ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
พาชม XT HUAIKHWANG คอนโดโครงการสวย ติดรถไฟฟ้า จากค่ายแสนสิริ - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: พาชม XT HUAIKHWANG คอนโดโครงการสวย ติดรถไฟฟ้า จากค่ายแสนสิริ (/showthread.php?tid=48792)



พาชม XT HUAIKHWANG คอนโดโครงการสวย ติดรถไฟฟ้า จากค่ายแสนสิริ - Unyana - Tue, 30 Mar 21 11:04

คอนโดแถวห้วยขวางนอกจากจะเป็นที่ต้องการของคนวัยทำงานแล้วก็ยังเป็นที่ต้องการสำหรับนิสิต นักศึกษาและครอบครัวขนาดเริ่มต้นอีกด้วย เนื่องจากทำเลห้วยขวางถือเป็นทำเลที่เดินทางเข้าออกใจกลางเมืองได้สะดวก ยิ่งถ้าหากเป็นคอนโดใกล้ mrt ห้วยขวาง ด้วยแล้ว การเดินทางเชื่อมต่อไปยังขนส่งสาธารณะเส้นทางอื่น ๆ เช่น บีทีเอส หรือ แอร์พอร์ต เรลลิงค์ ก็สามารถทำได้ง่ายใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น
[Image: new-condo-sansiri-XT-Huaikhwang-11-hidde...bar.jpg?13]
แสนสิริก็ได้มองเห็นศักยภาพบนทำเลห้วยขวาง จึงก่อให้เกิด XT HUAIKHWANG โครงการคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่สุดหรูใจกลางเมือง คอนโดแถวห้วยขวางจากแสนสิริโครงการพร้อมอยู่แห่งนี้ได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ให้อย่างครบครัน
เริ่มตั้งแต่ The Helix Rooftop บนชั้น 42 และ 43 ของคอนโดย่านห้วยขวางแห่งนี้ ซึ่งนอกจากสวนสวยบนตึกสูงแล้วก็ยังมีสระว่ายน้ำยาวกว่า 50 เมตร พร้อมทั้งยังมีสไลเดอร์ทรง Spiral ความสูง 5 เมตร เพื่อสร้างความตื่นตาตื่นใจและเปิดมุมมองใหม่ ๆ ให้กับผู้พักอาศัยบนคอนโดสูง
สำหรับใครที่ชอบจิบเครื่องดื่มท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ คอนโดใกล้ mrt ห้วยขวาง โครงการนี้ก็มีพื้นที่ให้คุณได้ผ่อนคลายในสไตล์ที่ชอบเพราะ Hidden Sky Bar บนคอนโดมิเนียมใหม่พร้อมอยู่แห่งนี้มาพร้อมกับพาโนรามิกวิว เพิ่ม HONEYMOON SEAT สำหรับคู่รัก เพื่อให้ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศโรแมนติกได้ในทุกวัน แต่สำหรับคู่รักที่ชอบพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศกลางแจ้งคอนโด mrt ห้วยขวาง XT HUAIKHWANG ได้จัดเตรียม Pocket Step Garden สวนขั้นบันไดและสวนมุมสูงบนชั้น 14 พร้อม FLOATING LOVE SEAT ไว้ให้แล้ว ท่ามกลางบรรยากาศสวนสวยผู้อยู่อาศัยยังสามารถใช้พื้นที่นี้รวมตัวกันเล่นโยคะเพื่อความผ่อนคลายกับทุกกิจกรรมที่ชื่นชอบ
ตามมาด้วย Outdoor Theater พื้นที่สังสรรค์บริเวณหน้าจอ LED ขนาดใหญ่ ใครจะเชื่อว่าบนคอนโด ห้วยขวางจะมีพื้นที่สำหรับนัดเพื่อน ๆ รวมตัวเชียร์บอลร่วมกันหรือนัดคนพิเศษมาดูหนังด้วยกันในวันพักผ่อน นอกจากกิจกรรมบริเวณหน้าจอขนาดใหญ่ ผู้อยู่อาศัยภายในคอนโดห้วยขวางแห่งนี้ยังสามารถใช้เวลาบริเวณ 29th Glasshouse สวนลอยฟ้าซึ่งเป็นที่ตั้งของ CO - WORKING SPACE และ GAME ROOM ได้ด้วย ช่วยให้คุณสามารถจัดสมดุลของ WORK - LIFE BALANCE ได้อย่างลงตัว
อ่านมาถึงตรงนี้แล้วถ้าหากคุณกำลังคิดว่าคอนโดใกล้ mrt ห้วยขวาง โครงการ XT HUAIKHWANG จะมีความโดดเด่นเพียงเท่าที่กล่าวมา ขอให้ทราบว่าความคุณสมบัติโดดเด่นของคอนโด mrt ห้วยขวางแห่งนี้ยังไม่หมดเพราะ XT HUAIKHWANG เปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยได้เลือก PERSONALISED LAYOUTS ในแบบของตัวเอง ไลฟ์สไตล์ใครชัดเจนในแบบไหนก็สามารถเลือกให้สอดคล้องกันได้ตามใจต้องการ แล้วแบบนี้จะมีคอนโดแถวห้วยขวางแห่งไหนทำได้ตรงใจเท่า เรามาดูกันเลยว่า PERSONALISED LAYOUTS ที่ว่านั้นมีอะไรบ้าง
1. Fashionista ขยายพื้นที่ตู้เสื้อผ้าใหญ่ขึ้นเพื่อการจัดเก็บทุกอย่างให้เข้าที่และใช้เวลาได้มากขึ้นในพื้นที่ส่วนตัว
2. Master Chef ขยายพื้นที่ห้องครัวให้ผู้ชื่นชอบการทำอาหารสามารถวาดลวดลายได้อย่างใจ
3. The Snoozy Head ขยายพื้นที่ห้องนอนกว้างขึ้นช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการพักผ่อน
4. Party Goer ขยายพื้นที่ห้องนั่งเล่นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการสังสรรค์และชอบทำกิจกรรมที่โปรดปรานร่วมกับครอบครัว
5. Naturalist ขยายพื้นที่ Balcony สำหรับผู้ชื่นชอบการจัดสวนสวยและปลูกต้นไม้
6. Visionary ขยายพื้นที่ทำงานช่วยเพิ่มสมาธิและบรรยากาศผ่อนคลายในเวลาเดียวกัน
ขนาดห้องของโครงการคอนโด mrt ห้วยขวาง XT HUAIKHWANG มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 27.25 – 69.75 ตารางเมตร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้ได้ทั้งการอยู่แบบส่วนตัวและการอยู่อาศัยแบบครอบครัว ในราคาเริ่มต้นที่ 3.99 ล้านบาท พร้อมรับโปรโมชันพิเศษจองเท่าไรลดเท่านั้น สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าเว็บไซต์ http://www.sansiri.com/condominium/xt-huaikhwang เพื่อดูรายละเอียดของห้องผ่านทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชม.
อย่างไรก็ตามแม้ว่าคอนโดแถวห้วยขวางจะมีจำนวนมาก แต่ว่าแต่ละโครงการก็มีความแตกต่างในเรื่องของคุณสมบัติ ดังนั้นการเลือกคอนโดใกล้รถไฟฟ้าหรือคอนโดใกล้ bts ก็ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีกว่า และ XT HUAIKHWANG โครงการคุณภาพจากแสนสิริก็สามารถให้ได้มากกว่าแค่ความสะดวกในด้านการเดินทาง ดังนั้นจึงเชื่อว่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจของผู้ที่กำลังมองหาคอนโดในย่านนี้