ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
รีวิวคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ ‘เอ็กซ์ที ห้วยขวาง’ จากค่ายแสนสิริ - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: รีวิวคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ ‘เอ็กซ์ที ห้วยขวาง’ จากค่ายแสนสิริ (/showthread.php?tid=56332)



รีวิวคอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ ‘เอ็กซ์ที ห้วยขวาง’ จากค่ายแสนสิริ - Unyana - Sun, 25 Apr 21 23:54

ในปัจจุบันเป็นยุคที่เทคโนโลยีต่าง ๆ มีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ก็คุ้นชินกับความรวดเร็วตามไปด้วย การเลือกคอนโดกรุงเทพที่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวก หลีกเลี่ยงกับปัญหาการจราจรในเมืองหลวงได้แบบง่าย ๆ อย่างคอนโดติดรถไฟฟ้าจึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งในวันนี้เราก็จะพาไปทำความรู้จักกับ เอ็กซ์ที ห้วยขวาง คอนโดกทมที่อยู่ใกล้กับ MRT ห้วยขวางเพียงแค่ 75 เมตร เชื่อมต่อทุกจังหวะชีวิตได้แบบไม่มีสะดุด ไปดูกันว่าจะมีรายละเอียดที่น่าสนใจอย่างไรบ้าง
[Image: new-condo-sansiri-XT-Huaikhwang-01-overall.jpg?13]
จุดเด่นของ condominium ในแบรนด์เอ็กซ์ที คือต้องการสร้างคอนโดกทมที่มีความยืดหยุ่น เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้สร้างพื้นที่สำหรับพักผ่อนตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบได้อย่างลงตัว โดยมีรูปแบบห้องที่เป็นแบบ 1-2 ห้องนอน และ1-2 ห้องน้ำ มีพื้นที่ใช้สอย 27.25-69.75 ตร.ม. ซึ่งมีแบบ condo ให้เลือกหลากหลายมากกว่าคอนโดกทมแบรนด์อื่น ๆ รวมถึงสามารถเลือกวัสดุตกแต่งทั้งพื้นห้องและเฟอร์นิเจอร์ตามความชอบ และยังใช้พื้นที่ Co-facility ที่พื้นที่สำหรับงานอดิเรกที่มีจุดเด่นแตกต่างกันไปในแต่ละโครงการคอนโดมิเนียมได้อีกด้วย
XT Huaikhwang bangkok condo เป็นโครงการคอนโด 2 อาคาร ที่มีความสูง 43 และ 14 ชั้น โดยมียูนิตเพื่อการอยู่อาศัย 1,404 ยูนิต ถูกสร้างบนเนื้อที่ประมาณ 6 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ซึ่งสามารถเดินทางเชื่อมต่อทุกจุดหมายใจกลางกรุงได้อย่างสะดวก แต่ถ้าหากไม่ต้องการเสียเวลาบนท้องถนนในช่วงเวลารถติด ก็สามารถเลือกใช้การเดินทางโดยรถไฟฟ้าได้ โดยอยู่ห่างจาก MRT ห้วยขวางในระยะไม่ถึง 100 เมตร และยังเป็นคอนโดใกล้ bts ที่สามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางบางส่วนของคอนโดกรุงเทพในเครือเอ็กซ์ที ที่ปัจจุบันมีถึงสามทำเลได้อีกด้วย ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีความชอบหลากหลายและมีชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งได้เป็นอย่างดี
สิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโดใหม่แห่งนี้ มีอยู่มากมายเพื่อเป็นการรองรับความต้องการได้อย่างครอบคลุม อย่างเช่น Sky bar พื้นที่ชมทัศนียภาพมุมสูงใจกลางเมือง, Cooking Studio พื้นที่ปรุงแต่งเมนูใหม่ท่ามกลางบรรยากาศห้องครัวทันสมัย, Co-facility ที่เป็นโซนสำหรับคนชอบงานศิลปะและงาน DIY โดยมีพื้นที่และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เอื้อต่อการสร้างสรรค์ผลงานได้สะดวกมากขึ้น, ฟิตเนสและ Free Style Studio ที่สามารถเลือกรูปแบบการออกกำลังกายได้ในแบบของตัวเอง รวมถึงสระว่ายน้ำบริเวณดาดฟ้าที่โดดเด่นด้วยสไลเดอร์รูปเกลียว ช่วยสร้างบรรยากาศของความผ่อนคลายได้แบบง่าย ๆ เป็นต้น
คอนโดกรุงเทพจากแสนสิริโครงการนี้ เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้า สามารถเลือกรูปแบบของการใช้ชีวิตได้ตามต้องการ มีกิจกรรมที่หลากหลายภายในโครงการที่จะช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบการทำงานศิลปะก็มีพื้นที่ให้สร้างสรรค์ไอเดียใหม่ ๆ ได้แบบง่าย ๆ อีกด้วย โดยราคาเริ่มต้นของโครงการนี้อยู่ที่ 4.59 ล้านบาท