ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
10 เคล็ดลับสำหรับคนที่ชื่นชอบแบ๊คแพ๊ค - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ท่องเที่ยว Travel (/forumdisplay.php?fid=13)
+--- Forum: ทะเล หาดทราย เกาะ อ่าว (/forumdisplay.php?fid=24)
+--- Thread: 10 เคล็ดลับสำหรับคนที่ชื่นชอบแบ๊คแพ๊ค (/showthread.php?tid=36973)



10 เคล็ดลับสำหรับคนที่ชื่นชอบแบ๊คแพ๊ค - kimhyeonmi - Fri, 12 Jun 20 12:41

10 เคล็ดลับสำหรับการเดินทางด้วยกระเป๋าเป้สะพายหลังหนึ่งใบ
คุณต้องการเสื้อ 10 ตัวจริงเหรอ? อาจจะไม่. หากคุณไม่สามารถสวมใส่มันมากกว่าหนึ่งครั้งหรือแห้งเร็วข้ามคืนอย่าแพ็คมันแน่นอนว่าถ้าคุณกำลังออกทริปเดินป่าและจะมีเหงื่อออกมาทั้งวันคุณอาจสวมเสื้อเชิ้ตสองครั้งไม่ได้ (แต่ควรใส่ผงซักฟอกแบบผงลงในถุง ziplock ทันที!) อย่างไรก็ตามหากคุณวางแผนที่จะเที่ยวชมเมืองโอกาสที่จะไม่มีปัญหาในการสวมใส่เสื้อผ้าของคุณอย่างน้อยสองครั้ง
ลองหารายการโปรดที่ผ่านการทดลองและทดสอบแล้ว (ไม่มีใครในออสเตรเลียจะรู้ว่าคุณเป็นนักแต่งกายคนดัง) และอย่าเก็บเสื้อผ้าเกินกว่าที่คุณต้องการ นักเดินทางที่ฉลาดมากเคยพูดว่า“ คุณสามารถเปลี่ยนชุดของคุณได้ทุกวันหรือเพียงแค่เปลี่ยนเมืองของคุณ!”
ขอขอบคุณผู้สนับสนุนบทความแปลดี ๆ สล็อตออนไลน์ และ pussy888

เสื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบา


คิดเกี่ยวกับผ้าของเสื้อผ้าของคุณ! แพ็คเสื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบาเท่านั้นที่สามารถพับเก็บได้ในกระเป๋าเป้ของคุณ
ชนิดของเสื้อผ้านี้เป็นเรื่องง่ายต่อการพกพาช่วยประหยัดพื้นที่และยังจะแห้งง่ายมากที่คุณควรต้องทำซักรีดบางอย่างในช่วงการเดินทางของคุณ

อย่าลืมเสื้อผ้าสีเข้ม

ไม่เพียง แต่คุณควรคำนึงถึงเนื้อผ้าของคุณ แต่คุณควรคำนึงถึงสีและการใช้งานด้วย
เสื้อผ้าสีเข้มมีโอกาสแสดงคราบน้อยกว่าและง่ายต่อการจับคู่กับรองเท้าหรือกางเกงที่คุณนำติดตัวไปด้วย เสื้อยืดสีเข้มสามารถแต่งตัวได้ทั้งมื้อค่ำที่ดีหรือแต่งตัวสำหรับกิจกรรมกีฬา

สวมกางเกงยีนส์และแจ็คเก็ตของคุณเพื่อเพิ่มพื้นที่

สวมใส่เสื้อผ้าที่หนักที่สุดและ bulkiest ของคุณในขณะที่เดินทาง! ฉันมักจะใส่กางเกงยีนส์และแจ็คเก็ตลงบนเครื่องบิน สองรายการเหล่านี้เพียงอย่างเดียวจะใช้พื้นที่ส่วนใหญ่ของแพ็คของคุณ (คุณสามารถใช้กฎนี้ได้หากเดินทางด้วยรองเท้าเดินป่าขนาดใหญ่)
ถ้ามันร้อนเกินไปสำหรับแจ็คเก็ตผูกรอบเอวของคุณหรือรอบสายรัดของแพ็คของคุณ

ไม่มากไปกว่าสองคู่ของรองเท้า

ไม่ควรนำรองเท้ามากกว่า 2 คู่ รองเท้าหนึ่งคู่ควรเป็นรองเท้าที่สามารถเพิ่มเป็นสองเท่าสำหรับกิจกรรมกีฬาและออกไปทานอาหารนอกบ้าน
หากคุณต้องนำรองเท้าคู่ที่สองมาทำเป็นรองเท้าสำหรับโอกาสทางการหรือมื้ออาหารที่ดีกว่า ครั้งเดียวที่ฉันทำผิดกฎนี้คือถ้าฉันส่งฟลิปฟล็อปน้ำหนักเบาไปที่ด้านข้างของแพ็ค

อุปกรณ์อาบน้ำ: แพ็คเฉพาะสิ่งจำเป็น

แพ็คเครื่องใช้ในห้องน้ำเท่านั้นที่คุณไม่สามารถซื้อได้ที่ปลายทางการเดินทางของคุณ หากคุณไม่ได้เดินทางไปยังสถานที่ที่ห่างไกลหรืออยู่ในชนบทคุณสามารถประหยัดพื้นที่ได้มากโดยการซื้ออุปกรณ์อาบน้ำเมื่อเดินทางมาถึง
หากคุณเข้าพักในโรงแรมส่วนใหญ่เวลาที่พวกเขาให้อุปกรณ์อาบน้ำที่จำเป็นสำหรับคุณ แชมพูครีมนวดผมสบู่ ส่วนใหญ่จะมีแปรงสีฟันมีดโกนและยาสีฟันให้คุณด้วย คุณจะพบว่าการหยิบอุปกรณ์อาบน้ำบนท้องถนนนั้นง่ายมากและมักจะถูกกว่าถ้าคุณซื้อที่บ้าน

นำหนังสือท่องเที่ยวของคุณ

การอ่านเป็นหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการผ่านช่วงเวลานาน ๆ ในการขนส่ง แต่หนังสือหนัก ระยะเวลา และพวกเขาใช้พื้นที่ที่ไม่จำเป็นมากมายในกระเป๋าของคุณ
ในขณะที่ ฉันเป็นแฟนตัวยงของไกด์มากมายเช่น Lonely Planet และสามารถอ่านนวนิยายในขณะที่รอเที่ยวบินของฉันสิ่งเหล่านี้ง่ายพอที่จะพกติดตัวบน Kindle หรือ e-reader และวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประหยัดพื้นที่คือพิมพ์คู่มือนำเที่ยวของเมืองแทนที่จะถือหนังสือเล่มโต
หากคุณเดินทางพร้อมหนังสือเพียงแค่นำติดตัวไปด้วย เมื่อคุณอ่านเสร็จแล้วคุณสามารถแลกเปลี่ยนกับนักเดินทางคนอื่น ๆ ที่ยินดีแลกเปลี่ยนเสมอ หรือตีห้องสมุดโรงแรม / โฮสเทลที่ซึ่งผู้เข้าพักสามารถแลกเปลี่ยนหนังสือ

ม้วนเสื้อผ้าของคุณ- อย่าพับ

แทนที่จะพับหรือม้วนเสื้อผ้าของคุณเข้าไปในกระเป๋าของคุณให้ม้วนขึ้น คุณจะประหลาดใจที่สามารถประหยัดพื้นที่ได้เท่าไหร่ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถขุดเนื้อหาในกระเป๋าเป้สะพายหลังของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องทิ้งทุกอย่างออกไป

ลงทุนในผ้าเช็ดตัวแห้งเร็ว!

ครั้งแรกที่ฉันซื้อผ้าเช็ดตัวที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้เป็นแรงกระตุ้นซื้อที่ร้านกีฬาในท้องถิ่นของฉัน อย่างไรก็ตามมันกลายเป็นหนึ่งในสิ่งแรกที่ฉันแพ็ค
หากคุณพักในโรงแรมอาจไม่มีความจำเป็นสำหรับรายการนี้ อย่างไรก็ตามถ้าคุณชอบฉันและอยู่กับโฮสเทลนี่อาจเป็นผู้ช่วยชีวิต แม้จะเป็นผ้าเช็ดตัวชายหาดเป็นสองเท่าหากคุณกำลังจะไปยังจุดหมายปลายทางที่ร้อนกว่า

แพ็คจำเป็นก่อน

ในที่สุดแพ็คสิ่งจำเป็นของคุณก่อนเสมอ ชุดชั้นในเสื้อยืดถุงเท้าและสิ่งของที่คุณจะต้องใช้อย่างแน่นอน ด้วยวิธีนี้หากคุณไม่มีที่ว่างในขณะที่บรรจุคุณสามารถออกจากรายการที่สำคัญน้อยกว่าเหล่านั้นและคุณไม่ต้องขุดกระเป๋าเพื่อดึงพวกเขาออก