ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
ที่พักที่ดีที่สุดบนเกาะเต่าคืออะไร - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ท่องเที่ยว Travel (/forumdisplay.php?fid=13)
+--- Forum: ทะเล หาดทราย เกาะ อ่าว (/forumdisplay.php?fid=24)
+--- Thread: ที่พักที่ดีที่สุดบนเกาะเต่าคืออะไร (/showthread.php?tid=35063)



ที่พักที่ดีที่สุดบนเกาะเต่าคืออะไร - collectoffers - Tue, 19 Mar 19 18:39

หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยที่สุดที่ CollectOffers Thailand คือ "ที่พัก" ดังนั้นนี่เป็นคำแนะนำเล็กน้อยเกี่ยวกับพื้นที่หลักรอบเกาะเพื่อช่วยให้ผู้คนตัดสินใจเลือกสิ่งที่เหมาะสมที่สุด

โปรดทราบว่าเกาะเต่าเป็นเกาะเล็ก ๆ และง่ายต่อการสำรวจเกาะตามถนน (ไม่ดีที่สุดในบางกรณี) หรือทางเรือซึ่งสามารถพาคุณไปยังพื้นที่ที่เงียบสงบที่สุดได้อย่างง่ายดาย

[Image: main-qimg-8b9a00b47b10c7c7c2531a1bc1e94275]

แม่ใหญ่ / แม่หาด

ผู้เยี่ยมชมทั้งหมดมาถึงแล้วออกจากที่นี่ เป็นเมืองหลวงของเกาะเต่าและมีร้านค้ามากมายรวมทั้งบาร์และร้านอาหาร นอกจากนี้ยังมีธนาคารและที่ทำการไปรษณีย์

ท่าเรือตั้งอยู่ใจกลางเมืองมีชายหาดทอดยาวไปทางทิศเหนือและทิศใต้ ที่พักหลายแห่งตั้งอยู่รอบชายหาดเหล่านี้ นอกจากนี้เมื่อเรือมาถึงก็มีแนวโน้มที่จะเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่เงียบสงบและไม่ควรถูกไล่ออกเพราะเป็นท่าเรือหลัก

หาดทรายรี / หมู่บ้าน

[Image: main-qimg-7989e6d19deac31b6083958e3cd07bd1]

นี่คือรีสอร์ทชายหาดหลักในประเทศไทย มันมีที่พักร้านอาหารและบาร์มากที่สุด เป็นรีสอร์ทที่คึกคักที่สุด สถานบันเทิงยามค่ำคืนเป็นสถานที่ที่มีชีวิตชีวาที่สุดในทรายรี มีหลายสถานที่ที่จะทำให้ผมของคุณผิดหวังคุณยังสามารถหาสถานที่ที่เงียบสงบสำหรับทั้งคืนเช่นกัน มีอาหารอร่อยให้เลือกมากมาย ปลายใต้ของ Sairee เป็นเมืองที่คึกคักที่สุดและทางเหนือมีแนวโน้มที่จะเงียบสงบและผ่อนคลายมากขึ้น

ชายหาดเป็นหาดทรายขาวยาวและสวยงามมาก ทะเลเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการว่ายน้ำและแนวปะการังอยู่ไม่ไกลดังนั้นจึงเหมาะสำหรับการดำน้ำ

มีที่พักให้พอดีกับงบประมาณและความต้องการเกือบทั้งหมดตั้งแต่กระท่อมพัดลมขั้นพื้นฐานไปจนถึงความหรูหราระดับ 4 ดาวรวมถึงวิลล่าส่วนตัว

การดำน้ำส่วนใหญ่มีร้านค้าใน Sairee หรือ Mae Head ดังนั้นจึงเป็นเรื่องง่ายที่จะเดินไปรอบ ๆ และพูดคุยกับคนสองสามคนเพื่อค้นหาร้านค้าที่ดีที่สุดสำหรับคุณ

โฉลกบ้านเก่า

นี่เป็นพื้นที่ชายหาดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดทางตอนใต้ของเกาะ รีสอร์ทแห่งนี้มีสมดุลที่ดีระหว่างความสงบและความเงียบสงบและโครงสร้างพื้นฐานการท่องเที่ยว

ชายหาดมีความสวยงามมาก แต่ทะเลค่อนข้างตื้นและพื้นทะเลสกปรกกว่าทรายดังนั้นการว่ายน้ำและดำน้ำตื้นจึงไม่ดี รีสอร์ทมีชายหาดที่ดีกว่าในระยะที่เดินได้เช่นหาดฟรีดอม

เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการสำรวจรอบ ๆ เกาะและให้คุณเข้าถึงทุกสิ่งที่คุณต้องการในสิ่งอำนวยความสะดวก

อ่าวเทียนออก / อ่าวฉลาม

นี่เป็นชายหาดที่สวยงามมาก ๆ มีสระว่ายน้ำและดำน้ำตื้นที่ดี มีที่พักสองแห่งที่ดีมากซึ่งเหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่ผ่อนคลายอย่างแท้จริง

เหตุผลหลักสำหรับความนิยมของอ่าวคือโอกาสที่จะเห็นฉลามแนวปะการังสีขาวและดำ พวกเขาสามารถเห็นได้ในกลางอ่าวเมื่อดำน้ำ (แนวปะการังทำให้พวกเขาเข้าใกล้ชายฝั่งด้วย)

คุณสามารถค้นหาโรงแรมออนไลน์ได้ที่นี่ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถใส่บริการอื่น ๆ ที่โรงแรมให้บริการทางออนไลน์ดังนั้นเพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ Hotels.com และค้นหาโรงแรมและรีสอร์ทจากนั้นใช้โรงแรมหนังสือหลังจากนั้น ส่วนลด ctrip เพื่อรับข้อเสนอ