ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
รวมบ้านทาวน์โฮม 2 โครงการในย่านรังสิต คุณภาพจากค่ายแสนสิริ - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: รวมบ้านทาวน์โฮม 2 โครงการในย่านรังสิต คุณภาพจากค่ายแสนสิริ (/showthread.php?tid=57070)



รวมบ้านทาวน์โฮม 2 โครงการในย่านรังสิต คุณภาพจากค่ายแสนสิริ - Unyana - Tue, 03 Aug 21 21:31

เมื่อต้องเลือกซื้อบ้าน townhouse หรือว่า townhome สักหลังคงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งอำนวยความสะดวกนั้นถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้ตัดสินใจเลือกซื้อบ้าน เนื่องจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ นั้นช่วยให้เราสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยให้ดีขึ้น สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านแถวรังสิตในรูปแบบบ้านทาวน์โฮมอยู่ เราก็มีโครงการคุณภาพจากแสนสิริมาแนะนำ ซึ่งได้แก่
[Image: siriplace-rangsit-townhouse-housetype-loft-133.jpg]
มาเริ่มต้นกันที่ สิริ เพลส รังสิต เป็นทาวน์โฮมใกล้ทางด่วนอุดรรัถยาที่กำลังมาแรงในขณะนี้ เนื่องจากเป็นทาวน์โฮมรังสิตที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่ช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายมากขึ้น เช่น ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ตลาดพูนทรัพย์ ตลาดสดรังสิต มหาวิทยาลัยรังสิต โรงพยาบาลปทุมเวช สวนอุตสาหกรรมบางกะดี เป็นต้น นอกจากนั้นภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่เทียบได้กับโครงการบ้านเดี่ยว ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์พร้อมให้บริการ WIFI สระว่ายน้ำระบบเกลือแยกสระเด็ก ห้องออกกำลังกายพร้อมชมวิวสวนแบบพาโนรามิกได้ถึง 270 องศา Co Working Space สำหรับการนั่งทำงานในบรรยากาศสบาย ๆ พื้นที่สวนส่วนกลางสำหรับรองรับทุกกิจกรรมของลูกบ้าน และที่ขาดไม่ได้ก็คือระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานของแสนสิริที่ให้การดูแลตลอดทั้ง 24 ชม.
ทาวน์โฮมรังสิตแห่งนี้ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น ลอฟท์ โดยมีการออกแบบพื้นที่ให้สามารถครอบคลุมทุกการใช้งานของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ทั้งยังนำเอาโทนสีที่ให้ความรู้สึกของสายน้ำมาใช้ เช่น สีน้ำเงินและสีฟ้าในเฉดต่าง ๆ เพื่อคงไว้ซึ่งบรรยากาศของคลองเชียงรากที่เป็นที่ตั้งของโครงการ แต่ก็แฝงไปด้วยความทันสมัยผสมผสานมากับลูกเล่นที่น่าสนใจทำให้บ้านดูแตกต่างและไม่น่าเบื่อ สำหรับทาวน์โฮมรังสิตแห่งนี้เป็นแบบ 2 ชั้น มีหน้ากว้าง 5.2 และ 5.7 เมตร บนพื้นที่ใช้สอย 93 และ 133 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 3 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว สามารถจอดรถได้ 1 – 2 คัน ในราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.99 ล้านบาท

บ้านแถวรังสิตในรูปแบบทาวน์โฮมพร้อมอยู่ที่มีความน่าสนใจอีกหนึ่งแห่ง นั่นก็คือ สิริ เพลส รังสิต – คลอง 2 ในสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานบรรยากาศของความเป็นญี่ปุ่น ถือว่าเป็นโครงการบ้านทาวน์โฮมจากแสนสิริที่ตอบโจทย์โครงการบ้านน่าอยู่พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ซึ่งสิ่งที่ผู้อยู่อาศัยในโครงการนี้จะได้รับคือ การออกแบบที่แฝงไปด้วยประโยชน์ใช้สอยต่าง ๆ ภายในบ้าน ทั้งส่วนของห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่างของตัวบ้านที่ผู้พักอาศัยสามารถปรับแต่งพื้นที่เพื่อการใช้งานได้ตามต้องการ การออกแบบให้มีเพดานสูงพิเศษช่วยให้สามารถต่อเติมเพิ่มชั้นวางของได้มากขึ้น นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มช่องให้แสงสว่างส่องเข้ามาในตัวบ้าน ช่วยลดการใช้ไฟฟ้าและยังเสริมสร้างสุขอนามัยที่ดีได้อีกด้วย
สำหรับโครงการทาวน์โฮมคลอง 2 แห่งนี้เป็นแบบบ้านขนาดสองชั้น มี 4 รูปแบบให้เลือก บนขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 93 – 128 ตารางเมตร ประกอบไปด้วย 2 – 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีห้องรับแขก ห้องอเนกประสงค์ ห้องครัว ส่วนรับประทานอาหารและมีที่สำหรับจอดรถได้ 1 – 2 คัน ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกภายในทาวน์เฮ้าส์คลอง 2 แห่งนี้ต้องบอกเลยว่ามีเทียบเท่ากับโครงการบ้านเดี่ยวเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำแยกสระเด็ก ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ครบ Co Working Space และสวนส่วนกลาง ทั้งยังมีการดูแลความปลอดภัยด้วยระบบ LIV-24 ตลอด 24 ชม. โดยทาวน์โฮมคลอง 2 แห่งนี้มีราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

ทั้ง 2 โครงการคุณภาพจากแสนสิริข้างต้นนั้นเป็นโครงการที่เราคัดมาแล้วว่ามีความคุ้มค่าและมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รับรองต้องโดนใจผู้กำลังมองหาบ้านใหม่ในย่านรังสิต ปทุมธานีอย่างแน่นอน

คลิกชมทาวน์โฮมรังสิตเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/