ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
เครื่องชงกาแฟสด ไอเท็มเพื่อความสุขในการทำงานของชาวออฟฟิศ - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: เครื่องชงกาแฟสด ไอเท็มเพื่อความสุขในการทำงานของชาวออฟฟิศ (/showthread.php?tid=37820)



เครื่องชงกาแฟสด ไอเท็มเพื่อความสุขในการทำงานของชาวออฟฟิศ - Unyana - Fri, 25 Dec 20 14:56

การมี เครื่องชงกาแฟสด ไว้ใช้ในออฟฟิศนับว่าช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานได้เป็นอย่างดี ทำให้พนักงานได้ดื่ม กาแฟสด รสชาติที่ชอบทั้ง เอสเพรสโซ่ มอคค่า ลาเต้และอื่น ๆ แล้วยังทำเมนูคอฟฟี่อาร์ตด้วยตัวเองในออฟฟิศโดยไม่ต้องไปซื้อร้านค้าภายนอก อย่างตัวช่วยให้ชงกาแฟอร่อยด้วย เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน อย่าง Creatista Plus และเครื่องชงกาแฟที่จัดเต็มพร้อมฟังก์ชั่นที่หลากหลาย เครื่องชงกาแฟจาก Nespresso จะเพิ่มความสุขให้ชาวออฟฟิศที่มีจุดเด่นหลากหลาย


[Image: cup-coffee-with-foam-smile-face-desk-iso...1608862350]


• ทำความร้อนเร็วไม่ต้องรอนาน
การต่อคิวเพื่อซื้อกาแฟใต้ตึกออฟฟิศว่าเป็นเรื่องน่าเบื่อแล้ว การรอชงกาแฟในออฟฟิศอาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อยิ่งกว่าเพราะโดยทั่วไปชงดื่มด้วยกาแฟซองสำเร็จรูป ซึ่งเมื่อใช้ เครื่องชงกาแฟสดใช้ในบ้าน จะสามารถช่วยให้พนักงานใช้ได้ชงกาแฟดื่มอย่างรวดเร็วได้ภายในเพียงแค่ 25 วินาทีเท่านั้น

• ประหยัดพลังงานเมื่อไม่มีคนใช้
หลังจากไม่มีคนใช้งานเครื่องชงกาแฟ เครื่องจะทำการปิดเองอัตโนมัติภายในเวลา 9 นาที ซึ่งเหมาะกับออฟฟิศที่ต้องการประหยัดพลังงานไฟฟ้า แต่ในเวลาเดียวกับก็ต้องการความสะดวกและรวดเร็วเพื่อให้ทันต่อการทำงานด้วยเหมือนกัน

• ดื่มคอฟฟี่อาร์ตได้ที่ออฟฟิศ
ความสุขจากการชงกาแฟเองในออฟฟิศเป็นกิจกรรมยามว่างของพนักงานหลายคนและการได้นั่งพูดคุยกันในช่วงดื่มกาแฟจะทำให้การทำงานไปต่อได้อย่างราบรื่นมากขึ้น ซึ่งเมนูกาแฟที่น่าลองทำบางเมนูนั้นจำเป็นต้องใช้ฟองนมจาก เครื่องทำฟองนม ซึ่งเครื่องชงกาแฟจาก Nespresso อย่าง Creatista Plus มีอุปกรณ์ท่อสตรีมทำฟองนมให้บรรยากาศการดื่มกาแฟในออฟฟิศดีกว่าเดิม

• ไม่ต้องเหนื่อยถอดอุปกรณ์มาทำความสะอาดเอง
การชงกาแฟอาจมีความน่าเบื่อตรงที่ต้องถอดอุปกรณ์หลายตัวมาทำความสะอาดเองจนบางครั้งอาจทำให้เกิดความเสียหายได้ แต่สำหรับการดื่มกาแฟด้วยเครื่องชงกาแฟ Creatista Plus จะไม่มีปัญหานี้เกิดขึ้นเพราะมีระบบทำความสะอาดเองอัตโนมัติคอยช่วยให้พนักงานไม่ต้องวุ่นวายกับการถอดอุปกรณ์มาทำความสะอาดเองเลยแม้แต่น้อย

• ทำเมนู กาแฟสด ได้หลายขนาด
ในเวลาเดียวกันมีพนักงานจำนวนมากที่อยากมีส่วนร่วมในการดื่มกาแฟ ซึ่งทุกอย่างจะง่ายมากขึ้น หากคุณสามารถทำกาแฟได้หลายขนาดในเวลาเดียวกันเพื่อแบ่งปันเพื่อน ๆ ในออฟฟิศ ไม่ว่าจะเป็น ลาเต้ เอสเพรสโซ คาปูชิโน ก็เสิร์ฟพร้อมกันได้ในปริมาณมาก

ความสุขของพนักงานเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ จากการมีมินิบาร์ให้พนักงานได้ลิ้มลองรสชาติและความหอมของกาแฟจาก ถ้วยกาแฟ เพราะกาแฟถือเป็นเครื่องดื่มที่พนักงานหลายคนจะขาดไม่ได้เลยเด็ดขาด หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่ต้องทำงานในออฟฟิศที่ไม่อยากซื้อกาแฟบ่อย ๆ ลองหา เครื่องชงกาแฟสด สักเครื่องไว้ที่ออฟฟิศคงจะดีไม่น้อย