ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
Nirvana BEYOND ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวพระราม 9 กับ 3 ไทป์แตกต่างแต่ลงตัว - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน (/forumdisplay.php?fid=14)
+---- Forum: อสังหาริมทรัพย์ (/forumdisplay.php?fid=39)
+---- Thread: Nirvana BEYOND ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวพระราม 9 กับ 3 ไทป์แตกต่างแต่ลงตัว (/showthread.php?tid=37086)



Nirvana BEYOND ศรีนครินทร์ บ้านเดี่ยวพระราม 9 กับ 3 ไทป์แตกต่างแต่ลงตัว - muthita - Sat, 18 Jul 20 21:38

หากคุณเป็นคนชอบความแตกต่าง ที่ไม่เหมือนใคร การออกแบบบ้านภายใต้แนวความคิด DE-CONSTRUCTION ที่บ้านทุกหลังมีดีไซน์ที่ไม่เหมือนที่ไหน บ้านที่มีทรงบิดเอียงในองศาที่พอดี ทำให้มองเห็นวิวด้านนอกและมีแสงส่องถึง เป็นโครงการเดียวที่เรากำลังจะพาคุณไปพบกับ Nirvana BEYOND บ้านเดี่ยวพระราม 9 โครงการพร้อมอยู่ บนทำเลทองที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และยังเดินทางสบายสามารถเดินทางได้ ไม่ว่าจะเป็นถนนพระราม 9, ถนนศรีนครินทร์ และใกล้เส้นทางรถไฟฟ้า ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิว 3 ไทป์บ้าน ที่มีความแตกต่างแต่มีความลงตัว
1. Space เป็นบ้านที่มีขนาดพื้นที่ดิน 57 ตารางวา มาพร้อมรูปทรงบ้านที่ไม่เหมือนใคร ตัวบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถได้ 2 คัน และความพิเศษของบ้านไทป์นี้คือ การใช้แนวคิดแบบ Cantilever มีการจัดวางระยะไว้อย่างลงตัว มีการวาง Court สำหรับเป็นให้ความเป็นส่วนตัว
2. Mind บ้านขนาดพื้นที่ดิน 60 ตารางวา ตัวบ้านจะใหญ่ขึ้นมาอีกนิดสำหรับไทป์นี้ มี 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้มากขึ้น 3 คัน เพิ่มสวนข้างบ้านให้ความร่มรื่น ส่วนภายในบ้านจะเจอส่วนที่เป็น Foyer ไล่ระดับเพื่อการจัดเก็บรองเท้าและกันฝุ่นที่มาจากข้างนอก ครัวปิดทำทำความสะอาดง่าย เหมาะกับครอบครัวขยาย ตัวบันไดบ้านถูกออกแบบมาให้แสงสว่างส่องถึงด้วยช่องแสง ชั้น 2 มีการกั้นผนังกระจก เพิ่มความโปร่ง ตัวบ้านจะดูสว่างและกว้างขึ้น พร้อมทางเดินเชื่อมไปยังห้องนั่งเล่นและห้องนอน ส่วนชั้น 3 แบ่งพื้นที่เป็นห้องนอน และมีส่วนของแพนทรี่สำหรับเตรียมอาหาร มีระเบียงรูปตัว L ใช้สำหรับนั่งชมวิวยามเช้า
3. Luxe เป็นไทป์ที่มีขนาดใหญ่ที่สุด โดยมีขนาดพื้นที่ดิน 76 ตารางวา 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ จอดรถได้ทั้งหมด 3 คัน ตัวบ้านจะมีบันไดทางขึ้นข้างบ้าน สามารถเดินขั้นไปยังห้องนอนชั้น 2 ได้เลยถือว่าสะดวกสบายเป็นอย่างมาก หากต้องการความเป็นส่วนตัว ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่ทำให้บ้านมีพื้นที่ใช้สอยสำหรับทุกคนในครอบครัว ในบ้านจะมีพื้นที่นั่งเล่นแบบ Semi Outdoor ไว้สำหรับพักผ่อน หรือปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ ที่รับเชิญ ตัวชั้น 1 จะมีความโปร่งด้วยการออกแบบมาให้มีเพดานสูงขึ้น มีระเบียงสำหรับทุกชั้น สามารถใช้งานได้จริง มีการตกแต่งด้วย walk-in Closet จัดวางอย่างเป็นระเบียบ เหมาะกับสายชอบแต่งตัว

สำหรับ nirvana beyond บ้านเดี่ยวพระราม 9 แต่ละแบบจะมีความแตกต่างด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว นอกจากเน้นการดีไซน์แล้วฟังก์ชันการอยู่อาศัยก็ครบครัน เพราะทุกหลังมาพร้อมกับระบบ Air Control System ช่วยให้อากาศในบ้านบริสุทธิ์และไม่ร้อน ที่สำคัญมีการติดตั้ง EV Ready Outlet ไว้ให้ทุกหลัง เผื่ออนาคตสำหรับครอบครัวที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้า และนอกจากนี้ยังมี โฮมออฟฟิศ ที่น่าสนใจในโซนนี้อย่าง ทาวน์โฮม พระราม 9 ให้ได้เลือกอยู่อาศัยตามความต้องการอีกด้วย