ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
พาชมบ้านสวยในย่านรังสิต ราคาไม่สูงมาก จากแสนสิริ - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: พาชมบ้านสวยในย่านรังสิต ราคาไม่สูงมาก จากแสนสิริ (/showthread.php?tid=56889)



พาชมบ้านสวยในย่านรังสิต ราคาไม่สูงมาก จากแสนสิริ - Unyana - Mon, 12 Jul 21 00:40

โซนรังสิตนั้นถือว่าเป็นพื้นที่รวมโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบที่ใหญ่ที่สุดในย่านชานกรุงเทพฯ โดยมีบ้านจัดสรรหลากหลายโครงการให้เลือกสำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านรังสิต ทั้งที่เป็นโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านทาวน์โฮม ซึ่งส่วนใหญ่ก็ยังมีระดับราคาที่ไม่สูงมากหากเทียบกับโครงการบ้านในโซนใกล้กับใจกลางกรุงเทพฯ
สำหรับบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่อย่างแสนสิริก็ได้เปิดตัวโครงการบ้านใหม่ 2564 ในพื้นที่รังสิตหลายโครงการและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากคนที่ต้องการเลือกหาบ้านพักในย่านนี้ โดยเฉพาะ 2 โครงการบ้านรังสิตที่ถือว่ากำลังมาแรงที่สุดในปีนี้ ได้แก่
[Image: siriplace-rangsit-klong2-townhome-concept.jpg]
โครงการสิริ เพลส รังสิต - คลอง 2 สำหรับคนที่ต้องการบ้านรังสิตแบบทาวน์โฮมในสไตล์โมเดิร์น เจแปน บนถนนรังสิตคลอง 2 ซึ่งถือเป็นโซนพื้นที่ที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงและมีแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ห้างฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เมเจอร์ รังสิต ตลาดรังสิต มหาวิทยาลัยรังสิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต สนามบินดอนเมือง โรงพยาบาลเปาโล รังสิตและโรงพยาบาลปทุมเวช
ทาวน์เฮ้าส์รังสิตโครงการนี้ไม่เพียงแต่มีดีไซน์ที่สวยงามทันสมัยเท่านั้นหากแต่ยังมีการจัดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านได้อย่างลงตัว และให้ฟังก์ชันพื้นที่เพิ่มเติมเป็นห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้นล่างของ townhome ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนเพื่อใช้ประโยชน์ได้ตามความต้องการ
นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มนวัตกรรมใหม่ ๆ ในทาวน์โฮมรังสิตโครงการนี้เพื่อเพิ่มคุณภาพและความสะดวกสบายในการพักอาศัยอีกด้วย อาทิ มีช่องรับแสงธรรมชาติเพื่อช่วยเพิ่มความสว่างให้กับจุดอับแสงภายในบ้าน ซึ่งเป็นฟีเจอร์เด่นที่หาได้ไม่ง่ายนักในบ้านแบบ townhouse ทั่วไป พร้อมกันนี้ยังได้นำระบบ Sansiri Home Service Application มาให้ผู้พักอาศัยในทาวน์โฮมพร้อมอยู่โครงการนี้ได้จัดการกับทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านได้อย่างง่าย ๆ
สำหรับแบบบ้านในทาวน์โฮมขนาด 2 ชั้นแถวรังสิตโครงการนี้มีให้เลือกถึง 4 สไตล์ ก็คือ แบบหน้ากว้าง 5.2 เมตรและแบบ 5.5 เมตร ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 93 - 128 ตารางเมตร โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 2.29 ล้านบาท

โครงการอณาสิริ รังสิต คลอง 2 ซึ่งถือว่าเป็นบ้านเดี่ยวรังสิตคลอง 2 ในสไตล์โมเดิร์นที่ออกแบบภายใต้แนวคิด Modern Japanese ซึ่งทำให้บรรยากาศภายในโครงการเต็มไปด้วยกลิ่นไอของความเป็น “ญี่ปุ่น” ไว้อย่างเต็มที่
ต้องถือว่าบ้านเดี่ยวรังสิตคลอง 2 โครงการนี้ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพบนถนนรังสิต - นครนายก คลอง 2 ใกล้กับทางด่วนโทลเวย์จึงทำให้เดินทางสะดวก ทั้งยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีแดงเปิดให้บริการเพิ่มเติมเร็ว ๆ นี้อีกด้วย นอกจากนี้โซนพื้นที่ใกล้เคียงกับบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 แห่งนี้ยังมีความอุดมสมบูรณ์สูงและรายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแหล่งจับจ่าย อย่าง ห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เซียร์ รังสิต โฮมโปร รังสิต มีสถาบันการศึกษาชั้นนำ เช่น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ คลองหลวง ทั้งยังมีสถานพยาบาลหลายแห่งอยู่ไม่ไกลจากโครงการแห่งนี้อีกด้วย
บ้านเดี่ยวแต่ละยูนิตในโครงการนี้ได้นำนวัตกรรมล้ำสมัยเข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายในการพักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นนวัตกรรม Cooliving Designed Home ซึ่งช่วยให้บ้านเย็นสบายโดยไม่สิ้นเปลืองการใช้ไฟฟ้า ระบบ Home Automation ซึ่งเป็นนวัตกรรม Smart Home ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในบ้านใหม่ ยุคปัจจุบัน โดยมีแบบบ้าน 2 ชั้น ให้เลือก 3 สไตล์ มีทั้งที่เป็นบ้านแฝดและบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 134 - 177 ตารางเมตร โดยราคาเริ่มต้นของโครงการบ้านเดี่ยวรังสิตคลอง 2 แห่งนี้อยู่ที่ 3.99 ล้านบาท
หากสนใจและต้องการข้อมูลเกี่ยวกับ 2 โครงการจากแสนสิริสามารถดูได้เพิ่มเติมจาก https://www.sansiri.com/location/rangsit/?
คลิกชมทาวน์โฮมรังสิตเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/rangsit/