ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
แนะนำ Nespresso Essenza Mini พร้อมเทคนิคชง อเมริกาโน่ แบบมือโปร - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: แนะนำ Nespresso Essenza Mini พร้อมเทคนิคชง อเมริกาโน่ แบบมือโปร (/showthread.php?tid=37763)



แนะนำ Nespresso Essenza Mini พร้อมเทคนิคชง อเมริกาโน่ แบบมือโปร - Unyana - Wed, 09 Dec 20 21:14

แนะนำ Nespresso Essenza Mini พร้อมเทคนิคชง อเมริกาโน่ แบบมือโปร

สำหรับคอกาแฟแล้ว การได้เป็นเจ้าของเครื่องทำกาแฟสด และเครื่องตีฟองนมคงเป็นเรื่องที่ดีไม่น้อย เพราะทำให้ไม่ต้องเดินทางไปร้านกาแฟให้เหนื่อย ไหนจะช่วยอำนวยความสะดวกสบาย อยากดื่มกาแฟเมื่อไหร่ก็สามารถชงดื่มได้ทันที และเพื่อเป็นการเอาใจคอกาแฟโดยเฉพาะ ขอแนะนำ Nespresso Essenza Mini ตัวช่วยเพื่อการชงกาแฟที่ง่ายยิ่งขึ้นที่มาพร้อม สูตรชงกาแฟ แก้วโปรดฉบับมือโปร

แนะนำ Essenza Mini ตัวช่วยเพื่อการชงกาแฟให้ง่ายยิ่งขึ้น

ตัวช่วยดี ๆ เพื่อการชงกาแฟดุจมืออาชีพ โดดเด่นด้วยคุณภาพการผลิตที่ได้มาตรฐาน ทำให้รสชาติกาแฟไม่มีผิดเพี้ยน ใช้ง่ายเพียงสั่งงานด้วยปลายนิ้ว ทำให้สามารถเนรมิตเมนูโปรดได้หลายรสชาติ ทำให้เป็นที่นิยมสำหรับคอกาแฟเป็นอย่างยิ่ง มาพร้อมขนาดกะทัดรัดทำให้ตั้งภายในบ้านและเคลื่อนย้ายอย่างง่ายดาย โดยรุ่นนี้มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี คือ โทนสีมินิมอลอย่างสีขาวและสีดำ รวมถึงโทนสีสดใสอย่างสีแดงและสีเขียว
เมื่อรู้จักคุณสมบัติเด่น ๆ ของ Essenza Mini ลองมาดูกันว่า เครื่องชงกาแฟ เครื่องเล็ก ๆ เครื่องนี้จะสามารถเนรมิตเมนูโปรดอะไรได้บ้าง โดยเฉพาะเมนูกาแฟดำที่เชื่อว่าเป็นเมนูกาแฟที่ครองใจหลายคน เนื่องจากรสชาติเข้มข้น ดื่มแล้วไม่อ้วน ไหนจะประโยชน์ดี ๆ มากมายจากกาแฟดำอีกด้วย

สูตรชงกาแฟ แบบมือโปรด้วยเครื่อง Essenza Mini

- อเมริกาโน่ สุดเข้มข้น

เมนูโปรดของใครหลายคนที่สามารถเติมพลังช่วงเช้าได้เป็นอย่างดี วิธีทำก็ง่าย ๆ เพียงเติมน้ำสะอาดลงในแทงก์ และกดปุ่มเพื่อให้เครื่องพร้อมทำงาน เมื่อเครื่องพร้อมทำงานแล้วก็ได้เวลาใส่ แคปซูลกาแฟ อย่าง Capsule Kazaar ที่มาพร้อมรสชาติเข้มข้นเป็นพิเศษ จากนั้นกดปุ่มเริ่มทำกาแฟ รอเพียงไม่นานจะได้กลิ่นหอมเข้ม ๆ จากamericano และเมื่อได้น้ำกาแฟแล้วให้เติมน้ำเปล่าเล็กน้อย หรือหากใครชอบดื่มแบบเย็น ๆ ก็สามารถเติมน้ำแข็งลงไปได้ เพียงเท่านี้ทุกเช้าก็จะได้เครื่องดื่มดี ๆ ที่ช่วยชาร์จเพิ่มพลังร่างกายให้พร้อมทำงานตลอดทั้งวัน

- เข้มเต็มรสชาติกับ เอสเพรสโซ่

อีกหนึ่งเมนูกาแฟดำที่วิธีทำคล้าย ๆ กัน แต่จะต่างก็ตรงที่ แคปซูลกาแฟ ที่เลือกใช้ แนะนำให้เลือกกลิ่นหอม ๆ อย่าง Livanto ที่มาพร้อมกลิ่นหอมลงตัวของคาราเมล โดยหลังจากที่เครื่อง Essenza Mini พร้อมทำงานแล้ว เพียงวางแก้วขนาด 40 มิลลิลิตร และกดปุ่มเริ่มทำงาน เพียงไม่นานก็จะได้ เอสเพรสโซ่ กลิ่นหอมเย้ายวนที่ช่วยเพิ่มความสดชื่น ยิ่งเมื่อดื่มเข้าไปแล้วยิ่งช่วยกระตุ้นพลังร่างกายได้เป็นอย่างดี

ใครที่กำลังมองหาเครื่องทำกาแฟแคปซูล อย่าลืมเลือกใช้ Nespresso Essenza Mini เพราะถือเป็นเครื่องทำกาแฟแคปซูลที่มาพร้อมคุณสมบัติดี ๆ ในการเนรมิตกาแฟแก้วโปรด ราคาย่อมเยา นอกจากนี้ ยังสามารถครีเอทเมนูได้หลากหลายรวมไปถึงกาแฟที่ไม่มีคาเฟอีน รับรองได้เลยว่าจะต้องโดนใจคอกาแฟอย่างแน่นอน

[Image: 5VbQ]