ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
แนะนำเมนูกาแฟชงเองง่าย ๆ ได้ที่บ้าน ด้วย เครื่องชงกาแฟสำเร็จรูป - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: แนะนำเมนูกาแฟชงเองง่าย ๆ ได้ที่บ้าน ด้วย เครื่องชงกาแฟสำเร็จรูป (/showthread.php?tid=37894)



แนะนำเมนูกาแฟชงเองง่าย ๆ ได้ที่บ้าน ด้วย เครื่องชงกาแฟสำเร็จรูป - Unyana - Thu, 14 Jan 21 14:46

หากคุณคือคอกาแฟที่ต้องดื่มทุกเช้าก่อนเริ่มงานไม่ว่าจะเป็น อเมริกาโน่ มอคค่า ลาเต้หรืออื่น ๆ แต่คงไม่ดีแน่หากกาแฟแก้วโปรดนั้นต้องฝากความหวังไว้กับร้านกาแฟ ที่บางครั้งรสชาติเปลี่ยนตามอารมณ์ของคนชง ครั้นคุณจะชงกินเองก็เป็นเรื่องยุ่งยากมากเกินไป หรือหากจะซื้อ เครื่องชงกาแฟขนาดเล็ก ใช้ในบ้าน ก็กลัวจะไม่คุ้มค่า เพราะราคาสูง Nespresso ตระหนักถึงปัญหาและความต้องการของคอกาแฟเป็นอย่างดี จึงได้สร้างนวัตกรรม เครื่องชงกาแฟสำเร็จรูป พร้อมกับ กาแฟแคปซูล ที่จะทำให้การชงกาแฟเป็นเรื่องที่ทุกคนทำได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส ทั้งยังมีเมนูกาแฟที่หลากหลายให้คุณชงเองได้ง่าย ๆ ที่บ้าน กับ 4 เมนูกาแฟสุดฮิตของ Nespresso


[Image: top-view-tasty-coffee-with-coffee-beans_...1610163125]


VANILIO ON ICE กาแฟเย็นวานิลลา
สำหรับผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ความหอมเย้ายวนชวนฝันของวานิลลาผสมผสานกับกลิ่นหอมของกาแฟคั่ว ระดับ 6 ที่ความเย็นของน้ำแข็งในแก้วเป็นสื่อสัมผัสอย่างละมุนละไมให้คุณลิ้มรสชาติที่ต้องหลงรัก โดยมีขั้นตอนง่าย ๆ เพียงชงกาแฟโดยใช้ กาแฟแคปซูล VANILIO และเทลงในแก้วที่เตรียมน้ำแข็งไว้ เติมฟองนม เพียงเท่านี้เมนูโปรดของคุณก็พร้อมเสิร์ฟแล้ว
ESPRESSO MACCHIATO เอสเพรสโซ่ มัคคิอาโต
กาแฟเอสเพรสโซ่รสเข้มที่ท็อปปิ้งด้วยฟองนมนุ่มเนียนในรสสัมผัส ปลุกพลังแห่งความสำเร็จในตัวคุณกับเช้าวันใหม่ด้วยขั้นตอนไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาเพียง 5 นาที เพียงคุณมีฟองนมเนื้อเนียนนุ่มและกาแฟ Roma หรือ Volluto โดยเลือกชงที่ขนาดเอสเพรสโซ่ ปริมาณ 40 ml และเพิ่มความหวานด้วยน้ำเชื่อม เพียงเท่านี้ก็อร่อยเลิศสำหรับทุกเช้าของคุณ
COFFEE CEREAL กาแฟผสมซีเรียล
ในยามเช้าที่เร่งรีบ จะดีแค่ไหนหากมีเมนูกาแฟที่ทำให้คุณอิ่มท้องและทำได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก เพียงคุณมี กาแฟแคปซูล Vivalto Lungo, นมถั่วเหลืองเย็น 60 cc, น้ำเชื่อม 20 cc, ผลไม้ที่คุณชอบ และซีเรียล ก็ทำให้ชั่วโมงเร่งด่วนสะดวกสบายในทันที เริ่มด้วยการเทน้ำเชื่อม นมถั่วเหลือง และกาแฟ Vivalto Lungo ปริมาณ 110 cc ลงในแก้ว จากนั้นท็อปปิ้งด้วยซีเรียลและผลไม้ที่เตรียมไว้ เมนูกาแฟนี้ก็พร้อมให้คุณได้รับประทานกันแบบชิลล์ ๆ ยามเช้าแล้ว


BORGIA MOCHA BARISTA กาแฟมอคค่า
ด้วยเสน่ห์ความหอมกลมกล่อมที่ชวนหลงใหลของกาแฟและโกโก้ที่แทรกผสานในมอคค่าอย่างลงตัว ขั้นตอนการทำเมนูนี้เริ่มด้วยช็อกโกแลตร้อนครึ่งแก้ว ใส่นมสดร้อนลงไปอีก 2 ช้อนชา โรยด้วยผงโกโก้ ใช้แคปซูล BARISTA Scuro ทำกาแฟปริมาณ 40 cc เทลงในแก้วโกโก้ที่เตรียมไว้ ส่วนผสมทั้งหมดจะค่อย ๆ ผสานพลังความอร่อยเข้าด้วยกัน กลายเป็นกาแฟสดแก้วฮิตที่ทำได้ง่าย ๆ ด้วย เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน
การสร้างสรรค์เมนูกาแฟเป็นเรื่องไม่ยากเลยสำหรับคอกาแฟทุกคน ด้วยนวัตกรรม เครื่องชงกาแฟสำเร็จรูป Nespresso ที่ฉีกทุกข้อจำกัดของเมนูกาแฟให้คุณเป็นบาริสต้าฝีมือเยี่ยมได้ที่บ้าน