ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
เดอะลอฟท์ อโศก คอนโดกรุงเทพ สุดหรู ย่านสุขุมวิทตอนต้น - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: เดอะลอฟท์ อโศก คอนโดกรุงเทพ สุดหรู ย่านสุขุมวิทตอนต้น (/showthread.php?tid=36945)



เดอะลอฟท์ อโศก คอนโดกรุงเทพ สุดหรู ย่านสุขุมวิทตอนต้น - Teera.18 - Mon, 01 Jun 20 22:45

เดอะลอฟท์ อโศก คอนโดกรุงเทพ สุดหรู ย่านสุขุมวิทตอนต้น

PLUS Property พาคุณไปสัมผัสกับความหรูหราที่เหนือระดับ ที่สุดแห่งความครบครัน ทันสมัยระดับ High End เดอะลอฟท์ อโศกที่สุดของ คอนโดกรุงเทพ ในย่านสุขุมวิทตอนต้น ใจกลางย่าน CBD ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอุดมสมบูรณ์ ล้อมรอบด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์มากมาย เอื้ออำนวยทุกการอุปโภคบริโภค

เดอะ ลอฟท์ อโศก
Luxury Condo สวยสง่า มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งทาง Raimon Land เจ้าของโครงการได้ออกแบบร่วมกันกับนักออกแบบชื่อดังนาม Eco.id ส่งผ่านแนวคิดทันสมัยในคอนเซ็ปต์ Industrial Loft Style ที่ดินของโครงการ 1.5 ไร่ทำเลดีสุด ๆ เพราะตั้งอยู่ถนนอโศกมนตรี แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ ตัวอาคารที่สูงถึง 45 ชั้นนั้นมีห้องพักเพียง 211 ยูนิตเท่านั้น แน่นอนว่ายูนิตน้อยย่อมมีความเป็นส่วนตัวสูง การตกแต่งภายในเน้นความเรียบเท่ โล่งโปร่งสบายแก่ผู้อาศัยด้วยการยกเพดานสูง หน้ากว้าง และมีรูปแบบห้องพักให้เลือกหลายขนาด ดังนี้

• 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 35 – 49 ตารางเมตร
• 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 74 – 87 ตารางเมตร
• 3 ห้องนอน Duplex พื้นที่ใช้สอย 76 – 145 ตารางเมตร

ห้องพักมีทั้งแบบ Loft และ Sky Loft ซึ่งมีความแตกต่างกันที่ความสูงของเพดานและชั้นที่อยู่อาศัย แบบ Loft เพดานสูง 3.17 เมตรอยู่ที่ชั้น 3-30 ของอาคาร ในขณะที่ Sky Loft เพดานสูง 5.7 เมตร อยู่ที่ชั้น 31-44 ของอาคาร ข้อดีของการจัดวางองค์ประกอบเช่นนี้คือการทำให้ผู้อาศัยมีความรู้สึกราวกับอยู่ที่บ้าน ไม่อึดอัด ไม่คับแคบ รองรับทุกเพศทุกวัยแม้แต่ผู้สูงอายุ สามารถเลือกการตกแต่งห้องด้วยตนเองได้

ด้านพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางมีครบครันสมกับเป็นคอนโดระดับไฮเอน อาทิ โถงต้อนรับที่โออ่ามาในแบบ Triple volume เพดานสูงถึง 18 เมตร ด้านพื้นที่อิสระในการทำงานมีห้องประชุมและอุปกรณ์สำนักงานรองรับ ห้องออกกำลังการพร้อมอุปกรณ์ทันสมัยแบบ Double volume ยกเพดานสูงกว่า 6 เมตร สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ดีไซน์สวยแบบ Infinity Edge Pool มี Sun desk ห้องสตรีม ซาวน่าแยกชายหญิง มีห้องสมุด สกายการ์เดน พื้นที่สีเขียวมีกระจายตัวตามชั้นต่าง ๆ ของคอนโด ไท่ว่าจะเป็นชั้น 4, 31, 35, 39 พร้อมการนำเอาระบบจอดรถแบบอัตโนมัติมาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ผู้พักอาศัยมากยิ่งขึ้น

ด้วยทำเลที่เป็นต่อ ส่งให้ คอนโดสุขุมวิท โครงการนี้เป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า หลายสาย ทั้ง MRT เพชรบุรี รถไฟฟ้า BTS อโศก รวมถึง Airport Link มักกะสันด้วย บริเวณโดยรอบรายล้อมด้วยอาคารสำนักงานซึ่งเป็นแหล่งธุรกิจชั้นยอด โรงพยาบาลจักษุรัตนิน, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร, Nist International school เป็นต้น ราคา ณ ปัจจุบันเริ่มต้นที่ยูนิตละ 6.95 ล้านบาท

หรูหรา มีสไตล์ เพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีแก่ผู้อาศัยในย่านสุขุมวิทตอนต้นต้องยกให้ เดอะ ลอฟท์ อโศก เท่านั้น ... หากคุณต้องการขาย หรือ ซื้อคอนโดมือสอง ไม่ว่าจะเป็น คอนโดกรุงเทพ คอนโดต่างจังหวัด บ้าน อสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ PLUS Property มีบริการอ่างทั่วถึง อยาก ซื้อคอนโดมือสอง อยากขายคอนโดมือสองติดต่อได้ทุกเวลา ที่ https://www.plus.co.th/