ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว
ประโยชน์ของ วอดก้า ที่มีมากกว่าทีคุณคิด - Printable Version

+- ThaiBuddyTrip.com - เว็บคู่หูของคนชอบเที่ยว (http://www.thaibuddytrip.com/forum)
+-- Forum: ประสบการณ์อื่นๆ (/forumdisplay.php?fid=1)
+--- Forum: พูดคุยทั่วไป (/forumdisplay.php?fid=20)
+--- Thread: ประโยชน์ของ วอดก้า ที่มีมากกว่าทีคุณคิด (/showthread.php?tid=34984)



ประโยชน์ของ วอดก้า ที่มีมากกว่าทีคุณคิด - Jusmineys - Sun, 06 Jan 19 22:43

[Image: bacon-1155465__340.jpg]

วอดก้า เป็นเครื่องดื่มที่น่าสนใจ เพราะมีคุณสมบัติมากมายที่เราสามารถจะเลือกรับได้จากการดื่มและการใช้งาน เครื่องดื่มวอดก้า หนุ่มๆอาจต้องการ วอดก้า ในลักษณะของเครื่องดื่มที่มีความเข้มข้นลึกล้ำ เพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มการสูบฉีดโลหิตที่ดีขึ้นช่วยย่อยอาหารและช่วยเผาผลาญไขมันได้อย่างยอดเยี่ยมบางคนอาจจะมุ่งเน้นประโยชน์ของการกินเพื่อความผ่อนคลายความตึงเครียดและความเมื่อยล้าตามเนื้อตัวในขณะที่ผู้หญิงอาจจะต้องการคุณสมบัติของวอดก้าเพื่อการลดความอ้วนความสวยงามในเรื่องของการนำมาเป็นผลิตภัณฑ์ประทินผิวซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้คือสิ่งที่เราสามารถเลือกใช้ประโยชน์จาก เครื่องดื่มวอดก้า ได้ทั้งสิ้น

สาวบางคนๆอาจใช้ วอดก้า เพื่อการจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าทำให้ใบหน้าใสสะอาดและวอดก้ายังช่วยกระชับรูขุมขนได้อย่างดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีแพทย์ผิวหนังแนะนำให้เราผสมสารสกัดจากชาเขียวและวอดก้า จากนั้นให้นำมาทาบนใบหน้าซึ่งจะใช้ได้ทั้งเช้าและก่อนนอนเหมือนกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าทั่วไป ชาเขียวจะช่วยต้านอนุมูลอิสระในขณะที่วอดก้าจะช่วยฆ่าเชื้อโรคและต่อต้านการติดเชื้อจะทำให้เราได้รับผิวหน้าที่สว่างใสไร้สิวและริ้วรอย

ในคนอ้วน เหล้า Vodka ถือว่าเป็นแหล่งคาร์โบไฮเดรตที่ไม่มีไขมันอย่างแท้จริงและยังเป็นคาร์โบไฮเดรตที่ให้พลังงานค่อนข้างต่ำ มันจะทำหน้าที่ช่วยกระตุ้นให้เกิดการย่อยอาหารที่ดีขึ้นอีกทั้งมันยังให้คุณสมบัติของการช่วยดึงพลังงานสะสมในรูปของไขมันออกมาใช้เป็นพลังงานได้ดีขึ้น จึงส่งผลดีโดยตรงต่อการลดน้ำหนัก สำหรับในคนที่เป็นไข้ตัวร้อนการนำ วอดก้า มาทาบริเวณหลังและขนขาจะช่วยลดอุณหภูมิในร่างกายได้อย่างดีเลยทีเดียว

แต่ในกรณีของผลข้างเคียงที่เกิดจากการดื่ม เหล้า Vodka มากเกินไป หรือ แม้กระทั่งการดื่ม ค็อกเทล ในปริมาณมากๆ แม้ว่ามันจะมีระดับแอลกอฮอล์อยู่เพียงไม่มาก แต่ถ้ารับประทานมากๆระดับการสะสมของแอลกอฮอล์ก็เพิ่มขึ้นจนทำให้เกิดอาการเมาได้ ซึ่งมันจะมีผลในการกระตุ้นการทำงานของสมองกับหัวใจและตับอ่อนที่มากเกินไป ทำให้หัวใจเต้นเร็ว ความดันโลหิตสูงขึ้น และอาจจะไปมีผลทำลายระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายอีกด้วย นอกจากนี้มันอาจจะก่อให้เกิดอาการปวดหัวและง่วงนอน ซึ่งไม่เหมาะสมกับคนที่จะต้องควบคุมเครื่องจักรหรือขับรถ เพราะจะทำให้ประสิทธิภาพของการทำงานลดลง

วอดก้า ที่เรา นำมาเป็นส่วนผสมใน เครื่องดื่มค็อกเทล มีผลกระตุ้นการขยายตัวของเส้นเลือดแดงและยังช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต แน่นอนว่ามันมีประโยชน์ในเรื่องของการกระตุ้นการทำงานของหัวใจได้อย่างดีอีกด้วย นอกจากนี้วอดก้ายังไปช่วยเพิ่มปริมาณ HDl ซึ่งเป็นคอเลสเตอรอลในส่วนที่ดีของร่างกาย เพื่อให้ร่างกายสามารถควบคุมระดับคอเลสเตอรอลฝ่ายไม่ดีให้มีอยู่ในปริมาณที่พอเหมาะ ไม่สร้างปัญหาสุขภาพให้กับร่างกาย นอกจากนี้มันยังมีผลต่อสมองที่จะช่วยลดความตึงเครียดช่วยให้นอนหลับสบายเพื่อให้เกิดความผ่อนคลายทั้งร่างกายและจิตใจในระดับสูงสุด ซึ่งในระหว่างนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ดีของการที่ร่างกายจะได้ทำหน้าที่ในการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย