ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
Enconcept เชิญชวนน้องๆ เข้าร่วมงาน E-Ceremony: Dream Catcher’s Day 2013 - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: Enconcept เชิญชวนน้องๆ เข้าร่วมงาน E-Ceremony: Dream Catcher’s Day 2013 (/showthread.php?tid=3593)



Enconcept เชิญชวนน้องๆ เข้าร่วมงาน E-Ceremony: Dream Catcher’s Day 2013 - reporter - Thu, 30 May 13 12:30

Enconcept เชิญชวนน้องๆ ศิษย์เก่าและปัจจุบันที่ฝันเป็นจริง เข้าร่วมงาน E-Ceremony: Dream Catcher’s Day 2013


ครูพี่แนน – อริสรา ธนาปกิจ และพี่ๆ Edutainer เปิดบ้าน Enconcept เชิญน้องๆ ทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน ที่ประสบความสำเร็จในการสอบเข้าเรียนต่อชั้นมัธยมปลาย และ Admission เข้าร่วมงาน E-Ceremony: Dream Catcher’s Day 2013 มาฉลองการเติบโตของน้องๆอีกก้าวหนึ่ง ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2556 ที่ โรงเรียนสอนภาษา Enconcept สาขาพญาไท เวลา 14.00-15.30 น. พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิ เรียนแบบใดให้ประสบความสำเร็จ ประสบการณ์ชีวิตมหาวิทยาลัยจากรุ่นพี่คนเก่ง พร้อมแนวทางความสำเร็จในอนาคตจากครูพี่แนน และรับของที่ระลึกสุดประทับใจ

สำหรับน้อง ๆ ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งได้ที่ http://www.enconcept.com/ โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.enconcept.com หรือโทร: Enconcept Student Center: 02-7363636

เกี่ยวกับโรงเรียนสอนภาษา Enconcept
ทีมงานโรงเรียนสอนภาษา Enconcept ตั้งมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2538 มีปณิธานมุ่งมั่นในการเป็นส่วนหนึ่งของพลังสร้างสรรค์ให้เด็กไทยเป็นเลิศทางภาษาอังกฤษ ด้วยแนวคิด “English is Alive ภาษามีชีวิต อังกฤษพ้นกรอบ” และเป็นคนดีมีคุณภาพของสังคม พร้อมที่จะทำคุณประโยชน์ให้กับผืนแผ่นดินไทยต่อไป เราผสมผสานทรัพยากรมืออาชีพด้านต่างๆ เพื่อสร้างหลักสูตรที่ครอบคลุมทุกระดับ ตั้งแต่มัธยมต้นจนถึงบุคคลทั่วไป เราคิดค้นกระบวนการใหม่ในการเรียนรู้ภาษาอังกฤษของเด็กไทย (MagiCore) เพื่อให้การเรียนรู้มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมกับส่งเสริมพัฒนาการด้านอื่นของชีวิตผ่านกิจกรรมต่างๆ

ในปัจจุบัน โรงเรียนสอนภาษา Enconcept มีทั้งหมด 34 สาขา ใน 25 จังหวัดทั่วประเทศ