผิวสวยเป๊ะปัง ประจำปี 2021 - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: 10 อันดับยี่ห้อ ครีมรองพื้น ที่ช่วยให้ผิวสวยเป๊ะปัง ประจำปี 2021 (/showthread.php?tid=57238)



10 อันดับยี่ห้อ ครีมรองพื้น ที่ช่วยให้ผิวสวยเป๊ะปัง ประจำปี 2021 - Unyana - Sat, 21 Aug 21 13:22

                ถ้าพูดถึงเครื่องสำอางที่เรียกได้ว่าเป็นหัวใจหลักของการแต่งหน้า การสร้างงานผิวให้เนียนสวยมั่นใจแล้วล่ะก็ หลายคนก็จะต้องนึกถึงรองพื้นอย่างแน่นอน ซึ่งรองพื้นแต่ละตัวนั้นก็มีคุณสมบัติ ความโดดเด่นที่แตกต่างกัน เราจำเป็นที่จะต้องเลือกใช้ให้เหมาะสม เช่นนั้นแล้ว​ มาตามไปรับชม​ 10 อันดับยี่ห้อครีมรองพื้นที่ช่วยให้ผิวสวยเป๊ะปัง ประจำปี 2021 กันได้เลย


[Image: pexels-photo-4620817.jpeg?auto=compress&...;amp;w=300]


1.       รองพื้น เมย์เบลลีน ฟิตมี แมท แอนด์ พอร์เลส ฟาวเดชั่น รองพื้นยอดนิยม ที่ขายดีมาก ๆ มีเฉดสีให้เลือกมากมาย โดยแบ่งตามโทนสีผิวเป็นผิวเหลือง ผิวโทนธรรมชาติ ผิวโทนชมพู และแบ่งตามสีผิวคือ ผิวขาว ผิวกลาง ผิวเข้ม ใช้ได้ทั้งผิวมันและผิวธรรมดา ติดทนนานตลอดวัน
2.       ลอรีอัล ปารีส อินฟอลลิเบิล 24H แมท คัฟเวอร์ ฟาวเดชั่น SPF20 PA+++ รองพื้นยี่ห้อ loreal ที่หลายคนเทใจให้ ใช้แต่งหน้าในชีวิตประจำวัน ไปออกงาน ได้ทุกสถานการณ์ คุณสมบัติก็ตามชื่อ คือ สามารถติดทนนานได้ถึง 24 ชั่วโมง มีโพลิเมอร์ที่ช่วยทำให้รองพื้นยึดติดกับผิว
3.       รองพื้น เรฟลอน คัลเลอร์สเตย์ เมคอัพ เป็นรองพื้นที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา ประกอบไปด้วยองค์ประกอบสำคัญต่าง ๆ ที่ช่วยบำรุงผิวแร่ธาตุธรรมชาติ วิตามินอีและสารสกัดจากดอกคาโมมายล์​ ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน มีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยให้ผิวหน้าไม่เป็นคราบ
4.       cute press เป็นอีกแบรนด์หนึ่งที่ผลิตรองพื้นออกมาได้ถูกใจสาวผิวมันสุด ๆ สำหรับรองพื้นรุ่น คิวท์เพรส วัน-ทู-บิวตี้ฟูล แอร์รี่ แมทท์ ฟาวเดชั่น ถือเป็นเนื้อรองพื้นที่มีความเบาสบาย​ ไม่หนักผิว​ สามารถคุมมันได้นานถึง 8 ชั่วโมง ไม่มีสีดรอประหว่างวัน ไม่ต้องคอยเติมหน้า เพียงแค่ใช้รองพื้นตัวนี้แล้วตบทับด้วยแป้งฝุ่นเป็นอันเสร็จเรียบร้อย
5.       ครีมรองพื้น ซีเอ ทรูไวท์ อีเอ็กซ์ ลิควิด ฟาวเดชั่น เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ อีกหนึ่งรองพื้นที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด คุณสมบัติเด่นคือ มีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวให้มีความกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น สามารถลดเลือนเมลานินในสีผิว ช่วยลดความหมองคล้ำของใบหน้า
6.       รองพื้น อินทูอิท เบส พาวเดอร์ ฟาวน์เดชั่น SPF30 PA+++ มีคุณสมบัติในการช่วยกระจายแสง จึงทำให้ผิวหน้าของเราดูสวย นุ่มนวล ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีสาระสำคัญช่วยเติมเต็มร่องผิวบนใบหน้าให้มีความเรียบเนียนขึ้นด้วย
7.       มิสทิน ไนน์ ทู ไฟว์ สมูท ฟิกซ์ ฟาวเดชั่น รองพื้นเนื้อนุ่ม ที่มีคุณสมบัติเด่นถึง 5 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น การปกปิดรอยดำ จุดด่างดำ การปรับสภาพสีผิว การคุมมัน ช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้น และไม่ทำให้ผิวหน้าเป็นคราบ เรียกได้ว่ามาครบจริง ๆ
8.       ศรีจันทร์ เอ็นชานเท็ด คัฟเวอร์ เพอร์เฟคท์ ฟาวน์เดชั่น รองพื้นหน้าเนียนที่มาพร้อมกับ 4 เฉดสีสุดปัง สามารถปกปิดรอย ผิวที่ไม่เรียบเนียนบนใบหน้าได้เป็นอย่างดี ติดทนยาวนานตลอดทั้งวัน
9.       เคที่ ดอลล์ สกินฟิต นู้ดแมทท์ ฟาวเดชั่น รองพื้นเนื้อแมทท์ ที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวมันและผู้ที่มีผิวแห้ง ตัวรองพื้นให้การปกปิดแบบเป็นธรรมชาติ แต่สามารถอยู่ได้ทนนานตลอดทั้งวัน ให้งานผิวชุ่มชื้นแบบกำลังดี
10.    โคคี่ ฟุล คัฟเวอร์ ฟาวเดชั่น รองพื้นอีกตัวที่เนื้อบางเบาแต่ปกปิดขั้นเทพ ผิวสัมผัสของรองพื้นมีความเรียบลื่น ให้ความสบายผิวแบบสุด ๆ

จากข้อมูลข้างต้น หลายคนคงได้คำตอบแล้วว่าจะใช้ รองพื้นยี่ห้อไหนดี ให้ได้งานผิวเนียนสวย มั่นใจในทุก ๆ วัน สามารถเลือกใช้ตามสภาพผิวของตนเอง ตามลักษณะงานผิวที่ต้องการได้เลย นอกจากนี้แล้วก็ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวดี ๆ จาก ฟอร์ ยู ทู , skinsista และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกสรรเพื่อผิวสวย โดยสามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ จากร้านวัตสันทุกสาขา หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่ http://www.watsons.co.th


RE: 10 อันดับยี่ห้อ ครีมรองพื้น ที่ช่วยให้ผิวสวยเป๊ะปัง ประจำปี 2021 - helendam - Wed, 20 Dec 23 10:57

The innovative gameplay mechanics in only up online provide an exhilarating and fresh experience that sets it apart from other online games.
only up