ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
พาไปชมทาวน์เฮ้าส์ บางนา 3 ห้องนอน Nirvana BEYOND - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: คนรักบ้านและสวน (/forumdisplay.php?fid=46)
+--- Thread: พาไปชมทาวน์เฮ้าส์ บางนา 3 ห้องนอน Nirvana BEYOND (/showthread.php?tid=37325)



พาไปชมทาวน์เฮ้าส์ บางนา 3 ห้องนอน Nirvana BEYOND - muthita - Wed, 09 Sep 20 16:59

ทาวน์โฮม nirvana home BEYOND โครงการบ้านเดี่ยว 3 ชั้นบนขนาดพื้นที่เริ่มต้น 54.50 – 112.50 ตารางวา โครงการบ้านใหม่ ที่มีแบบบ้านให้เลือกถึง 3 สไตล์ เพื่อขนาดครอบครัวที่แตกต่าง จัดแบ่งพื้นที่ด้านหน้าบ้านให้มีบริเวณจอดรถได้ 2 – 3 คัน ตอบโจทย์ครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์ชีวิต THE NEW NORMAL OF EXTRAORDINARY LIVING ที่ต้องความสะดวกสบายเพื่อเพิ่มเวลาให้กับความสัมพันธ์ที่แสนอบอุ่นในครอบครัวขนาดใหญ่


[Image: pexels-photo-1396132.jpeg?auto=compress&...;amp;w=300]


แนวคิดการออกแบบบ้านของ หมู่บ้าน nirvana BEYOND ได้มาจากการผสมผสานระหว่างความเป็นธรรมชาติและความทันสมัยให้เกิดเป็น บ้านโมเดิร์น & Natural ที่ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มฟังก์ชันช่องรับแสงและเปิดรับลมธรรมชาติที่สามารถหมุนปรับมุมรับแสงได้

Nirvana BEYON แบบบ้าน BEYOND SPACE ขนาดพื้นที่ 54.5 - 73.7 ตารางวา ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดกลาง จัดสรรพื้นที่ชั้นล่างจัดแบ่งเป็นห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวและห้องแม่บ้านอย่างลงตัว ด้านบนชั้น 2 จัดสรรให้มีห้องนอน 1 ห้องขนาดใหญ่พร้อมห้องน้ำส่วนตัว ภายในมีพื้นที่สำหรับจัดเป็นห้องแต่งตัวและห้องทำงาน พร้อมระเบียงขนาดพอเหมาะสำหรับนั่งจิบกาแฟรับอากาศบริสุทธิ์ในยามเช้าของทุกวัน เชื่อมต่อกับชั้น 3 ของตัวบ้านที่จัดแบ่งเป็น 2 ห้องนอนมีห้องน้ำภายในตัวทั้ง 2 ห้อง พื้นที่กว้างขวางเหมาะต่อการปรับพื้นที่ใช้สอยให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ส่วนบุคคล

nirvana home BEYOND MIND พื้นที่บ้านเริ่มต้น 63.8 - 88.6 ตารางวา สามารถปรับเปลี่ยนทุกพื้นที่ของบ้านให้ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของผู้อยู่อาศัย จัดแบ่งพื้นที่ด้านล่างเป็นห้องนอน 1 ห้องพร้อมห้องน้ำในตัวเพิ่มความสะดวกสบายให้กับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุภายในบ้าน แม้จะอยู่ชั้นเดียวกับห้องอเนกประสงค์แต่ แยกโซนห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัวและห้องแม่บ้านไว้อย่างเหมาะสม ทั้งยังมีขนาดพื้นที่ภายในห้องกว้างขวางพร้อมห้องน้ำส่วนตัวจึงไม่ทำให้เสียความเป็นส่วนตัว บริเวณชั้น 2 และชั้น 3 เป็นโซนห้องนอนพร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง มีพื้นที่ภายในห้องกว้างขวางสามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ตามความต้องการ

Nirvana BEYON แบบบ้าน BEYOND LUXE บ้านสุดหรูที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ขนาดพื้นที่เริ่มต้น 80.5-112.5 ตารางวา จัดสรรพื้นที่ townhouse bangna ให้มีความหรูหราเพิ่มความพิเศษและความสะดวกให้กับผู้อยู่อาศัยมากกว่าบ้านทุกหลังด้วยลิฟท์ส่วนตัว จัดแบ่งพื้นที่ภายในบ้านเป็น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ที่มีผู้อยู่อาศัยหลายช่วงวัย พื้นที่ห้องนอนชั้น 1 ถูกจัดโซนไว้อย่างเหมาะสมจึงมีความเป็นส่วนตัวและไม่ถูกรบกวนจากห้องอเนกประสงค์อื่น ๆ ที่อยู่ใกล้เคียง ด้วยความกว้างขวางของบ้านและพื้นที่โดยรอบจึงสามารถปรับเปลี่ยนทุกพื้นที่ของบ้านให้รับกับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

สิ่งอำนวยของ โครงการบ้านใหม่ แห่งนี้มีความหลากหลายทั้งพื้นที่สวนกลางแจ้งที่จัดโซนให้มีสนามเด็กเล่น พื้นที่คลับเฮาส์พร้อมโซนจัดกิจกรรม สระว่ายน้ำสุดหรู บนทำเลที่ตั้ง หมู่บ้าน nirvana ใกล้ Community Mall เดินทางสะดวกด้วยรถส่วนตัวบนจุดขึ้น - ลง ทางด่วนบูรพาวิถี รวมถึงอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS บางนา – อุดมสุข ล้อมรอบด้วยสถานศึกษาชั้นนำ ร.ร.นานาชาติคอนคอร์และ ม.อัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา ห่างจาก รพ.จุฬารัตน์ เพียง 5 นาที บ้านโมเดิร์น สุดหรูตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนในครอบครัวทุกช่วงวัย พร้อมดูแลความปลอดภัยของทุกครัวเรือนในหมู่บ้านด้วยระบบควบคุมทางเข้าออก Key Access, กล้อง CCTV และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.