ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
เรื่องราวก่อนนะมาเป็นนางร้ายหน้าสวยของดิว อริสรา - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: เรื่องราวก่อนนะมาเป็นนางร้ายหน้าสวยของดิว อริสรา (/showthread.php?tid=37886)



เรื่องราวก่อนนะมาเป็นนางร้ายหน้าสวยของดิว อริสรา - Unyana - Tue, 12 Jan 21 23:41

นิยามของคำว่า “นางร้ายหน้าสวย” ในวงการบันเทิงไทย แน่นอนเลยว่าหลายคนคงจะต้องนึกถึงสาวดิว อริสรา เป็นลำดับต้น ๆ อย่างแน่นอน ก่อนจะมีวันนี้ สาวดิว อริสรา มีเส้นทางชีวิตอย่างไรบ้าง โดยในวันนี้เราจะมาบอกเล่าถึงความเป็นดิว อริสรา ตั้งแต่ประวัติดิว อริสรา ไปจนถึงผลงานที่สร้างชื่ออยู่ในปัจจุบันกับละครเรื่อง “ปอบผีเจ้า 2”
[Image: Due-Arisara1-1.jpg]
ประวัติของดิว อริสรา เธอเป็นสาวที่มีภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดสิงห์บุรี เกิดเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2533 มีชื่อ – นามสกุล ว่า “อริสรา ทองบริสุทธิ์” เธอมีพี่ชายด้วยกัน 4 คน เริ่มต้นก้าวเข้ามาสู่วงการจากการชักชวนของโมเดลลิ่ง โดยเริ่มมาจากการตระเวนถ่ายงานโฆษณา จากนั้นก็ได้รับโอกาสในการเล่น MV เพลง ถ่ายแบบ และเป็นนักร้องคู่กับจีน่า-กะรัต รุ่นประพันธ์ ในชื่อวง Sugern' Spice สังกัด Buzz Music แล้วจึงเข้ามาสู่เส้นทางสายนักแสดงทั้งจอเงินและจอแก้ว โดยผลงานละครเรื่องแรกของสาวดิวถูกออกอากาศในปี 2552 ประเดิมด้วยบทนางร้ายในเรื่อง “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2” กับบทบาทของ แซน ที่สามารถสร้างความประทับใจและทำให้สาวดิวเป็นที่รู้จักมากขึ้น เพราะบทบาทกับบุคลิกหน้าตาที่มีความโดดเด่นทำให้แฟนละครนั้นจดจำและรับสาวดิวไว้ในอ้อมใจ จากนั้นในปี 2553 เธอก็ได้ถูกเลือกให้เข้าร่วมแสดงภาพยนตร์จากผลงานเรื่อง ตายโหง, Yes or No อยากรัก ก็รักเลย และเการักที่เกาหลี ซอร์รี่ ซารางเฮโย ทำให้สามารถเก็บแฟนคลับสายภาพยนตร์ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว จากนั้นสาวดิวก็เริ่มมีผลงานต่อเนื่องเรื่อยมาจนเป็นที่รู้จักในทุกรุ่นทุกวัย และยิ่งได้รับกระแสความนิยมมากขึ้นไปอีกกับผลงานละครล่าสุดของเธอในเรื่อง “ปอบผีเจ้า 2” ละครที่กำลังมาแรง ฮิตติดลมบน จนต้องออกอากาศต่อเนื่องภาค 2 ต้องนึกถึงละครเรื่องนี้เลยกับละคร “ปอบผีเจ้า” ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 8 ของ ค่ายอาร์เอส ทุกวันจันทร์ – พฤหัสดี เวลา 19.00 น.
[Image: 400px-Rs-group-logo.svg.png]
ถึงแม้ว่าการโลดแล่นในวงการบันเทิงของสาวดิวกว่า 10 ปีที่ผ่านมานั้น จะมีทั้งหวาน ทั้งขม กับมรสุมข่าวคราวมากมายทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องความรัก แต่ ณ วันนี้เธอสามารถยืนอยู่ได้อย่างเข้มแข็งด้วยการนำเอาคำติชมต่าง ๆ มาช่วยเป็นแรงผลักดันในการทำงานและการดำเนินชีวิต ซึ่งเป็นบทพิสูจน์อย่างหนึ่งได้เลยว่าความมุ่งมั่น ตั้งใจ รวมไปถึงการทำงานในวงการบันเทิงด้วยความความรัก ความสุข ความสนุกสนานในการสวมบทบาทของแต่ละเรื่องราว ทำให้เธอสามารถที่จะสร้างสรรค์ผลงานที่ดีมีคุณภาพ และยังสร้างความประทับใจให้กับประชาชนได้ไม่ยาก...และทั้งหมดนี้ก็คือมุมมองตัวตนของความเป็น ดิว อริสรา “นางร้ายหน้าสวย” ขวัญใจคอละคร

รู้จักค่ายอาร์เอสเพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.rs.co.th/th