ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
รีวิว XT เอกมัย คอนโดสำหรับ Gen Z จากแสนสิริ - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: รีวิว XT เอกมัย คอนโดสำหรับ Gen Z จากแสนสิริ (/showthread.php?tid=52037)



รีวิว XT เอกมัย คอนโดสำหรับ Gen Z จากแสนสิริ - Unyana - Wed, 07 Apr 21 00:24

เพราะสไตล์การใช้ชีวิตของผู้คนยุคใหม่จะเน้นที่ความสะดวกสบายและความเป็นอิสระ การเลือกพักอาศัยในโครงการคอนโดพร้อมอยู่ก็ถือว่าเป็นอีกสไตล์การใช้ชีวิตของกลุ่มคนเจน Z ที่มาแรงตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา นั่นจึงทำให้มีโครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่เปิดตัวเป็นทางเลือกให้กับผู้คนในกลุ่มนี้มากมายหลายโครงการ
[Image: xt-ekkamai-condo-gallery-08.jpg]
โครงการเอ็กซ์ที เอกมัย นั้นถือว่าเป็น condo ใหม่พร้อมอยู่จากค่ายแสนสิริ ที่กำลังได้รับความสนใจอย่างล้นหลามตั้งแต่ช่วงที่เริ่มเปิดตัวโครงการเป็นต้นมา คอนโดเอกมัยโครงการนี้เป็นแบบ High Rise ความสูง 38 ชั้น ที่ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย 11 ห่างจากถนนสุขุมวิทประมาณ 1.5 กม. ซึ่งเป็นทำเลที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง อีกทั้งยังเป็นคอนโดใกล้ bts เอกมัย โดยมีระยะทางห่างกันเพียงแค่ 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น ทำให้มีความสะดวกมากในเรื่องของการเดินทาง และตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่นิยมโครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า อีกทั้งยังแวดล้อมไปด้วยแหล่งจับจ่ายและแหล่งไลฟ์สไตล์ครบ
นอกจากทำเลศักยภาพแล้ว โครงการคอนโด XT เอกมัยแห่งนี้ก็ยังมีความโดดเด่นที่ถูกกล่าวถึงอย่างกว้างขวาง 2 ด้านหลัก ๆ ด้วยกัน นั่นก็คือเรื่องของ “อิสระ”ในการเลือกพื้นที่ของห้องพักได้ตามไลฟ์สไตล์ที่โปรดปราน โดยมีสไตล์ของห้องหลากหลายรูปแบบให้เลือกได้ตรงกับความต้องการมากที่สุดในคอนโดแถวเอกมัยจากแสนสิริโครงการนี้ โดยแบ่งสไตล์ของห้องเป็น
- แบบ THE PARTY GOER เน้นพื้นที่ใช้สอยในห้องนั่งเล่น เพื่อรับรองแขกเหรื่อที่จะมาพบปะสังสรรค์ในวันว่าง
- แบบ THE SNOOZY HEAD มีพื้นที่ห้องนอนกว้างขวางเพื่อเอาใจคนชอบพักผ่อน
- แบบ THE MASTER CHEFเน้นพื้นที่ส่วนของครัวให้กว้างขึ้นเพื่อความสุขของคนรักการทำอาหาร
- แบบ THE FASHIONISTA เน้นโซนห้องแต่งตัวให้มีพื้นที่กว้าง ๆ รองรับตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่หรือจัดเป็นโซนเก็บอุปกรณ์แฟชั่นเครื่องแต่งกาย
- แบบ THE NATURALIST เน้นพื้นที่ระเบียงหลังห้องสำหรับทำสวน ปลูกต้นไม้
- แบบ THE VISIONARY เน้นที่พื้นที่ห้องทำงานขนาดใหญ่ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน
คอนโดเอกมัยโครงการนี้ยังสามารถแชร์พื้นที่ส่วนกลางร่วมกับโครงการ XT อื่น ๆ ได้ด้วย นั่นก็หมายถึงการใช้พื้นที่ Co-working Space, Co-Kitchen, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส และสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางต่าง ๆ ที่โครงการ XT พญาไทและ XT ห้วยขวาง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่พิเศษสุดและไม่สามารถหาได้ในโครงการคอนโดแถวเอกมัยและโครงการคอนโดทั่วไปอีกด้วย
นอกจากนี้ทางโครงการ XT ก็ยังนำเอานวัตกรรมล้ำ ๆ เข้ามาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยในการใช้ชีวิต เช่น แอปพลิเคชัน Home Service Application สำหรับจัดการทุกเรื่องในบ้านได้ด้วยปลายนิ้ว
สำหรับห้องพักในโครงการ XT คอนโดย่านเอกมัยแห่งนี้ก็มีทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอนให้เลือก ด้วยขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 29.75- 57 ตารางเมตร โดยมีราคาอยู่ที่ 4.59-9.59 ล้านบาท หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ สามารถดูได้จาก https://www.sansiri.com/condominium/xt-ekkamai/th
คลิกชมคอนโดติดรถไฟฟ้า ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/bts-mrt/