ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
พบ บ้านเดี่ยวพระราม 2 โครงการใหม่ กับ nirvana beyond - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: คนรักบ้านและสวน (/forumdisplay.php?fid=46)
+--- Thread: พบ บ้านเดี่ยวพระราม 2 โครงการใหม่ กับ nirvana beyond (/showthread.php?tid=37041)



พบ บ้านเดี่ยวพระราม 2 โครงการใหม่ กับ nirvana beyond - muthita - Mon, 29 Jun 20 11:56

สำหรับใครที่กำลังมองบ้านเดี่ยวพระราม 2 โครงการใหม่ วันนี้เรามีโครงการดี ๆ มาแนะนำ โครงการ nirvana beyond ตั้งอยู่บนถนนพระราม 2 ที่ถือว่าเป็นทำเลที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และยังตอบโจทย์การอยู่อาศัยในทุกฟังก์ชันอีกด้วย
บ้าน nirvana เป็นโครงการ บ้านเดี่ยวหรู ที่ถูกพัฒนาโดย nirvana daii บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่กำลังมาแรง การออกแบบบ้านที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ในแนว Modern Luxury คือทั้งทันสมัยและหรูหรา ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ไม่ทึบอีกด้วย ผสานความทันสมัยและธรรมชาติได้อย่างลงตัว มีสนามหญ้าและพื้นที่สีเขียวตัดกับตัวบ้านที่เน้นสีอ่อน ในแต่ละพื้นที่เน้นออกแบบให้ใช้ประโยชน์ได้สูงสุด เป็นการออกแบบบ้านเพื่อตอบสนองความต้องการการใช้งานของทุกวัย
ถนนพระราม 2 เป็นย่านที่มีความอุดมสมบูรณ์มีถนนเส้นหลักกว้างเป็นทางออกไปสู่ภาคใต้ มีเส้นทางเชื่อมต่อกับทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานครและทางพิเศษกาญจนาภิเษก เดินทางด้วยรถส่วนตัว หรือรถสาธารณะก็ได้ เพราะโครงการ nirvana ตั้งอยู่ในทำเลที่ใช้เวลาเดินทางเข้าโซนเมืองไม่เกินครึ่งชั่วโมง และยังมีสถานีรถไฟฟ้าใกล้ๆ อีกด้วยอย่างสถานีวงเวียนใหญ่และตลาดพลู จึงทำให้มี บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งยังใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกหลายแห่ง อาทิ เซ็นทรัล พระราม 2 Tesco Lotus Big C โรงพยาบาลนครธน โรงพยาบาลบางมด ฯลฯ
โครงการ nirvana beyond ของ nirvana daii นี้ มีแบบบ้านให้เลือกหลายแบบตามความต้องการและฟังก์ชั่นการใช้งาน แต่ละแบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว บ้านเป็นบ้านเดี่ยว 2 - 3 ชั้น แบบบ้านมี Keen Niche Live Most Pride Sane Reach and Quest ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50.5 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 311 ตร.ม.
บ้าน Nirvana เป็นโครงการ บ้านเดี่ยวโครงการใหม่ ออกแบบมาให้เข้ากับการอยู่อาศัยของคนทุกวัย จุดเด่นหลักของ บ้านเดี่ยวหรู คือ การออกแบบ DOUBLE ENTRANCE หรือการสร้างช่องเปิดที่เหมาะสม เพื่อสมาชิกท่านอื่นในบ้านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในช่วงเวลาที่มีแขกมาเยี่ยม และยังมีมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางครบครันในโครงการ ทั้ง ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ คลับเฮ้าส์ สนามเด็กเล่น สวนหย่อมส่วนกลางที่กว้างขวาง เป็นต้น พร้อมระบบความปลอดภัยระดับมาตราฐาน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง มีกล้อง CCTV และมีระบบ Double Gate System ที่เพิ่มความมั่นใจให้ผู้อยู่อาศัยยิ่งขึ้น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.nirvanadaii.com/th/project/single-house