ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
พาชม คอนโดจตุจักร ความหรูหรากลางธรรมชาติในเมือง - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: ซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยน (/forumdisplay.php?fid=14)
+---- Forum: อสังหาริมทรัพย์ (/forumdisplay.php?fid=39)
+---- Thread: พาชม คอนโดจตุจักร ความหรูหรากลางธรรมชาติในเมือง (/showthread.php?tid=36712)



พาชม คอนโดจตุจักร ความหรูหรากลางธรรมชาติในเมือง - iProspect - Fri, 10 Apr 20 23:31

พาชม คอนโดจตุจักร ความหรูหรากลางธรรมชาติในเมือง
ย่านจตุจักรเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นย่านการค้าขาย แถมยังมีสวนสาธารณะขนาดใหญ่ แถมการคมนาคมในย่านนี้ก็ไม่เคยลำบาก ทำให้มีโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงเกิดขึ้นมากมาย ยิ่งผู้ที่ต้องการซื้อคอนโดกรุงเทพที่ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาที่ไม่สูงเกินไป การซื้อคอนโดมือสอง ที่เป็นคอนโดจตุจักร ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อย
โครงการ เอ็ม จตุจักร ออกแบบด้วยคอนเซปต์ป่าในเมือง เอาใจคนรักธรรมชาติ โดยโครงการตั้งอยู่ห่างจากตลาดนัดจตุจักรเพียง 40 เมตรเท่านั้น และใกล้กับ BTS หมอชิต และสะพานควาย และ MRT กำแพงเพชร ด้วย อีกทั้งตัวโครงการก็มีแนวโน้มจะมีมูลค่ามากขึ้นเพราะถูกเพิ่มศักยภาพทำเลด้วยสถานีกลางบางซื่ออีกด้วย ตัวโครงการเป็นคอนโดแบบ High Rise เน้นพื้นที่สีเขียว และแยกสัดส่วนจากความวุ่นวายภายนอก เพื่อให้มีความเป็นส่วนตัวในการพักผ่อน สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการนี้ก็ถือว่าสมบูรณ์แบบมาก มีทั้ง สนามบาสเกตบอล, สนามฟุตซอล, สนามแบดมินตัน, ลานกอล์ฟ และระบบการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด
โครงการเอ็มจตุจักร ยังคงมีห้องขนาดพื้นที่ 28 ตารางเมตร ซึ่งเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ในราคาเพียง 4,900,000 บาท ซึ่งก็จะทำให้สามารถเป็นเจ้าของห้องพักสภาพดีเยี่ยมในคอนโดหรูกลางย่านจตุจักรได้ทันที (อ้างอิงข้อมูลจากรหัสห้องที่ขาย CD180895)
ยังมีโครงการคอนโดมือสองดี ๆ ในสภาพเยี่ยม ย่านจตุจักรและย่านอื่น ๆ ของกรุงเทพฯ ให้ได้เลือกหาเพื่ออยู่อาศัยและลงทุนได้ก่อนใคร หากสนใจซื้อขายคอนโดมือสองของPlus Property เพียงแค่โทรขอข้อมูลและปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ที่โทร 02 688 7555 หรือดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ https://www.plus.co.th