ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
นวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ เป็นเรื่องง่าย - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: นวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ เป็นเรื่องง่าย (/showthread.php?tid=37425)



นวัตกรรมใหม่ที่จะทำให้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ เป็นเรื่องง่าย - Unyana - Sun, 18 Oct 20 15:52

ถ้าพูดถึงนวัตกรรมใหม่ หลาย ๆ คนก็คงจะนึกถึงสิ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้เราใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น ช่วยประหยัดเวลาในการทำสิ่งต่าง ๆ ได้มากขึ้น จะดีไหมถ้านวัตกรรมได้มารวมอยู่ในเครื่องชงกาแฟ อุปกรณ์ช่วยชงกาแฟสุดโปรดของใครหลาย ๆ คน ที่จะเปลี่ยนให้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ สดเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว


[Image: top-view-cup-coffee-with-copy-space_23-2...1602926407]


นวัตกรรมใหม่ของ เครื่องทำกาแฟสด Nespresso ที่จะทำให้วิธีใช้เครื่องชงกาแฟเป็นเรื่องง่าย
สิ่งที่เป็นหัวใจสำคัญของ วิธี ใช้ เครื่อง ชง กาแฟ ก็คือ ต้องใช้งานง่าย แม้แต่ผู้ที่ไม่เคยใช้เครื่องชงกาแฟมาก่อนก็สามารถใช้ได้ไม่ยุ่งยาก ในปัจจุบันเครื่องชงกาแฟมีการพัฒนาไปไกลจนถึงการมีโปรแกรมอัตโนมัติสำหรับกาแฟแต่ละเมนูที่เราต้องการชงแล้ว ด้วยตัวโปรแกรมจะกำหนดทั้งปริมาณน้ำที่ใช้และอัตราส่วนต่าง ๆ ที่เหมาะสำหรับเมนูนั้น ๆ ช่วยทำให้รสชาติกาแฟออกมาดีอย่างสม่ำเสมอ ใช้ง่ายโดยใช้ร่วมกับกาแฟที่ผ่านการคั่วบดบรรจุอยู่ในแคปซูล ยิ่งทำให้ง่ายต่อการใช้งานมากขึ้น มากไปกว่านั้นเครื่องชงกาแฟแคปซูลก็ยังมีระบบต่าง ๆ ที่ช่วยเสริมในเรื่องการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอแสดงผล แสงไฟ การแจ้งเตือนและระบบทำความสะอาด เป็นต้น

ในส่วนของ แคปซูลกาแฟ จาก Nespresso ที่มีกระบวนการปลูก การเก็บเกี่ยวและการผลิตที่มีคุณภาพและเป็นระบบ คัดสรรมาจากแหล่งเพาะปลูกกาแฟชื่อดังในหลาย ๆ ประเทศ ขั้นตอนก็ถือเป็นอีกนวัตกรรมหนึ่งที่ช่วยให้ วิธี ใช้ เครื่อง ชง กาแฟ เป็นเรื่องง่าย เพราะเพียงแค่เลือกรสชาติ แคปซูลกาแฟ ที่ถูกใจเหมาะสำหรับชงกาแฟเมนูนั้น ๆ ทั้งกลิ่นหอม รสชาติ ความเข้มของกาแฟก็ออกมาอย่างลงตัว

เรื่องของดีไซน์ ขนาดและน้ำหนักของเครื่องชงกาแฟก็เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้เกิดความสะดวกสบายในการชงกาแฟสดมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบให้มีขนาดของเครื่องชงกาแฟที่มีความกะทัดรัด มีน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก แต่อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานครบถ้วนเหมือนเดิม จึงทำให้เราสามารถนำเครื่องชงกาแฟพกพาไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ทำงาน ที่บ้าน สถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อน เป็นต้น เรียกได้ว่าเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่จริง ๆ

และทั้งหมดนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของนวัตกรรมใหม่ของแบรนด์ Nespresso ที่ช่วยทำให้ วิธีใช้เครื่องชงกาแฟ เป็นเรื่องง่าย ๆ ใครที่กำลังมองหาเครื่องชงกาแฟคุณภาพดี มีดีไซน์สวยงาม มีความคุ้มค่า ใช้งานได้นาน เต็มไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่จำเป็น มีเทคโนโลยีทันสมัย ผลิตโดยผู้เชี่ยวชาญ ขอแนะนำเครื่องชงกาแฟ Nespresso รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับทุกแก้ว กาแฟดำ และกาแฟนมของคุณอย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังสามารถอ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ กาแฟสด ได้ที่นี่ http://www.nespresso.com/th/th/coffee