ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
10 สบู่ล้างมือ และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดยี่ห้อไหนดี ช่วยฆ่าเชื้อโรคและดูแลผิว - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: 10 สบู่ล้างมือ และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดยี่ห้อไหนดี ช่วยฆ่าเชื้อโรคและดูแลผิว (/showthread.php?tid=56916)



10 สบู่ล้างมือ และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดยี่ห้อไหนดี ช่วยฆ่าเชื้อโรคและดูแลผิว - Unyana - Wed, 14 Jul 21 21:36

ในยุคที่ต้องดูแลสุขอนามัยเพื่อให้ห่างไกลจากโควิด การมีสบู่ล้างมือและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพไว้ประจำบ้านจะเป็นตัวช่วยที่ดีให้เราห่างไกลเชื้อโรคได้ วันนี้วัตสันจึงได้รวบรวม 10 สบู่ล้างมือ และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ช่วยฆ่าเชื้อโรคพร้อมทั้งช่วยดูแลผิวไม่ให้แห้งที่มีวางขายในวัตสันมาแนะนำกัน


[Image: top-view-medical-mask-with-hand-sanitize...781172.jpg]


เดทตอล สบู่เหลวล้างมือ ออริจินัล
สบู่เหลวล้างมือจาก dettol ใช้ชำระล้างและทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนมือและช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% ฟองนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ

เดิมมาดิก เจล แอลกอฮอล์
เจลล้างมือ แอลกอฮอล์ เดิมมาดิก มีแอลกอฮอล์สูงถึง 77% ช่วยลดกาสะสมของเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรีย มีองค์ประกอบสำคัญ 2 กลุ่มหลัก ได้แก่ กลุ่มแรกคือ แอลกอฮอลล์ 2 กลุ่มของสารสกัดจากธรรมชาติ ได้แก่ น้ำมันยูคาลิปตัส เปเปอร์มิ้นต์ ไคโตซานและทีทรีออยล์ ช่วยต้านการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและเชื้อจุลินทรีย์ ทำให้ผิวนุ่มไม่แห้งแตก

วัตสัน โรส แอนด์ ออรฺคิด เซ็นทิด เจล แฮนด์ วอช
สบู่ล้างมือ จากวัตสันช่วยชำระสิ่งสกปรก อ่อนโยนต่อผิวแต่ไม่อ่อนโยนต่อเชื้อแบคทีเรีย ล้างออกง่าย ช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน ผิวนุ่มนวลน่าสัมผัส มาพร้อมด้วยกลิ่นที่อ่อนโยนและสดชื่น

ยูมะ แฮนด์ ซานิไทเซอร์ เจล
เจลล้างมือแอลกอฮอล์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมือที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์สูงถึง 74.25% ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย เนื้อเจลมีความนุ่มไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้มือนุ่ม ไม่แห้ง ไม่ลอก มีกลิ่นหอม

เดทตอล อิสอินเฟคแทนท์ สเปรย์ กลิ่นลาเวนเดอร์
อิสอินเฟคแทนท์ สเปรย์เดทตอล กลิ่นลาเวนเดอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ ใช้ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคสำหรับพื้นผิวทุกประเภทที่เป็นพื้นเรียบมากกว่า 100 ชนิดพื้นผิว เช่น อ่างล่างหน้า พื้นห้อง ฝาผนัง ลูกบิดประตู โถรองนั่ง โดยไม่ทำให้ผิวแห้งเมื่อต้องสัมผัส มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อโรคได้สูงถึง 99.9%

ซุปเปอร์เฉด สเปรย์แอลกอฮอล์
มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ 75 % ใช้ฉีดพ่นทำความสะอาดได้ทั้งมือและข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เราต้องสัมผัส ช่วยปกป้องจากเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียได้ทุกที่ทุกเวลา

เดทตอล เจลล้างมืออนามัย จาก dettol
เจลล้างมืออนามัยเดทตอลช่วยปกป้องและลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ช่วยให้มือสะอาดได้ตลอดเวลาที่ต้องการ คุณสมบัติเด่นของเจลล้างมือเดทตอล คือ 1. เป็นทางเลือกใหม่ให้ผู้ที่แพ้ แอลกอฮอลล์ 2 . มีส่วนผสมของอโลเวร่าทำให้มือไม่แห้ง และ 3. ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9%

บีไวลด์ สเปรย์แอลกอฮอล์ เซนนิไทเซอร์
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดชนิดสเปรย์ สูตรอ่อนโยน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 75% ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ผสานด้วยส่วนผสมของลาเวนเดอร์ ออย์ วิตามิน บี 5 และคอลลาเจน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ถนอมผิว ทำให้ผิวไม่แห้งตึง ใช้กับผิวของเด็กได้และมีกลิ่นหอมสดชื่น

เดทตอล ไฮยีน มัลติ-ยูส ดิสอินแฟคแทนท์
ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อโรคอเนกประสงค์สามารถใช้เช็ดทำความสะอาดพื้น โต๊ะ โซฟา ลูกบิดประตู - หน้าต่าง อ่างอาบน้ำ กระจก ท่อน้ำทิ้ง เป็นต้น และสามารถใช้แช่ทำความสะอาดอุปกรณ์หรือใช้แช่ทำความสะอาดก่อนการซักขั้นตอนปกติ มีคุณสมบัติฆ่าเชื้อราและเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99%

เดทตอล โฟมล้างมือ สูตรวานิลลาออร์คิด
โฟมล้างมือเดทตอล สูตรวานิลลา ออร์คิด เนื้อโฟมอ่อนนุ่ม ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ติดตามมือหรือผิวหนัง ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย 99.9 % มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์ ช่วยให้ผิวนุ่มไม่แห้งกร้าน

ยังมีสบู่ล้างมือและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดอีกหลายยี่ห้อที่วางขายในร้านวัตสันที่มีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อโรคและดูแลผิวไม่ให้แห้ง สามารถดูสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาหรือที่วัตสันออนไลน์ http://www.watsons.co.th