ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
]หาคำตอบมาให้ ยางรถเก๋ง คุณภาพเยี่ยม เข้ากับทุกสไตล์การขับขี่ควรมีลักษณะอย่างไร - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: ]หาคำตอบมาให้ ยางรถเก๋ง คุณภาพเยี่ยม เข้ากับทุกสไตล์การขับขี่ควรมีลักษณะอย่างไร (/showthread.php?tid=37944)



]หาคำตอบมาให้ ยางรถเก๋ง คุณภาพเยี่ยม เข้ากับทุกสไตล์การขับขี่ควรมีลักษณะอย่างไร - Unyana - Mon, 25 Jan 21 16:48

หาคำตอบมาให้ ยางรถเก๋ง คุณภาพเยี่ยม เข้ากับทุกสไตล์การขับขี่ควรมีลักษณะอย่างไร

รถยนต์โตโยต้า เป็นรถสัญชาติญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อว่าดูแลรักษาง่ายและเป็นที่นิยมสำหรับชาวไทย โดยเฉพาะรุ่น Toyota Camry เป็นรถเก๋งสมรรถนะดีที่ราคาจับต้องได้ สามารถหาอะไหล่เปลี่ยนได้ง่าย ค่าซ่อมบำรุงไม่แพง และมีศูนย์บริการอยู่ทั่วไป ส่วนใหญ่เน้นใช้งานในการรับส่งคนเพื่อเดินทาง ด้วยสมรรถนะที่สูงทำให้สามารถเดินทางไปต่างจังหวัดได้สบายแต่ยังสามารถขับขี่ในเมืองได้อย่างคล่องตัว ... ยางรถเก๋ง ที่เหมาะกับรถประเภทนี้ต้องตอบโจทย์ความคุ้มค่าและลงตัวทั้งด้านการขับขี่ในชีวิตประจำวัน ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพทั้งบนถนนที่แห้งและเปียก ช่วยในการประหยัดพลังงาน แต่ยังให้การขับขี่นุ่มนวลในการเดินทาง และมีราคาที่ไม่แพงจนเกินไป

ยางรถยนต์ที่เหมาะสมกับรถดังกล่าวนี้ต้องจะเป็นยางที่ตอบโจทย์การใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันและมีความคุ้มค่าลงตัว ราคาไม่แพงนัก แต่ยังคงคุณสมบัติของยางที่ดี คือ ประหยัดน้ำมัน ยึดเกาะถนนได้ดี และให้การขับขี่ที่นุ่มนวล ซึ่งผลิตภัณฑ์ของยางซีรีย์ Firestone จากทาง Bridgestone ได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานโดยสารในชีวิตประจำวัน มีความคุ้มค่าคุ้มราคา โดยเน้นไปในเรื่องการออกแบบดอกยางเพื่อให้สามารถรองรับการขับขี่ทั้งบนสภาพถนนเปียกและแห้งได้อย่างดีเยี่ยม ทาง Bridgestone ได้ออกแบบยางรถยนต์มาให้เหมาะสมกับรถยนต์ทั่วไปที่มีอยู่ตามท้องถนนในประเทศไทยทั้ง ยางรถยนต์ โตโยต้า, ยางรถยนต์ ฮอนด้า และ ยางรถ bmw เป็นต้น โดยยางซีรีย์ Firestone ที่น่าสนใจมี 2 รุ่นคือ FIRESTONE FIRESTONE F-01 FUEL FIGHTER และ FIRESTONE FIRESTONE FIREHAWK SPORT 01

FIRESTONE FIRESTONE F-01 FUEL FIGHTER เป็นยางรถยนต์ที่ตอบรับทุกสไตล์การขับขี่ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยังคงความนุ่มนวล มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ดีในการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยมทั้งบนถนนแห้งและบนถนนเปียก มาด้วยจุดเด่นคือการเน้นประหยัดน้ำมันให้มีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการยางที่ต้องการความคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด รองรับยางขนาด 14-17 นิ้ว มีราคาโดยประมาณอยู่ที่ 2,500 – 4,000 บาท เหมาะสำหรับการใช้งานในรถเก๋งโดยสารทั่วไป ตัวอย่างรุ่นรถ เช่น Toyota Camry, Honda Accord, Toyota Corolla Altis, Honda Civic,Toyota Yaris และ Honda Jazz เป็นต้น

สำหรับคนที่ต้องการหายางรถยนต์ในรุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้นไปอีก FIRESTONE FIRESTONE FIREHAWK SPORT 01 ถือว่าตอบโจทย์ เพราะด้วยรูปลักษณ์ของลายดอกยางที่เป็นสไตล์สปอร์ต ทำให้รู้ทันทีว่ารถที่ใช้งานนั้นเป็นรถที่มีสมรรถนะสูง ตอบโจทย์ทุกสไตล์การขับขี่ และยังให้การยึดเกาะถนนที่ดีทั้งสภาพถนนที่แห้งและเปียก รองรับยางขนาด 15-18 นิ้ว มีราคาโดยประมาณอยู่ที่ 2,000 - 6,000 บาท ตัวอย่างรุ่นรถ เช่น Nissan Teana, Toyota Corolla Altis, Honda Civic, Nissan March, Honda Brio, Mitsubishi Mirage, Honda Jazz, Honda City, Toyota Vios หรือแม้กระทั่งรถสมรรถนะสูงอย่าง BMW 5 Series ก็สามารถใช้ยางตัวนี้ได้

โดยสรุป ยางรถเก๋ง สำหรับโดยสารทั่วไปที่เหมาะสำหรับทุกสไตล์การขับขี่ ควรจะมีความคุ้มค่าคุ้มราคาที่จ่ายไป มีการยึดเกาะถนนทั้งแห้งและเปียกได้อย่างดีเยี่ยมเพื่อให้การขับขี่มีความปลอดภัย ช่วยประหยัดพลังงานทำให้ลดค่าใช้จ่ายในด้านเชื้อเพลิง อีกทั้งยังต้องมีความนุ่มนวลเพื่อให้ได้รับประสบการณ์การโดยสารที่ดี ซึ่งยาง Firestone จากทาง Bridgestone ได้ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์เหล่านี้ ซึ่งมี 2 รุ่นคือ FIRESTONE FIRESTONE F-01 FUEL FIGHTER เป็นรุ่นที่เหมาะกับรถเก๋งโดยสารทั่วไป และ FIRESTONE FIRESTONE F-01 FUEL FIGHTER เป็นรุ่นที่เหมาะกับรถโดยสารสมรรถนะสูง ด้วยลดลายดอกยางแบบสปอร์ตทำให้สามารถสะท้อนตัวตนของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ ยางรถยนต์ โตโยต้า, ยางรถยนต์ ฮอนด้า และ ยางรถ bmw สามารถเข้าเลือกชมยางรถยนต์บริดจสโตน และดูราคายางรถยนต์สำหรับรถประเภทต่าง ๆ ได้ที่ https://www.bridgestone.co.th/th/catalog#

เปลี่ยนยางรถยี่ห้อไหนดี https://www.bridgestone.co.th/th

[Image: yaKS]